Top 7 thiên thần Victoria’s Secret có sức hút nhất mọi thời đại

Những show diễn của hãng Victoria’s Secret  được cả thế giời yêu thích vì luôn có những cô đào tuyệt vời, không chỉ có một thân hình nóng bỏng mà còn sở hữu gương mặt đẹp mê hồn. Có thể nói, cánh mày râu dù mạnh mẽ tới đâu cũng khó cưỡng lại vẻ đẹp thiên thần của những siêu mẫu Victoria’s Secret. Bởi lẽ, những cô nàng của thương hiệu đồ lót nổi tiếng này đẹp và quyến rũ từ hình thể tới gương mặt. Hãy cùng điểm qua 7 chân dài nóng bỏng của Victoria’s Secret:

1. Kate Upton Có lẽ công chúng biết đến Kate Upton nhiều hơn qua những ấn bản của tờ tạp chí áo tắm Sports Illustrated mà quên mất Kate là thành viên của hãng đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret. Từ khi gia nhập làng giải trí, chân dài 9x này đã nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng của mình trong làng thời trang quốc tế. Và mới đây, mẫu nữ tóc vàng của Mỹ đã giành được 2600 phiếu để trở thành Người mẫu có vòng một đẹp nhất Thế giới do tờ The Sun bầu chọn. Cũng nhờ đường cong mê hoặc và vòng một bốc lửa, Kate Upton là người mẫu trẻ hot nhất năm qua và luôn khiến cánh mày râu phải mê mệt. Vì thế, cô nàng nghiễm nhiên góp mặt trong top 7 thiên thần nóng bỏng nhất Victoria’s Secret.

2. Candice Swanepoel Candice Swanepoel cũng là một gương mặt vô cùng sáng giá của thương hiệu đồ lót số một Thế giới. Từ khi gia nhập gia đình Victoria’s Secret, Candice luôn chứng tỏ được tầm quan trọng của mình khi tiếp tục trở thành gương mặt chủ đạo trong bộ ảnh quảng cáo xuân hè 2013 của nhãn hiệu này. Với vẻ tươi mới, quyến rũ và ngọt ngào, chắc hẳn Candice đã hớp hồn không ít đấng mày râu. Cô cũng từng lọt tóp những chân dài quyến rũ nhất của FHM và Maxim và là một trong số mẫu nữ có thu nhập khủng nhất do tạp chí Forbes bầu chọn.

3. Alessandra Ambrosio Ambrosio là người mẫu Brazil với dòng máu pha trộn giữa ý và Ba Lan. Chân dài này luôn được trọng dụng ở Victoria’s Secret khi liên tiếp được giao những nhiệm vụ khó nhằn trong các show diễn tầm cỡ của hãng. Đơn cử, ở show diễn năm 2012, Ambrosio đã được “chọn mặt gửi vàng” – diện chiếc áo lót triệu đô của Victoria’s Secret, sau khi sinh thiên thần thứ hai được vài tháng. Điều đó đủ chứng minh cho việc cô nàng lọt tóp những thiên thần Victoria’s Secret nóng bỏng nhất mọi thời đại. 4. Adriana Lima Phái mạnh đã dồn mọi sự chú ý về phía Adriana Lima khi cô đưa ra một phát biểu cực shock trên tạp chí GQ vào năm 2006 rằng cô vẫn còn là một trinh nữ. Với Lima, tình dục chỉ được chấp nhận sau hôn nhân. Có thể nói, Lima không chỉ sở hữ một thân hình bốc lửa, cô ấy còn là chủ nhân của một tâm hồn thật trong sáng. Lima từng gianhg giải Siêu mẫu Brazil ở tuổi 15 và đứng thứ hai trong cuộc thi siêu mẫu Thế giới sau đó chỉ một năm. Vì thế Lima hoàn toàn xứng đáng trong top 7 thiên thần nóng bỏng nhất Victoria’s Secret.

5. Heidi Klum Thực tế mà nói, Heidi sở hữu một vẻ đẹp mặn mà đến khó cưỡng và là một trong những thiên thần quyến rũ nhất Victoria’s Secret. Cô là người Đức đầu tiên trở thành thiên thần của Victoria’s Secret. Trong suốt 13 năm qua, Heidi luôn xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí danh tiếng Thế giới. Không những thế cô còn lấn sân sang truyền hình và là mẫu nữ giàu thứ hai trên Thế giới.

6. Lindsay Ellingson Trước khi đến với Victoria’s Secret năm 2007, Lindsay Ellingson từng theo đuổi ngành sinh học ở Đại học California, San Diego. Ngay khi bén duyên với nghiệp mẫu, Lindsay đa chứng tỏ cô là một hiện tượng của làng thời trang lúc bấy giờ khi được săn đón bởi các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Christian Dior, Gucci, Valentino, Lacoste, Marc Jacobs, Oscar de la Renta. Cô cũng xuất hiện trên trang bìa của Vogue, GQ và Elle. Với thân hình đầy mê hoặc, Linsay dễ dàng lọt top thiên thần nóng bỏng nhất mọi thời đại của Victoria’s Secret

7. Miranda Kerr Ở Miranda Kerr, cánh này râu cảm nhận một vẻ đẹp quyến rũ tới chết người. Không chỉ đẹp bởi những đưởng con nóng bỏng, Miranda còn là một người đẹp có đầu óc và cả nền tảng khoa học. Đến với Victoria’s Secret từ năm 2007, chân dài nước Úc luôn nhận được sự chú ý đặc biệt trong các show diễn đình đám hàng năm của hãng. Dù đã là mẹ của những thiên thần nhỏ, Miranda vẫn cực kỳ nóng bỏng và hoàn toàn xứng đáng trong top 7 thiên thần của Victoria’s Secret. Nguồn:soha.vn

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: