Xôn xao tin U-Know Yunho hẹn hò Go Ara

Vụ việc khiến SM Entertainmnet phải lập tức cử đại diện lên tiếng.

Sáng sớm ngày 22/11 (theo giờ Hàn Quốc), một công ty truyền thông gây chú ý khi bất ngờ cho hay nam ca sĩ Yunho của DBSK và nữ diễn viên Go Ara đang hẹn hò. Theo đó, họ  khẳng định bằng những thông tin khá chi tiết: “U-Know Yunho và Go Ara đã phát triển từ mối quan hệ đồng nghiệp cùng công ty thành người yêu từ đầu năm nay… Họ vừa thú nhận tình yêu với một người bạn chung. Yunho bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp trưởng thành của Ara, còn Go Ara bị thu hút bởi ý thức trách nhiệm củaYunho”.
Xôn xao tin U-Know Yunho hẹn hò Go Ara 1

Ngay sau khi xuất hiện thông tin trên, SM Entertainment đã lập tức lên tiếng phủ nhận. Người đại diện của công ty này phát biểu: “Tất nhiên điều đó không đúng sự thật. Chúng tôi đã kiểm tra lại với Yunhovà Go Ara, cả hai rất ngạc nhiên khi biết tin ấy”. Theo người đại diện này, Yunho và Go Ara đã trở nên thân thiết hơn sau khi cùng đóng vai chính trong drama Heading to the Ground của đài MBC vào năm 2009. Chính việc hợp tác này có thể là nguyên nhân khiến nhiều người suy đoán mối quan hệ lãng mạn của cả hai bắt đầu từ đó.

Xôn xao tin U-Know Yunho hẹn hò Go Ara 2
Xôn xao tin U-Know Yunho hẹn hò Go Ara 3

Yunho debut vào năm 2004 với tư cách là thành viên nhóm nhạc nam DBSK, trong khi Go Ara xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2003 thông qua chương trình truyền hình Sharp # 1.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: