Trẻ hóa da mặt hiệu quả chỉ sau 1 lần với máy AILEEN

Khi chạm ngưỡng 30, vấn đề mà hầu hết mọi người quan tâm là làm trẻ hóa da mặt, kéo dài tuổi thanh xuân. Bởi, cùng với thời gian, nếp nhăn dần hình thành và xâm lấn trên gương mặt gây mất tự tin nghiêm trọng, đôi khi trở thành nỗi ám ảnh với một số người.

Thật may mắn, ngành thẩm mỹ hiện nay đã rất phát triển, mang lại niềm hy vọng mới về một làn da tràn trề sức sống, kéo dài tuổi thanh xuân, trẻ hoa da bằng công nghệ Aileen plus sẽ giúp bạn đạt được điều đó.

 Hình ảnh chống lão hóa bằng phẫu thuật và công nghệ máy Aileen tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Bệnh nhân được điều trị phác đồ quy trình chống lão hóa nội ngoại khoa kết hợp.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại TPHCM là trung tâm đầu tiên áp dụng quy trình phẫu thuật thẩm mỹ mới nhất năm 2013 từ Hàn Quốc, trong đó chống lão hóa kết hợp nội ngoại khoa là một kỹ thuật mang hiệu quả nhất hiện nay.

 Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là trung tâm thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ thẩm mỹ chuyên sâu toàn diện mới nhất hiện nay.

Những nguyên nhân gây lão hóa da?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng lão hóa da như:

-Tuổi tác

– Tác động của môi trường sống

– Thói quen sinh hoạt không lành mạnh: thức khuya, suy nghĩ nhiều…

 – Stress , đặc biệt là công việc luôn căng thẳn 

Dấu hiệu của một làn da lão hóa là gì? 

Không khó để nhận ra một làn da đang ở giai đoạn lão hóa. Thông thường có 2 cách kiểm tra là bằng mắt thường và máy soi da. Bạn cần quan tâm hơn tới làn da của mình khi có những dấu hiệu sau đây:

– Xuất hiện nếp nhăn nông và sâu nhiều nhất là nơi khóe mắt, khóe miệng.

– Da khô,nhão, kém mềm mại, thiếu sức sống, giảm độ đàn hồi và săn chắc.

– Da sạm màu, xuất hiện nhiều nám, đốm nâu, mảng đồi mồi

– Cơ mặt lỏng lẻo chảy xệ làm cho toàn mặt có xu hướng sa xuống. 

Công nghệ trẻ hóa da bằng Long pulse Laser Aileen plus là gì? 

Có nhiều phương pháp điều trị trẻ hóa da mặt khác nhau….tuy nhiên kết quả còn hạn chế và tốn kém nhiều thời gian. Công nghệ Laser xung dài  Aileen plus (Long pulse Nd: YAG laser) trong điều trị trẻ hóa da sau 1 lần và tốt nhất hiện nay. Công nghệ trẻ hóa da bằng Long pulse Laser Aileen plus (Laser skin rejuvenation) là công nghệ laser sử dụng nhiều xung liên tục MPPS (Multiple Pulse Power System) với độ rộng xung lớn từ 0.3- 300ms, không gây tổn thương da (non-ablative). 

Trẻ hóa da mặt bằng phương pháp Genesis của máy Laser Aileen plus , ngoài áp dụng cho vùng mặt, còn rất hiệu quả cho vùng cổ, tay, và đặc biệt là vùng ngực. Sau khi chiếu, tia Laser sẽ kích thích tăng sinh collagen mạnh mẽ bên dưới lớp da, làm đầy vùng mô bên dưới và căng lớp da bên trên, tạo sự săn chắc và mượt mà hơn… 
 

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, collagen không thể tăng sinh nhanh tức thời, nên cần tiến hành việc điều trị với  Laser Aileen plus theo một liệu trình, từ 1 – 3 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 2 – 3 tuần. 
 

Trẻ hóa da chỉ sau 1 lần với máy AILEEN có hiệu quả không? 

Trẻ hóa da mặt giờ đây vô cùng dễ dàng và hiệu quả chỉ sau 1 lần với máy AILEEN plus với những ưu điểm như: 

– Aileen plus có bước sóng dài đi sâu và tác động vào da với 1 chùm ánh sáng laser lớn đến 15mm.

– Độ an toàn cao. Aileen plus Laser xung dài đã được chứng minh lâm sàng và đã được các tổ chức y tế  tính kiểm duyệt như: FDA (Hoa Kỳ), CE châu Âu, KFDA Hàn Quốc, Được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép …Công nghệ này đã được sử dụng rộng rãi tại Mỹ, Nhật, Pháp, Hàn quốc, Singapo, Thái Lan…. 

– Khác với phương pháp trẻ hóa da “skin resurfacing”, phương pháp “skin rejuvenation” này không cần thời gian hồi phục, do nó không gây tổn thương lớp da bên trên, mà chỉ làm hơi đỏ bề mặt da, và da sẽ trở lại bình thường sau vài giờ. 

– Thời gian điều trị nhanh, không cần đến thời gian chờ hồi phục sau trị liệu

– Hầu như không có tác dụng phụ. 

– Kết quả thấy rõ. Sau điều trị làn da của khách sẽ ngày càng tươi trẻ và tự nhiên.
 

Trẻ hóa da chỉ sau 1 lần với máy AILEEN ở đâu hiệu quả? và thu được những kết quả hết sức khách quan.

Trung tâm Spa của Bệnh viện phẫu thuật Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong những nơi tiên phong trong sử dụng trị liệu lão hóa da bằng công nghệ Aileen plus

 Trung tâm Spa-Skincare  tọa lạc tại lầu 6 Bệnh viện phẫu thuật Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, đây là kết quả của sự đầu tư tâm huyết và nghiêm túc nhằm mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho người Việt Nam.

 Từ công nghệ, máy móc tới mỹ phẩm được sử dụng tại đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, mang thương hiệu lớn với xuất xứ từ Mỹ, Hàn Quốc…

 Lão hóa là vấn đề cần được quan tâm thực hiện trị liệu càng sớm càng tốt để có thể đạt kết quả cao nhất và làm chậm hẳn tiến trình lão hóa đang tiếp diễn. Trung tâm điều trị da tại Thẩm mỹ Hàn Quốc  JW được trang bị hiện đại các công nghệ điều trị da hoàn hảo.

Bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đang trị liệu trẻ hóa da bằng máy công nghệ cao Aileen lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.  

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: