5 tuyệt chiêu giảm cân sau tết hiệu quả

Bạn thực sự cảm thấy lo âu về tình trạng tăng cân “chóng mặt” sau tết. Bạn cảm thấy hoang mang khi nhìn chính mình trong gương? Hãy ứng dụng ngay những tuyệt chiêu giảm cân dưới đây để có thân hình “đồng hồ cát” đáng mơ ước.

Tết được xem là khoảng thời gian thư giãn với việc ăn uống thả ga với những cuộc vui “thâu đêm”. Chế độ sống không khoa học, sử dụng nhiều thực phẩm đã khiến cân nặng tăng vọt mất kiểm soát. Vì thế, cần phải nhanh chóng khắc phục tình trạng này để có được thân hình cân đối.

Uống nhiều nước

Nguyên tắc quan trọng nhất của việc giảm cân đó chính là tăng cường cung cấp nước cho cơ thể. Uống hơn 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể hạn chế sự thèm ăn. Hơn hết, việc tăng cường sử dụng nước không chỉ mang đến tác dụng giảm cân mà nó còn giúp làn da căng bóng, mịn đẹp.

Uống thật nhiều nước cho cơ thể có được sự khỏe khoắn, hạn chế đói

Từ xưa, việc sử dụng nước để giảm cân đã được áp dụng. Đây chính là một trong những bí quyết thần kỳ mà mọi người thường xuyên lựa chọn cho việc giảm cân.

Ăn nhiều rau xanh, hoa quả

Chắc hẵn chúng ta đã quá chán nản với những món ăn chứa đầy đạm trong kỳ nghỉ tết kéo dài. Do đó, để giảm cân hiệu quả, bạn cần phải thay đổi chế độ ăn uống của mình. Sau tết, hãy sử dụng thật nhiều trái cây, rau xanh để có làn da đẹp và giảm cân thật hiệu quả.

giảm cân sau tết hiệu quả

Rau xanh thực sự cần thiết cho bữa ăn trong chế độ giảm cân

Cà chua, cải xanh, dưa leo, táo, xoài chính là những thực phẩm giúp cho quá trình ép cân hiệu quả, đảm bảo sức khỏe tốt và làn da được căng mịn.

Ngủ đủ giấc

Nghe có vẻ không liên quan, nhưng ngủ đủ giấc chính là bí quyết giúp quá trình giảm cân được diễn ra hiệu quả. Nếu thiếu ngủ sẽ khiến cơ thể hạn chế tình trạng trao đổi chất, tăng cảm giác thèm ngọt. Do đó, để có quá trình giảm cân hiệu quả, chúng ta nên ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày.

Nên ngủ đúng giờ và đủ giấc

Tập thể dục thường xuyên

Nếu trong thời gian ăn Tết bạn thực sự không có thời gian để vận động thì hãy nghiêm túc tập thể dục sau Tết. Việc đốt cháy calo mỗi ngày sẽ giúp cho thân hình thon gọn và ấn tượng. Hơn hết, đây còn là cách để cơ thể dẻo dai, săn chắc, khỏe mạnh hơn trong năm mới.

Vận động thể dục vừa giúp giảm cân, vừa giúp cơ thể tràn đầy sức sống

Dành thời gian chạy bộ hoặc vận động mỗi ngày sẽ giúp cân nặng được “kiểm soát” và tinh thần sảng khoái.

Chia nhỏ bữa ăn

Thay bằng ăn đủ 3 bữa mỗi ngày như trước đây, chúng ta nên chia nhỏ bữa ăn ra nhiều, mỗi lần ăn một lượng ít thôi. Việc chia nhỏ thức ăn có tác dụng hỗ trợ dạ dày tiêu thụ hiệu quả, hạn chế nạp quá nhiều năng lượng vào một lúc khiến cơ thể tích tụ mỡ nhiều.

Nên ăn ít và nhiều bữa ra trong ngày

Nếu bạn đang cảm thấy thân hình “quá khổ” sau tết thì hãy nhanh chóng ứng dụng và kết hợp 5 cách giảm cân an toàn được đưa ra. Tin chắc, vòng eo 56 với thân hình chuẩn đẹp sẽ nhanh chóng có được trong tầm tay.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc