Trị nám da mặt ở đâu hiệu quả?

Hỏi: Trị nám da mặt ở đâu hiệu quả?

Spa Thẩm mỹ Hàn Quốc JW: Nám da là một vấn đề rất thường gặp ở người Việt nhất là phụ nữ. Nám nếu không trị liệu nhanh chóng và kịp thời sẽ lan rộng, ngày càng đậm và phát triển theo kiểu đối xứng (má phải nám thì má trái sẽ nám) Vấn đề là hiện nay có rất nhiều mỹ phẩm và công nghệ trị nám nhưng cho kết quả kém. Lý do nám chỉ được làm mờ bề mặt chứ lớp chân nám bên trong thì không thể tác động. Trị nám bằng công nghệ Laser Aileen hoặc lăn kim tế bào gốc là sự lựa chọn tối ưu nhất hiện nay, cho kết quả trị liệu cao có thể lên tới 95% với nám do môi trường tác động và tới 80% với nám do di truyền tạo thành.

 Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Trung tâm Spa-Skincare tọa lạc tại lầu 6 Bệnh viện phẫu thuật Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, đây là kết quả của sự đầu tư tâm huyết và nghiêm túc nhằm mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho người Việt Nam.

Đến với chúng tôi bạn sẽ hài lòng vì:

-Hiệu quả thấy rõ ngay lần đầu và tăng dần sau 4-6 lần điều trị

– Không đau

–  An toàn gần như tuyệt đối

–  Mỹ phẩm, dụng cụ thực hiện ở cả 2 phương pháp đều là loại tốt nhất thị trường.

– Có tác dụng trị liệu đồng thời với những vấn đề như: nám, lão hóa da, thâm mụn, kém mịn màng…

–  Kết quả duy trì lâu

– Không cần nghỉ dưỡng, có thể làm việc ngay

 

dieu-tri-gian-mach-mau-hieu-qua-bang-may-aileen-2013

Bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đang trị liệu da bằng máy laser công nghệ cao Aileen lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: