logo
Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc
Bộ Y Tế cấp phép: 185/BYT-GPHD.
ISO 9001 : 2015

Yoga nâng ngực


Bạn buồn phiền vì vòng 1 khiêm tốn, không tôn lên được vẻ hấp dẫn, gợi cảm của người con gái? Đừng quá lo lắng, bài tập yoga nâng ngực đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tăng kích thước vòng 1 và cải thiện sức khỏe dẻo dai.

Yoga nâng ngực

Bầu ngực căng đầy làm các chị em thêm phần quyến rũ

Bài tập yoga nâng ngực uy tín hàng đầu

Yoga không chỉ là biện pháp cải thiện sức khỏe mà còn trở thành bí quyết vàng giúp các eva tái tạo vóc dáng thon gọn với đường cong chữ S hấp dẫn. Bài tập yoga vô cùng đơn giản dưới đây được thiết kế riêng cho những cô nàng muốn sở hữu vòng 1 săn chắc, nở nang.

 Yoga nâng ngực

Bài tập yoga đơn giản cho vòng 1 nở nang

Nằm sấp trên thảm tập yoga, từ từ nâng người lên bằng 2 tay, hít thật sâu để không khí vào đầy lồng ngực, giữ hơi trong vài nhịp thở rồi nhẹ nhàng hạ người xuống và thở ra. Khi lặp lại động tác yoga này nhiều lần, lưu ý giữ đầu và chân thật thẳng, đồng thời hóp bụng vào. Chăm chỉ luyện tập vào mỗi sáng, bạn sẽ thấy vòng 1 của mình trở nên săn chắc, hấp dẫn hơn, đồng thời số đo vòng 2 cũng được cải thiện đáng kể.

Bài tập yoga nâng ngực số 2

Bầu ngực căng tròn thu hút mọi ánh nhìn là niềm ước mơ của mọi chị em phụ nữ. Cấu tạo chính của khuôn ngực là các mô tuyến và chất béo. Chính vì vậy, để cải thiện vòng 1 hiệu quả trong thời gian ngắn, các bạn hãy luyện tập bài yoga sau đây để tăng cường hoạt động cho các bó cơ vùng ngực.

 Yoga nâng ngực

Thực hiện bài tập yoga nâng ngực này mỗi sáng để cải thiện vòng 1 khiêm tốn

Đứng thẳng lưng trên đầu gối, từ từ ngả người ra đằng sau cho đến khi bàn tay chạm vào gót chân, đồng thời hít đầy không khí vào trong lồng ngực và hóp bụng hết cỡ. Từ từ thở ra và trở lại tư thế ban đầu. Động tác yoga này sẽ giúp kích thích tuyến vú phát triển và cải thiện hiệu quả vòng 1 kém săn chắc.

Bài tập yoga nâng ngực số 3

Thực hiện các bài tập yoga đều đặn là bí quyết vàng giữ gìn những đường cong hấp dẫn của các sao. Biện pháp tập luyện này không quá phức tạp, nên bạn có thể tự rèn luyện mỗi ngày tại nhà để làm săn chắc các cơ xung quanh mô tuyến vú và cải thiện vùng da chùng nhão trở nên săn chắc hơn.

 Yoga nâng ngực

Động tác yoga này giúp cơ ngực săn chắc, nở nang

Ngồi xếp chéo chân, đưa hai tay ra sau lưng theo tư thế bắt chéo, hít vào thật sâu, hóp bụng lại và giữ hơi thở trong vòng 10 đến 15 giây. Kết hợp hít vào thở ra khi lặp lại động tác để thu được hiệu quả cải thiện vóc dáng như ý muốn.

Các bài tập yoga nâng ngực rất thích hợp cho những cô nàng có vóc dáng thanh mảnh. Tuy nhiên, nếu vòng 1 của bạn bắt đầu có dấu hiệu lão hóa và chảy xệ thì biện pháp tập luyện này sẽ không có tác dụng. Nhưng với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ, bạn vẫn có thể lựa chọn các phương pháp nâng ngực tiên tiến để sở hữu bầu ngực căng đầy hấp dẫn như: nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân

Yoga nâng ngực

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn phương pháp phẫu thuật hiệu quả để tái tạo đường cong hấp dẫn trong thời gian ngắn nhất.

*Lưu Ý: kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người


HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI
TƯ VẤN MIỄN PHÍ CHO BẠN.
ĐIỀN THÔNG TIN VÀ CHÚNG TÔI SẼ GỌI LẠI NGAY CHO BẠN