Top 3 Cách Làm Tăng Vòng 1 Ở Tuổi Dậy Thì Hiệu Quả, An Toàn

Tuổi dậy thì là giai đoạn đánh dấu sự phát triển của mỗi người, đặc biệt đối với các bạn gái, đây là thời kỳ quan trọng quyết định hình dáng, kích thước của vòng 1 sau này. Chính vì vậy, việc chăm sóc ngực tuổi dậy thì đúng cách sẽ là giải pháp tốt nhất để vòng 1 phát triển thuận lợi, nảy nở và quyến rũ hơn. Dưới đây là top 3 cách làm tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì hiệu quả cho các Teen girl.

Chế độ dinh dưỡng

Ăn uống đủ chất chính là một trong những bí quyết để phát triển toàn diện ở tuổi dậy thì. Ở độ tuổi này, các bạn gái không nên lo lắng rằng ăn nhiều sẽ khiến mình tăng cân, thay vào đó nên có chế độ ăn khoa học, cân bằng dinh dưỡng để có sự phát triển thể chất cũng như tinh thần tốt nhất.

Top 3 cách làm tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì hiệu quả

Đặc biệt, để tăng kích thước vòng 1 tuổi dậy thì, giúp khuôn ngực đẹp tự nhiên và phát triển đầy đặn hơn, bạn nên bổ sung đủ thực phẩm có chứa nhiều vitamin, sắt, canxi,… như các loại rau, củ, quả, trứng, sữa, thịt, cá.… Ngoài ra, các thực phẩm mướp, cam, tôm, trứng, dầu thực vật… có vai trò làm cân băng lượng estrogen trong cơ thể nữ giới cũng cần được bổ sung thường xuyên. Đây là cách tốt nhất để tăng kích thước vòng 1 trong giai đoạn tuổi dậy thì.

Tập thể dục

Top 3 cách làm tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì hiệu quả

Tập thể dục không những giúp bạn gái khỏe mạnh mà biết vận dụng những bài tập cụ thể còn giúp cho khuôn ngực phát triển đầy đặn hơn nữa đấy. Muốn có ngực đẹp, nảy nở ở độ tuổi này, bạn gái nên tích cực tập một số bài tập như nhảy dây, chống đẩy, nhảy cao ưỡn ngực… đây là những bài tập giúp làm tăng kích thước vòng ngực ở tuổi dậy thì hiệu quả.

Massage và dưỡng ẩm vùng ngực

Top 3 cách làm tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì hiệu quả

Hầu hết các bạn gái không có thói quen massage ngực trong khi đây lại là cách tốt nhất để chăm sóc ngực tuổi dậy thì. Kết hợp với massage là việc dưỡng ẩm cho da vùng ngực. Các Teen girl nên chọn cho mình một loại kem dưỡng ẩm phù hợp, thoa kem và thực hiện các động tác massage theo hướng đẩy lên để giúp phát triển vòng 1 ngực tuổi dậy thì nhé.

Chúc các bạn thành công!

>>> Click xem ngay: Nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu?

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: