Túi đặt ngực Allergan

Nâng ngực là một phát minh quan trọng trong phẫu thuật thẩm mỹ giúp chị em phụ nữ tự tin và quyến rũ hơn với vòng 1 hoàn hảo. 
Với phương pháp nâng ngực điều quan trọng là tay nghề của bác sĩ và chất lượng của  túi ngực để đảm bảo an toàn, thẩm mỹ và kết quả dài lâu.

 Túi đặt ngực Allergan

Tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW đang sử dụng túi đặt ngực Allergan là lựa chọn tốt nhất trên thị trường hiện nay. Được không chỉ những diễn viên, ca sĩ nổi tiếng lựa chọn mà còn chinh phục cả các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu thế giới. Bởi những lý do sau đây:
– Là túi dạng gel, không phải dạng nước nên không bao giờ có hiện tượng bể túi. Thậm chí khi cắt đôi, 2 nửa túi vẫn giữ được hình dạng cũ bình thường.
– Tăng thể tích làm đầy hơn 90% so với túi nâng ngực thông thường trước đây
– Vô cùng mềm mại, tự nhiên.
– Túi đặt ngực Allergan có 5 độ nhô khác nhau phù hợp cho từng hình thể khách nhau
– Túi nhám vỏ bao công nghệ sinh học Biocell làm giảm tối đa hiện tượng co thắt túi
– Lớp vỏ bao 360 độ giảm hiện tượng thẩm thấu ngược tới mức tốt nhất.
– Có thẻ bảo hành trọn đời của nhà sản xuất túi.

Túi đặt ngực Allergan 

Thẩm mỹ vòng một bằng túi Allergan nhám: đây vẫn là lựa chọn số 1 trên thế giới. Túi nhám có độ bám dính cực tốt, giúp ngực đầy đặn tự nhiên tối đa. 
Ngoài việc sử dụng những loại túi ngực tốt nhất trên thế giới, được bảo hành trọn đời, thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW còn có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, với trang thiết bị và máy móc hiện đại, mang đến một vòng ngực căng tròn, quyến rũ và đẹp tự nhiên cho mọi khách hàng. 
Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: