Áo lót nâng ngực chảy xệ

Được sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, không chảy xệ là mơ ước của hầu hết các eva. Tuy nhiên, do rất nhiều nguyên nhân khác nhau như: quá trình sinh nở, cho con bú, chăm sóc không đúng cách… khiến cho vòng một bị chảy xệ, sa trễ. Để khắc phục tình trạng này, các chị em có thể áp dụng một số phương pháp dưới đây!

Áo lót nâng ngực chảy xệVòng 1 chảy xệ làm chị em mất đi sự gợi cảm và tự tin

Bổ sung chất béo trong thực đơn

Vòng 1 được cấu tạo bởi rất nhiều mô mỡ và được nâng đỡ bởi cơ ngực trên và cơ ngực dưới. Một chế độ ăn uống quá nghèo nàn chất béo sẽ dễ dẫn đến tình trạng ngực trở nên teo tóp, lâu ngày lớp mỡ dưới da bị thiếu hụt và ngực bị chảy xệ là điều không thể tránh khỏi. Vì thế, hãy sử dụng một lượng chất béo phù hợp trong thực đơn hàng ngày của bạn. Áo lót nâng ngực chảy xệ Áo lót nâng ngực chảy xệ đúng kích cỡ

Mặc áo lót quá rộng hay quá chật đều khiến vòng 1 không được nâng đỡ đúng cách. Hãy lựa chọn một loại size áo lót nâng ngực chảy xệ vừa vặn với bầu ngực của mình và nên chọn loại áo lót chuyên biệt nếu bạn thường xuyên chơi thể thao. Áo lót nâng ngực chảy xệ Chế độ chăm sóc đặc biệt

Phụ nữ sau sinh là “nạn nhân” phổ biến nhất của tình trạng ngực chảy xệ. Bên cạnh thực hiện 2 biện pháp trên, các chị em cũng cần massage ngực đúng cách và nạp nhiều thực phẩm có chứa estrogen như đậu nành, súp lơ, bắp cải, lạc vừng…. Tuy nhiên, không phải những phương pháp trên đều đáp ứng hiệu quả tối ưu cho mọi tình trạng ngực chảy xệ. Nhất là đối với tình trạng ngực chảy xệ đã diễn ra lâu ngày, chị em thực sự cần đến những giải pháp nhanh chóng, triệt để hơn. Đó chính là trải nghiệm dịch vụ nâng ngực chảy xệ tại Thẩm mỹ viện JW.

>>> Xem thêm: Hình ảnh khách hàng nâng ngực chảy xệ tại JW

Chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất, bạn đã sở hữu một bộ ngực tròn đầy, săn chắc tự nhiên như chưa từng có dấu hiệu xệ nhão. Dưới đôi tay tài hoa của bác sĩ cùng điều kiện phẫu thuật hiện đại, vô trùng… dịch vụ nâng ngực chảy xệ của Thẩm mỹ viện JW không những mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo tuyệt đối an toàn. 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: