TPHCM có Bệnh viện thẩm mỹ 5 sao

Đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 được Bộ Y tế cấp phép, Bệnh viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc ở quận 1, TPHCM là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có được chứng nhận này.

Ngày 27/3, Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc ở TPHCM chính thức khai trương. Đây là bệnh viện 5 sao đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam và cũng là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao theo phương thức nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện thẩm mỹ JW tại Hàn Quốc. Ngoài hệ thống các chuyên khoa sâu về thẩm mỹ, khách hàng khi đến đây làm đẹp còn được thụ hưởng phòng nghỉ tiêu chuẩn 5 sao đầy đủ tiện nghi với máy chủ trung tâm có khả năng kết nối hệ thống liên lạc nội bộ với 48 máy đầu giường.

Theo TS-BS Nguyễn Phan Tú Dung- Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, nơi đây được đầu tư xây dựng 1 hầm có bãi đậu xe và 10 tầng lầu hiện đại với tổng diện tích hơn 2.500m2. Bệnh viện bao gồm các chuyên khoa vượt trội như: nâng mũi S Line, gọt mặt V Line, phẫu thuật hô móm, chỉnh hình toàn diện khuôn mặt…

Bên cạnh xây dựng bệnh viện theo mô hình chuyên sâu, mỗi bác sĩ đảm nhiệm một chuyên khoa sâu, với đội ngũ 14 bác sĩ thẩm mỹ gồm 4 tiến sĩ, 2 bác sĩ chuyên khoa 2, 3 thạc sĩ và 5 bác sĩ chuyên khoa 1, nơi đây còn có đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc hoạt động tại JW Việt Nam. “Đây là các bác sĩ đã được Bộ Y Tế cấp giấy phép và là những tên tuổi hàng đầu tại Hàn Quốc như TS.BS Man Koon Suh, TS.BS Hong Lim Choi, TS.BS Chul Hwan Seul”- bác sĩ Tú Dung giới thiệu.

Theo đánh giá của Hiệp hội thẩm mỹ Châu Á, thương hiệu JW là hệ thống thương hiệu thẩm mỹ toàn cầu, có mặt tại nhiều quốc gia lớn và nổi tiếng về thẩm mỹ trên thế giới như MỸ, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc và Việt Nam. Uy tín của JW Việt Nam sẽ gắn liền với tên tuổi và uy tín của hệ thống JW toàn cầu nên tất cả các hoạt động, công nghệ, vật liệu…của JW Việt Nam phải đạt các tiêu chuẩn quốc tế và qua sự kiểm tra nghiêm ngặt của Bệnh Viện JW Hàn Quốc. Đội ngũ bác sĩ Việt Nam vì vậy cũng nhận được sự đào tạo cập nhật công nghệ một cách chi tiết và chuyên sâu từ Hàn Quốc theo thỏa ước nhượng quyền, do đó tay nghề luôn đảm bảo. Theo bác sĩ Tú Dung, khách hàng Việt Nam bây giờ không phải sang tận Hàn Quốc mà vẫn có thể được sử dụng các dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam với mức giá hợp lý và tiết kiệm nhiều chi phí.

TPHCM có bệnh viện thẩm mỹ 5 sao - ảnh 1

Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – giám đốc Bệnh Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc Việt Nam vinh dự là người đầu tiên và duy nhất được cấp Tác quyền về nâng mũi Sline – gọt mặt Vline tại Việt Nam. Ông cho biết sau nhiều năm Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ JW Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam theo phương thức nhượng quyền, nơi đây đã phục vụ cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước đến làm đẹp. Trong đó, thành phần khách nước ngoài và Việt Kiều các nước như Úc, Canda, Mỹ, Đài Loan, Pháp, Anh…chiếm hơn 50% lượng khách hàng. “Thương hiệu Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc ngày càng được nâng cao trên thế giới. Điều này cũng góp phần nâng cao chất lượng hình ảnh Việt Nam trong mắt Việt Kiều và khách ngoại quốc, đồng thời cũng góp phần gia tăng nguồn ngoại tệ cho quốc gia”- bác sĩ Dũng cho biết.

Những hình ảnh về bệnh viện thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên ở Việt Nam:

TPHCM có bệnh viện thẩm mỹ 5 sao - ảnh 2
TPHCM có bệnh viện thẩm mỹ 5 sao - ảnh 3
TPHCM có bệnh viện thẩm mỹ 5 sao - ảnh 4
Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: