Túi nâng ngực bề mặt Nano đã xuất hiện tại Việt Nam

tang-35-tr

Đôi gò bồng đảo là móm quà mà tạo hóa ban tặng cho người phụ nữ, thế nhưng không phải cô gái nào cũng may mắn có một khuôn ngực đầy đặn và quyến rũ. Hiện nay, với phương pháp nâng ngực nội soi hiện đại cùng túi ngực có bề mặt Nano sẽ giúp phái đẹp có được vòng một như ý, an toàn, tự tin hơn với sự cuốn hút của mình. Đặc biệt, nâng ngực nội soi 3D Nano Chip Motiva đã kế thừa và phát triển tối đa ưu điểm hơn nữa, mang lại dáng ngực chuẩn hoàn hảo cho phái đẹp.

Túi nâng ngực bề mặt Nano đã xuất hiện tại Việt Nam

Ảnh minh họa túi nâng ngực bề mặt Nano đã xuất hiện tại Việt Nam

Nâng ngực hiệu quả với túi nâng ngực bề mặt Nano

Với phụ nữ, cặp tuyết lê không chỉ để thực hiện thiên chức làm mẹ mà còn tôn lên vẻ đẹp hình thể, tăng thêm sự quyến rũ. Để có một khuôn ngực đẹp, ngoài công nghệ thẩm mỹ cao cấp thì yếu tố chất lượng túi nâng ngực cũng hết sức quan trọng, tác động trực tiếp đến kết quả nâng ngực.

Với túi nâng ngực bề mặt Nano, phái đẹp có thể hài lòng với đôi gò bông đảo của mình bởi những ưu điểm nổi trội hơn các túi nâng ngực thông thường hiện nay:

+ Bề mặt túi ngực được cấu tạo bằng vỏ Nano với 8000 tiếp điểm/cm2, tạo độ bám dính cao với các mô cơ vùng ngực và có thể tránh được sự di lệch mà túi ngực trơn hay gặp phải.

+ Phần vỏ của túi nâng ngực Nano có 7 lớp, đảm bảo gel không chảy ra ngoài sau khi thực hiện nâng ngực.

Túi nâng ngực bề mặt Nano đã xuất hiện tại Việt Nam

Cấu tạo vỏ 7 lớp giúp túi nâng ngực Nano chip chịu đựng được va chạm và không để xảy ra tình trạng chảy gel ra ngoài

+ Khác với các túi ngực khác, túi nâng ngực bề mặt Nano chứa đầy gel, độ đàn hồi vô cùng tốt, từ đó đảm bảo không bị vỡ túi ngực khi nâng ngực.

+ Túi ngực có thể thay đổi hình dạng từ tròn sang giọt nước tùy vào cử động của cơ thể.

Túi nâng ngực bề mặt Nano đã xuất hiện tại Việt Nam

Hình dạng có thể thay đổi theo chuyển động của cơ thể người sử dụng

Bên cạnh đó, túi nâng ngực Nano chip còn gắn chip thông minh được FDA công nhận về độ an toàn. Con chip này có nhiệm vụ lưu trữ thông tin sản phẩm, xuất xứ, người sử dụng, bác sĩ thực hiện giúp cho khách hàng dễ dàng trong việc kiểm soát tình trạng túi ngực sau khi nâng ngực. Đặc biệt, chip được gắn trong túi ngực không có chức năng định vị cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Tác dụng duy nhất của nó là lưu trữ thông tin.

Nâng ngực nội soi 3D Nano Chip Motiva đã xuất hiện tại Việt Nam

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc vinh dự là trung tâm đầu tiên ứng dụng công nghệ nâng ngực nội soi Nano chip Motiva để làm đẹp cho khách hàng. Đây là công nghệ mô phỏng hình ảnh trước và sau khi nâng ngực như thực tế bằng máy quét 3D Divina áp dụng công nghệ đám mây. Theo đó, các chỉ tiêu về cân nặng, chiều cao, vòng ngực hiện đại,… của khách hàng được máy 3D Divina phân tích và xử lý thông minh giúp cho khách hàng lựa chọn theo mong muốn và bác sĩ chỉ định dáng ngực hoàn hảo cho khách hàng.

Do đó, trước khi thực hiện nâng ngực, bác sĩ sẽ mô phỏng hình ảnh 3D trước cho khách hàng. Chỉ sau 3 phút xử lý, khách hàng sẽ nhận được hình ảnh 3D mô phỏng dáng ngực thực tế.

Ông Oliver Tourniare – Giám đốc Nhà sản xuất túi ngực Nano Chip (Motiva) đến thăm JW

JW được chính nhà sản phân phối Nano Chip chọn là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ túi ngực Motiva thành công nhất hiện nay

Túi nâng ngực Nano chip có độ đàn hồi cực tốt

Dù bị vặn xoắn, kéo giãn, túi vẫn giữ được nguyên trạng hình dáng ban đầu

Đến với JW, khách hàng không chỉ được phẫu thuật bởi đội ngũ bác sĩ chuyên sâu nâng ngực mà còn được sử dụng túi ngực bề mặt Nano tiên tiến nhất hiện nay với những ưu điểm nổi bật mang đến đôi gò bồng đảo tràn đầy sức sống và đẹp một cách tự nhiên.

Túi nâng ngực bề mặt Nano đã xuất hiện tại Việt Nam

Ngoài việc được sử dụng túi nâng ngực bề mặt Nano khách hàng còn được phẫu thuật trong phòng mổ vô trùng hiện đại đạt chất lượng ISO 9001:2008 tại JW

Lắng nghe chuyên gia TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung phân tích về phương pháp nâng ngực Nano Chip

Nâng ngực nội soi nano chip 3D Motiva an toàn đầu tiên tại Việt Nam

IMG_0062

TS. BS. Tú Dung có buổi gặp gỡ với GS. TS. BRIAN M. KINNEY (Mỹ) ông là chuyên gia đến từ hãng sản xuất túi nâng ngực nano chip Motiva.

DSC_3895

Bệnh viện JW là đơn vị Thành lập Viện Nâng Ngực Chuyên sâu 3D Motiva tại Việt Nam

DSC_3949

Ông Stephen Brobyn  (Chuyên gia hãng máy 3D Motiva) đang cố vấn kĩ thuật máy mô phỏng hình ảnh trước sau 3D tại JW

Việc JW thành lập Viện Nâng Ngực Chuyên sâu 3D Motiva tại Việt Nam giúp cho khách hàng làm đẹp một cách chuyên nghiệp hơn

HÌNH ẢNH 4

bannẻ-cuoi-bai-viet-vien-nagn-nguc-GIFT

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: