logo

BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC TUYỂN DỤNG

Bệnh Viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là chi nhánh chính thức của Bệnh Viện JW top 5 Hàn Quốc theo thỏa ước nhượng quyền thương hiệu, đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và Bản quyền tác giả cho các bài viết dịch vụ S line, V line. Ngoài ra, JW là bệnh viện chuẩn Hàn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam, xây dựng theo mô hình làm đẹp toàn diện chuyên sâu bao gồm 3 nhóm chính: phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa cao cấp, chăm sóc điều trị da công nghệ cao.


JW luôn hiểu rằng nhân sự chính là yếu tố quan trọng nhất giúp một doanh nghiệp vươn xa hơn. Với nhu cầu phát triển và hội nhập, chúng tôi luôn mong muốn bạn sẽ trở thành một mảnh ghép trong bức tranh hoàn chỉnh về một doanh nghiệp vững mạnh JW.

Xem thêm về thành tựu, hoạt động của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại đây

  • I. CHÍNH SÁCH NHÂN VIÊN
  • II. HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI
  • III. VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN
  • IV. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Quyền lợi nhân viên
  • Cơ hội thăng tiến
  • Chính sách đào tạo
  • Lương và thưởng
  • Quy định tuyển dụng

Nhân viên được ký hợp đồng lao động và bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước.

Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.

Lương cao + thưởng + năng suất.

Cơ hội tu nghiệp tại Hàn Quốc.

Cơ hội được học hỏi công nghệ chuẩn Hàn Quốc từ các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ Hàn Quốc ngay tại Việt Nam.

Du lịch hàng năm, chính sách lễ tết hiếu hỷ… đầy đủ.

Bệnh viện luôn dành nhiều cơ hội phát triển bản thân và nghề nghiệp dành cho bạn. Luôn ưu tiên dành cơ hội thanh tiến cho các nhân viên có năng lực.

Tại JW bạn có thể thỏa sức phát triển bản thân và nhận về những gì xứng đáng.

Thường xuyên mở các lớp tập huấn, cập nhật về kiến thức ngành nghề với chuyên gia, bác sĩ Hàn Quốc.

Tổ chức các lớp thực hành giao tiếp tiếng Anh.

Đào tạo nhân viên mới bài bản theo giáo trình.

Rèn luyện kỹ năng lãnh đạo và quản lý.

Được học tập và được đào tạo công nghệ từ các chuyên gia Hàn Quốc ngay tại Việt Nam

Mức lương cao theo thỏa thuận.

Thưởng theo năng lực và quy định công ty.

Chấp nhận hồ sơ photo (không hoàn trả) bao gồm:

  • Sơ yếu lí lịch
  • Giấy khám sức khỏe
  • Đơn xin việc
  • CV ghi rõ quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc của bản thân.
  • Bản sao hộ khẩu, giấy khai sinh, chứng minh nhân dân
  • Các văn bằng chứng chỉ.
  • Các Hoạt Động Xã Hổi Của JW

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc luôn đi đầu trong các hoạt động cộng đồng, tạo nhiều ấn tượng tốt đẹp với xã hội như:

- Thường xuyên tham gia hỗ trợ Quỹ Học Bổng Vừ A Dính, Quỹ Vì Trường Sa, Hoàng Sa thân yêu nhằm chung tay chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn.

- Tài trợ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, tự hào góp phần đưa sắc đẹp Việt Nam vươn xa lên tầm quốc tế.

- Tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ phẫu thuật miễn phí cho những hoàn cảnh khó khăn, góp phần chia sẻ gánh nặng tài chính và giúp các bạn trẻ giàu nghị lực có một vẻ ngoài hoàn chỉnh hơn để hòa nhập với cuộc sống.

  • + Bác sĩ thẩm mỹ
  • + Bác sĩ Nha Khoa
  • + Giám Đốc MKT
  • + Trợ Lý MKT
  • + Nhân viênThiết kế video, dựng phim
  • + Nhân viên SEO – Marketing online
  • + Nhân viên Thiết Kế Web
  • + Nhân viên lễ tân
  • + Nhân viên Biên tập viên
  • + Nhân viên chăm sóc da

1. Mô tả công việc:

  • Khám, tư vấn cho khách hàng và đưa ra chỉ định phẫu thuật.
  • Chỉ định thực hiện việc sắp xếp khách hàng vào bàn phẫu thuật theo yêu cầu phẫu thuật của từng dịch vụ.
  • Theo dõi kết quả sau điều trị và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
  • Điều trị thẩm mỹ bằng công nghệ.
  • Học hỏi kinh nghiệm, cải tiến cách điều trị và nghiên cứu các phương pháp và công nghệ mới.
  • Quản lý, sử dụng vật tư, thiết bị y tế, hóa chất theo đúng quy định của Bộ Y Tế.
  • Tư vấn tham mưu cho Tổng Giám đốc về công tác xây dựng, hoàn thiện hệ thống phẫu thuật của toàn Công ty.
  • Các công việc khác theo yêu cầu.

2. Yêu cầu chung:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên khoa ngoại (ưu tiên chuyên về Phẫu thuật thẩm mỹ).
  • 10 năm kinh nghiệm.
  • Biết Tiếng Anh là một lợi thế.
  • Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
  • Có chứng chỉ hành nghề.
  • Trách nhiệm cao trong công việc.

3. Thời hạn hồ sơ:

  • Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hạn chót nộp hồ sơ: Phỏng vấn hàng tuần.

4. Quyền lợi:

  • Mức lương: Lương cơ bản + % Doanh thu.
  • Thưởng vào các ngày lễ, tết, du lịch hàng năm…
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động.
  • Được tự do sáng tạo, đề xuất ý kiến trong công việc.
  • Được làm việc với ekip nhân viên trẻ, năng động, thân thiện, yêu thích làm đẹp.
  • Môi trường thân thiện, đào tạo tốt, cơ hội phát triển và thăng tiến sự nghiệp bản thân.
  • Bác sĩ có cơ hội được đào tạo, chuyển giao công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc.

1. Mô tả công việc:

  • Khám, tư vấn và đưa ra chỉ định điều trị cho khách hàng.
  • Điều trị nha khoa bằng công nghệ.
  • Theo dõi kết quả điều trị và đáp ứng quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
  • Học hỏi kinh nghiệm, cải tiến cách điều trị, nghiên cứu các phương pháp và công nghệ mới.
  • Quản lý, sử dụng vật tư, thiết bị y tế, hóa chất theo đúng quy định của Bộ Y Tế.
  • Tư vấn tham mưu cho Tổng Giám đốc về công tác xây dựng, hoàn thiện hệ thống phẫu thuật của toàn Công ty.
  • Các công việc khác theo yêu cầu.

2. Yêu cầu chung:

  • Tốt nghiệp Đại học Chuyên khoa Răng Hàm Mặt.
  • Biết tiếng Anh là một lợi thế.
  • Nhiều năm kinh nghiệm.
  • Có chứng chỉ hành nghề.
  • Có kỹ năng giao tiếp và tư vấn cho khách hàng tốt.

3. Thời hạn hồ sơ:

  • Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hạn chót nộp hồ sơ: Phỏng vấn hàng tuần.

4. Quyền lợi:

  • Mức lương: Lương + thưởng % Doanh thu.
  • Thưởng vào các ngày lễ, tết, du lịch hàng năm…
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động.
  • Được tự do sáng tạo, đề xuất ý kiến trong công việc.
  • Được đào tạo nước ngoài;
  • Môi trường thân thiện, đào tạo tốt, cơ hội phát triển và thăng tiến sự nghiệp bản thân.
  • Được làm việc với ekip nhân viên trẻ, năng động, thân thiện, yêu thích làm đẹp.
  • Môi trường thân thiện, đào tạo tốt, cơ hội phát triển và thăng tiến sự nghiệp bản thân.

1. Mô tả công việc:

  • Quản lý và làm việc với đội ngũ nhóm nhân viên phòng Marketing có sẵn của công ty.
  • Xây dựng ý tưởng, hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động marketing tổng thể và chi tiết theo từng giai đoạn.
  • Lập kế hoạch, quản lý và phân bổ ngân sách cho các hoạt động của nhân viên phòng marketing.
  • Xây dựng và chịu trách nhiệm triển khai thực hiện kế hoạch marketing, các chương trình quảng cáo, truyền thông, PR, sự kiện.
  • Phân tích, đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing của đội ngũ nhóm nhân viên marketing của công ty, định hướng phát triển các hoạt động marketing cho giai đoạn tiếp theo.
  • Phụ trách xây dựng và phát triển hình ảnh, thương hiệu công ty.
  • Báo cáo cho Ban Giám đốc.
  • Các công việc khác được yêu cầu.

2. Yêu cầu chung:

  • Kinh nghiệm chuyên ngành thẩm mỹ.
  • Tốt nghiệp nước ngoài là một lợi thế.
  • Tiếng Anh lưu loát.
  • Kinh nghiệm nhiều năm lãnh đạo marketing.
  • Sáng tạo, luôn chủ động và phản ứng nhanh với mọi tình huống.
  • Có kiến thức về SEO – Marketing, triển khai thành công các chiến dịch marketing trên các kênh online marketing chủ chốt (SEO, PPC, Email, Facebook, Ad networks, PR).
  • Có thái độ cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và tiếp thu nhanh những kiến thức mới về E-commerce và các công nghệ liên quan đến Digital Marketing.

3. Thời hạn hồ sơ:

  • Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hạn chót nộp hồ sơ: Phỏng vấn hàng tuần.

4. Quyền lợi:

  • Mức lương cao theo thỏa thuận + thưởng theo năng lực.
  • Thưởng vào các ngày lễ, tết, du lịch hàng năm…
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động.
  • Được tự do sáng tạo, đề xuất ý kiến trong công việc.
  • Được làm việc với ekip nhân viên trẻ, năng động, thân thiện, yêu thích làm đẹp.
  • Môi trường thân thiện, đào tạo tốt, cơ hội phát triển và thăng tiến sự nghiệp bản thân.

1. Mô tả công việc:

  • Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình PR cho Công ty.
  • Thực hiện các công việc về sự kiện (Chuẩn bị kịch bản sự kiện, phân bổ nhân sự…
  • Các công việc khác được yêu cầu.

2. Yêu cầu chung:

  • Tốt nghiệp đại học.
  • Kinh nghiệm 2 năm về Marketing.
  • Tiếng anh lưu loát (Có thể dịch văn bản, Website). Ưu tiên tốt nghiệp trường đại học quốc tế, (Rmit...) hay đã làm việc hoặc du học ở nước ngoài.
  • Chịu được áp lực công việc.
  • Năng động, nhiệt tình, sáng tạo.
  • Làm việc có trách nhiệm.
  • Siêng năng, trung thực.

3. Thời hạn hồ sơ:

  • Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hạn chót nộp hồ sơ: Phỏng vấn hàng tuần.

4. Quyền lợi:

  • Mức lương cao theo thỏa thuận + thưởng theo năng lực.
  • Thưởng vào các ngày lễ, tết, du lịch hàng năm…
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động.
  • Được tự do sáng tạo, đề xuất ý kiến trong công việc.
  • Được làm việc với ekip nhân viên trẻ, năng động, thân thiện, yêu thích làm đẹp.
  • Môi trường thân thiện, đào tạo tốt, cơ hội phát triển và thăng tiến sự nghiệp bản thân.

1. Mô tả công việc:

  • Biên tập, dựng film, video bài giảng học liệu trực tuyến thuộc chương trình Topica – Uni.
  • Lập kế hoạch làm việc và phối hợp với đội ngũ biên tập nội dung.
  • Nghiên cứu và phát triển các định dạng, hình thức thể hiện bài giảng, video, film học liệu Elearning.
  • Lên kế hoạch làm việc và quản lý đội ngũ CTV biên tập, dựng film.
  • Các công việc khác được yêu cầu.

2. Yêu cầu chung:

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
  • Kinh nghiệm dựng phim (ưu tiên biết quay phim).
  • Lập kế hoạch, kịch bản video.
  • Chịu được áp lực công việc.
  • Năng động, nhiệt tình, sáng tạo.
  • Làm việc có trách nhiệm.
  • Siêng năng, trung thực.

3. Thời hạn hồ sơ:

  • Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hạn chót nộp hồ sơ: Phỏng vấn hàng tuần.
  • Số lượng: 3

4. Quyền lợi:

  • Mức lương cao theo thỏa thuận + thưởng theo năng lực.
  • Thưởng vào các ngày lễ, tết, du lịch hàng năm…
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động.
  • Được tự do sáng tạo, đề xuất ý kiến trong công việc.
  • Được làm việc với ekip nhân viên trẻ, năng động, thân thiện, yêu thích làm đẹp.
  • Môi trường thân thiện, đào tạo tốt, cơ hội phát triển và thăng tiến sự nghiệp bản thân.

1. Mô tả công việc:

  • Đẩy các từ khóa lên trang đầu của công cụ tìm kiếm, quản trị website.
  • Viết các tin bài liên quan đến SEO lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội.
  • Phân tích và đánh giá về thị trường thông qua các từ khóa.
  • Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho website.
  • Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO
  • Các công việc khác theo yêu cầu.

2. Yêu cầu chung:

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
  • Kinh nghiệm ít nhất 1 năm về SEO.
  • Am hiểu về các mạng xã hội, blog, diễn đàn.
  • Có khả năng phân tích và xây dựng kế hoạch SEO cho website.
  • Có khả năng quản trị website.
  • Biết sử dụng photoshop.
  • Tinh thần làm việc có trách nhiệm cao. thật thà, nghiêm túc, uy tín và chính xác.
  • Siêng năng, trung thực.

3. Thời hạn hồ sơ:

  • Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hạn chót nộp hồ sơ: Phỏng vấn hàng tuần.
  • Số lượng: 3

4. Quyền lợi:

  • Mức lương cao theo thỏa thuận + thưởng theo năng lực.
  • Thưởng vào các ngày lễ, tết, du lịch hàng năm…
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động.
  • Được tự do sáng tạo, đề xuất ý kiến trong công việc.
  • Được làm việc với ekip nhân viên trẻ, năng động, thân thiện, yêu thích làm đẹp.
  • Môi trường thân thiện, đào tạo tốt, cơ hội phát triển và thăng tiến sự nghiệp bản thân.

1. Mô tả công việc:

  • Thiết kế website, nâng cấp website công ty.
  • Ƭối ưu hóɑ các website trong hệ thống đảm bảo nhɑnh – gọn – thân thiện – hỗ trợ SEO
  • Ƭhiết kế lɑndingpɑge, Emɑil mɑrketing theo desgin.
  • Quản trị hosting, domɑin, Server Linux củɑ công ty
  • Biết thêm 1 framework là lợi thế

2. Yêu cầu chung

  • Ƭhành thạo ƤHƤ, HƬML, ϹSS, JS, My Sql
  • Quản trị và ɑm hiểu tốt về mã nguồn mở Wordpress

3. Thời hạn hồ sơ:

  • Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hạn chót nộp hồ sơ: Phỏng vấn hàng tuần.

4. Quyền lợi:

  • Lương thưởng xứng đáng
  • Được thɑm giɑ vào các dự án thiết kế web, ứng dụng công nghệ tại công ty với những nền tảng công nghệ mới, hiện đại.
  • Có lộ trình thăng tiến
  • Được đóng ƁHYƬ, ƁHXH và hưởng những chính sách khách theo luật Lɑo động
  • Ƭhɑm giɑ phong trào hoạt động tại công ty
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

1. Mô tả công việc:

  • Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng đăng ký thông tin.
  • Chăm sóc khách hàng chu đáo, hướng dẫn khách hàng tận tình.
  • Trả lời các cuộc gọi của khách hàng.
  • Gọi điện chăm sóc khách hàng và khi có thông báo cần thiết.
  • Giới thiệu khách hàng các dịch vụ, chương trình khuyến mãi nếu có.
  • Các công việc theo yêu cầu.

2. Yêu cầu chung

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
  • Khả năng giao tiếp tốt.
  • Giao tiếp tiếng Anh lưu loát.
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Tinh thần làm việc có trách nhiệm cao, nghiêm túc.
  • Siêng năng, trung thực.

3. Thời hạn hồ sơ:

  • Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hạn chót nộp hồ sơ: Phỏng vấn hàng tuần.
  • Số lượng: 5

4. Quyền lợi:

  • Mức lương cao theo thỏa thuận + thưởng theo năng lực.
  • Thưởng vào các ngày lễ, tết, du lịch hàng năm…
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động.
  • Được tự do sáng tạo, đề xuất ý kiến trong công việc.
  • Được làm việc với ekip nhân viên trẻ, năng động, thân thiện, yêu thích làm đẹp.
  • Môi trường thân thiện, đào tạo tốt, cơ hội phát triển và thăng tiến sự nghiệp bản thân.

1. Mô tả công việc:

  • Viết bài và biên tập bài được đăng trên web Công ty.
  • Viết bài pr đăng trên các báo.
  • Theo dõi xu hướng, tin tức mới về thẩm mỹ.
  • Chịu trách nhiệm về thông tin, hình ảnh trên web.
  • Làm các công việc khác theo yêu cầu.

2. Yêu cầu chung

  • Tốt nghiệp Cao đẳng đại học chuyên ngành báo chí, truyền thông,…
  • Yêu thích và có khả năng viết lách.
  • Năng động, sáng tạo, cầu tiến, yêu thích sự ổn định trong công việc.
  • Cẩn thận trong công việc, kỹ năng tìm kiếm thông tin tốt.

3. Thời hạn hồ sơ:

  • Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hạn chót nộp hồ sơ: Phỏng vấn hàng tuần.
  • Số lượng: 3

4. Quyền lợi:

  • Mức lương cao theo thỏa thuận + thưởng theo năng lực.
  • Thưởng vào các ngày lễ, tết, du lịch hàng năm…
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động.
  • Được tự do sáng tạo, đề xuất ý kiến trong công việc.
  • Được làm việc với ekip nhân viên trẻ, năng động, thân thiện, yêu thích làm đẹp.
  • Môi trường thân thiện, đào tạo tốt, cơ hội phát triển và thăng tiến sự nghiệp bản thân.

1. Mô tả công việc:

  • Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng đăng ký thông tin.
  • Thực hiện chăm sóc da cho khách hàng chu đáo.
  • Trả lời các cuộc gọi của khách hàng.
  • Gọi điện chăm sóc khách hàng và khi có thông báo cần thiết.
  • Các công việc theo yêu cầu.

2. Yêu cầu chung

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học (ưu tiên bằng cấp về chăm sóc da).
  • Có kỹ năng chăm sóc da cho khách hàng tại spa.
  • Khả năng giao tiếp tốt (biết tiếng Anh là 1 lợi thế).
  • Ngoại hình ưu nhìn, da đẹp.
  • Tinh thần làm việc có trách nhiệm cao, nghiêm túc.
  • Siêng năng, trung thực.

3. Thời hạn hồ sơ:

  • Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hạn chót nộp hồ sơ: Phỏng vấn hàng tuần.

4. Quyền lợi:

  • Mức lương cao theo thỏa thuận + thưởng theo năng lực.
  • Thưởng vào các ngày lễ, tết, du lịch hàng năm…
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động.
  • Được tự do sáng tạo, đề xuất ý kiến trong công việc.
  • Được làm việc với ekip nhân viên trẻ, năng động, thân thiện, yêu thích làm đẹp.
  • Môi trường thân thiện, đào tạo tốt, cơ hội phát triển và thăng tiến sự nghiệp bản thân.
  • Ngọc Hân

Nộp hồ sơ qua mail: Ngochan.jw@gmail.com

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Điện thoại liên hệ: 0917.900.115 (gặp chị Hân)




[X]