Túi nâng ngực mẫu mới 2015

Câu hỏi tư vấn:

Xin hỏi bác sĩ, túi nâng ngực mẫu mới 2015 là loại túi nào? Có ưu điểm gì? Em định nâng ngực nội soi nhưng chưa lựa chọn được loại túi ngực ưng ý. Vậy nên mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn! (Hạnh Nguyên, TPHCM)

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW trả lời:

Chào Hạnh Nguyên!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi thắc mắc của mình về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với băn khoăn “túi nâng ngực mẫu mới 2015 là loại túi nào? Có ưu điểm gì?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Túi nâng ngực mẫu mới 2015

Bầu ngực căng đầy giúp chị em quyến rũ và tự tin hơn

Nếu không có vòng 1 tự nhiên hoàn hảo, bạn vẫn có thể tự tin đốt mắt nửa thế giới còn lại khi áp dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi hiện đại. Trong kỹ thuật nâng ngực nội soi, túi ngực là “nguyên liệu” quan trọng quyết định đến vòng 1 của bạn đẹp tự nhiên hay nhìn giả tạo.

Hiện nay, có 3 loại túi độn ngực được sử dụng phổ biến nhất là túi gel dạng tròn trơn; túi gel tròn, nhám và túi gel hình giọt nước. Về cơ bản, chất liệu trong các túi này đều giống nhau, chỉ khác nhau về hình dáng túi ngực.

Vậy túi nâng ngực mẫu mới 2015 là loại nào?

Theo TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung: “Xu hướng mới trong thẩm mỹ vòng 1 năm 2015 nghiêng về sử dụng túi bề mặt xốp do túi này tích hợp được ưu điểm của hai loại túi truyền thống là bề mặt trơn và nhám. Sau khi đặt vào cơ thể, túi xốp bám dính ngay lập tức vào khoang đặt túi và không dịch chuyển sang các vị trí khác nên giảm tình trạng lệch túi, bên cao bên thấp hoặc túi xoay. Đặc biệt, so với túi trơn và nhám, túi ngực bề mặt xốp khó hình thành bao xơ.

Túi nâng ngực mẫu mới 2015

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW Việt Nam

Cũng theo bác sĩ Tú Dung, với cùng một phương pháp đặt túi ngực dưới cơ, túi ngực bề mặt xốp có tỉ lệ gây bao xơ thấp nhất, chỉ khoảng 1% so với túi ngực bề mặt trơn (11%-25%) và túi bề mặt nhám (từ 5%-15%)”.

Microthane – Túi nâng ngực mẫu mới 2015 được khuyên gia khuyên dùng

– Có khả năng đàn hồi và mềm mại tuyệt đối: Túi nâng ngực bề mặt xốp Microthane thực chất là túi ngực bề mặt trơn và được phủ bên ngoài 1 lớp Polyurethane. Chính vì vậy, loại túi này có khả năng đàn hồi và mềm mại tự nhiên, tạo bầu ngực căng tròn, đẹp như thật cho khách hàng.

Túi nâng ngực mẫu mới 2015

Microthane là túi nâng ngực mẫu mới 2015 được khuyên gia khuyên dùng

– Có tính thân thiện, đảm bảo an toàn: Túi độn Microthane bản chất là túi gel phân tử cao bởi vậy có tính thân thiện với cơ thể người phụ nữ, đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa tình trạng bao xơ, bể túi,… sau phẫu thuật.

– Dễ dàng trong việc đặt túi ngực dưới cơ: Nhờ khả năng đàn hồi tốt, túi ngực Microthane giúp bác sĩ có thể dễ dàng thực hiện đặt túi ngực dưới cơ, không làm ảnh hưởng tới cảm giác, chức năng của vòng 1 và việc sinh con, cho con bú của chị em sau này.

– Cho kết quả thẩm mỹ lâu dài: Túi độn ngực an toàn Microthane có thời gian tồn tại ít nhất là 15 năm trong cơ thể người phụ nữ.

Túi nâng ngực mẫu mới 2015

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật nâng ngực tại Việt Nam với công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện JW danh tiếng top 5 xứ Hàn. Đến với JW, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giỏi, tu nghiệp chính quy nhiều năm liền ở JW Hàn Quốc trực tiếp thăm khám kỹ tình trạng vòng 1 và tư vấn size ngực, đường đặt túi cũng như loại túi độn phù hợp nhất.

Chúng tôi tự hào là trung tâm thẩm mỹ đầu tiên ứng dụng thành công kỹ thuật nâng ngực nội soi an toàn túi xốp Microthane, mang đến cho chị em vòng 1 căng tròn tự nhiên, đầy lôi cuốn.

Nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Mến chào bạn!

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: