Võ Hoàng Yến phẫu thuật ngực

Được biết đến là một trong số ít những người đẹp may mắn sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên, song cùng với gương mặt bị nghi từng “dao kéo” khiến nhiều người cũng đồn đoán Võ Hoàng Yến phẫu thuật ngực. Để chứng minh cho điều đó, nhiều người đã ra sức “lục” lại những hình ảnh cũ và so sánh.

Võ Hoàng Yến phẫu thuật ngực

Võ Hoàng Yến phẫu thuật ngực – Ảnh minh họa

Võ Hoàng Yến phẫu thuật ngực – Có thật không?

Năm 2008, Võ Hoàng Yến – chân dài cá tính của làng thời trang tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam với 3 vòng không mấy hoàn hảo. Thế nhưng tại buổi ra mắt một thương hiệu tổ chức vào tháng 5/2011, siêu mẫu khiến không ít người hâm mộ choáng váng bởi vòng 1 được tăng size mạnh mẽ. Điều này càng lại càng khiến cho người ta tin rằng Võ Hoàng Yến phẫu thuật ngực để có được sự quyến rũ, gợi cảm như ngày hôm nay.

Võ Hoàng Yến phẫu thuật ngực

Võ Hoàng Yến là một chân dài cá tính của làng thời trang Việt

Võ Hoàng Yến phẫu thuật ngực

Hình ảnh cho thấy vòng 1 to bất thường của Võ Hoàng Yến

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này người trong cuộc vẫn chưa có một lời giải thích nào cho nghi án này.

Có một thực tế rằng, dù Võ Hoàng Yến phẫu thuật ngực hay không thì rõ ràng chúng ta không thể nào phủ nhận được sự quyến rũ và xinh đẹp của cô ở thời điểm hiện tại. Và ngày nay, với sự phát triển của khoa học thẩm mỹ thì việc có được vòng 1 căng tròn, gợi cảm như Võ Hoàng Yến là không hề khó.

Võ Hoàng Yến phẫu thuật ngực

Dù Võ Hoàng Yến phẫu thuật ngực hay không thì chúng ta vẫn không thể phủ nhận sự gợi cảm của cô

Võ Hoàng Yến phẫu thuật ngực

Cận cản khuôn mặt xinh đẹp của Võ Hoàng yến ở thời điểm hiện tại

Nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích thước vòng 1 bằng cách độn túi ngực qua một vết mổ nhỏ tại vùng nách, bạn không phải lo về sẹo bởi nó sẽ mờ dần theo thời gian và rất khó phát hiện. Nhờ có camera và thiết bị nội soi, cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại lên gấp nhiều lần trên màn hình, từ đó bác sĩ phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác, tránh tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú. Điều này tạo nên sự thay đổi chiến lược so với các kỹ thuật cũ khi mà thời gian mổ được rút ngắn, ít đau và chảy máu hơn hẳn.

Võ Hoàng Yến phẫu thuật ngực

Nâng ngực nội soi là giải pháp hoàn hảo nhất giúp chị em tăng size vòng 1

Phương pháp nâng ngực nội soi không cắt rạch nhiều, lại có khả năng tránh tổn thương cao nên sau phẫu thuật khách hàng hồi phục rất nhanh, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng mà vẫn có một bầu ngực đầy đặn, tự nhiên, căng tròn, gợi cảm.

Hình ảnh trước và sau nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: