2019, Cả thế giới hướng tới xu hướng làm đẹp 4.0

Vừa qua, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đã có mặt tại sự kiện Đại hội Thẩm mỹ “Tỏa sáng cùng sao” lớn nhất năm 2018 do Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tổ chức. Tại đây, các chuyên gia đã gửi gắm những dự báo về xu hướng làm đẹp công nghệ 4.0 mà cả thế giới đang hướng tới. 

1. Thẩm mỹ răng hàm mặt chuyên sâu công nghệ 4.0

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã trình bày những quan điểm cụ thể về công nghệ thẩm mỹ răng hàm mặt. Với kinh nghiệm phẫu thuật thành công hơn 1.500 ca hàm mặt, chuyên gia cho hay:

“Công nghệ 4.0 trong phẫu thuật hàm mặt có thể nói là rất tích cực và mang lại hiệu quả cao. Bệnh nhân sẽ được ứng dụng hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại để chuẩn đoán bệnh lý hàm mặt. Từ đó, xác định rõ các khiếm khuyết trên gương mặt, giúp cho bác sĩ có chỉ định đúng đắn. Riêng về phẫu thuật, hệ thống máy cắt xương chuyên dụng sẽ tạo nên phẫu thuật nhẹ nhàng, nhanh chóng. Thay vì trước đây, nghĩ đến phẫu thuật cắt chỉnh xương nhiều người tỏ ra e sợ”. 
Bác sĩ Tú Dung nói về ứng dụng 4.0 trong phẫu thuật hàm mặt

Bác sĩ Tú Dung cho hay, Việt Nam là đất nước có nhiều người rơi vào tình trạng hô/móm hàm, và khuyết điểm răng miệng. Điều này ảnh hưởng lớn đến chức năng ăn nhai, khả năng phát âm và cả tính thẩm mỹ của gương mặt. Do đó, khi ứng dụng công nghệ 4.0 vào trong thẩm mỹ răng hàm mặt sẽ tạo ra hiệu quả rất tốt, cải thiện tích cực cho bệnh nhân. Đồng thời, hỗ trợ cho bác sĩ thực hiện các ca mổ chuẩn xác, nhanh chóng hơn trước gấp nhiều lần. 

Rất nhiều trường hợp cụ thể được chuyên gia đưa ra làm ví dụ cụ thể

2. Thẩm mỹ vòng 3 công nghệ 4.0 siêu chuẩn xác

GS.BS Plaulo Miranda Godoy Chuyên gia thẩm mỹ vòng 3 nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ đất nước Brazil cho hay: 

“Công nghệ làm đẹp 4.0 ứng dụng trong thẩm mỹ vòng 3 được thể hiện rõ qua 3 yếu tố: Thiết bị nội soi chuyên dụng,  túi độn mông bền bỉ và kỹ thuật tiến hành chính xác”. 
GS.BS Plaulo Miranda Godoy – Chuyên gia thẩm mỹ vòng 3 nổi tiếng hàng đầu thế giới

Chuyên gia phân tích, túi độn mông 4.0 sẽ tạo ra hình dáng vòng 3 như vậy nhờ độ cong lướt nhẹ, siêu bền bỉ. Nhà sản xuất Motiva (Hoa Kỳ) đã nghiên cứu rất kỹ hình thể của mọi dáng người, từ đó đưa ra loại túi với nhiều size dáng phù hợp từng cấp độ cải thiện. Túi độn có chứa con chip thông minh lưu trữ các thông số kỹ thuật và thông tin người đặt túi để dễ dàng kiểm tra theo dõi tình trạng qua máy quét cầm tay.

Chuyên gia người Brazil dự kiến thẩm mỹ vòng 3 dự kiến sẽ tạo ra một làn sóng làm đẹp mới tại Việt Nam

Khác biệt chỉ có ở công nghệ thẩm mỹ vòng 3 công nghệ 4.0

✅ Cấu tạo bề mặt Nano Silk Sureface, 49.000 tiếp điểm sâu 13 Micron/cm2. Giảm thiểu sự ma sát khi đưa vào cơ thể.

✅ True Monobloc, cấu trúc liên kết thành một thể thống nhất cho phép lớp vỏ hoạt động như một cơ cấu toàn bộ hay một cấu trúc toàn diện.

✅ ProgressiveGel Coutour, Gel độc quyền có độ kết dính cao, khả năng đàn hồi tốt giúp định hình được hình dáng mông nhanh và chuẩn xác.

 Q- Inside, con chip giúp lưu trữ thông tin chi tiết, chính xác của túi mông từ bên ngoài cơ thể mà không gây xâm lấn đến túi mông.

✅ Blue seal giảm thiểu khuyếch tán Gel. Lớp bảo vệ có màu sắc xanh chỉ có ở Motiva.

✅ Vạch chỉ tuyến, giúp thuận tiện cho việc định hướng xác định vị trí đặt mô cấy trong quá trình phẫu thuật được nhanh chóng, chuẩn xác.

✅ TwinPack, đóng gói tự động, lưu trữ thông tin về ngày sản xuất và kiểm chứng độ an toàn của tổ chức sức khỏe. 

✅ Bảo hành online

3. Nâng ngực Nano Chip giọt nước 4.0 – Đỉnh cao của vẻ đẹp

GS.BS Brian M.Kinney – Chuyên gia nâng ngực Nano chip giọt nước 4.0 đầu tiên tại Việt Nam đã cũng có bài báo cáo chuyên sâu về nhu cầu thẩm mỹ ngực hiện nay và khẳng định bước tiến vượt bậc của công nghệ nâng ngực Nano chip giọt nước 4.0 hiện đại nhất hiện nay. 

Chuyên gia cho hay: “Túi nâng ngực Nano Chip giọt nước 4.0 dự báo được kết quả từ trước khi thực hiện nhờ  hệ thống máy quét Divina 3D hiện đại. Sau khi nhập các số đo cơ thể, máy sẽ quét trực diện dáng ngực thật để đưa ra kết quả phân tích. Từ đó, gợi ý size túi ngực phù hợp cho việc phẫu thuật”. 
GS.BS Brian M.Kinney – Chuyên gia nâng ngực Nano chip giọt nước 4.0 đầu tiên tại Việt Nam

Khác biệt lớn nhất tạo ra hiệu quả phẫu thuật chính là túi nâng ngực hình dáng giọt nước, mang lại cảm giác tự nhiên như ngực thật. Không chỉ mềm mại, túi còn có khả năng thông báo thể trạng bằng con chip thông minh (tương tự như túi độn mông). 

4. Nâng mũi công nghệ 4.0 bằng vật liệu mới – Cải thiện  mọi khuyết điểm

Đón đầu xu thế làm đẹp 4.0 trong năm 2019 sắp tới, TS.BS Man Koon Suh – Giám đốc học thuật tạo hình mũi Châu Á Thái Bình Dương  bày tỏ: 

“Thẩm mỹ nâng mũi hiện đại chú ý nhiều hơn đến các khuyết điểm và cải tạo chúng. Đặc biệt với những người từng phẫu thuật nhiều lần, để lại các di chứng xấu sẽ có cơ hội được giải cứu”. 

TS.BS Man Koon Suh chỉ rõ, công nghệ nâng mũi 4.0 sẽ sử dụng một chất liệu sụn mũi mới, khác với các loại sụn cấu tạo bằng silicon thông thường. Sụn mũi sẽ có thiết kế đặc biệt, độ mềm mỏng và tương thích cực kì cao, hạn chế hết mức có thể các tình trạng xấu cho dáng mũi. Ngoài việc nâng cao mũi, sụn còn bảo vệ mũi bền vững trước các tác động mạnh. 

Phóng sự ảnh: 2 ngày làm việc của TS.BS Man Koon Suh tại JW Việt Nam
TS.BS Man Koon Suh thăm khám cho một khách hàng tại JW Việt Nam

Trên đây là 4 công nghệ làm đẹp được các chuyên gia thẩm mỹ dự báo sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2019 sắp tới. Những công nghệ này được tạo ra từ hoa trái của sự phát triển khoa học và kỹ thuật, tạo nên công nghệ làm đẹp 4.0. Từ đó, các tín đồ thẩm mỹ Việt Nam có thể thừa hưởng ngay trên đất nước mình mà không cần phải tìm đến nơi nào xa xôi. 

Thông tin liên hệ:

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Địa chỉ: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Hotline: 1900 0027 – 09 6868 1111 – 09 6868 2222

Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

Website: https://thammyhanquoc.vn

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: