Áo nâng ngực Xtremes Bra

Ngày nay, sự phát triển nhanh chóng của ngành thời trang đồ lót góp phần giúp các chị em có thể tự tin tạo dáng cho mình một thân hình hoàn hảo. Với những cô nàng có khuôn ngực nhỏ hay bị chảy xệ thì việc lựa chọn một chiếc áo nâng đỡ ngực phù hợp được xem là giải pháp tối ưu giúp tăng kích cỡ vòng 1, tạo dáng ngực được căng tròn tự nhiên.

Áo nâng ngực Xtreme Bra là gì?

áo nâng ngực xtremes bra

 Áo nâng ngực Xtreme Bra (phụ kiện mặc ngoài áo lót) ra đời như một trợ thủ đắc lực để giúp các chị em phụ nữ có thể tự tin hơn với vòng 1 căng tròn gợi cảm. Với một số loại áo lót không có đủ độ căng để nâng đỡ ngực thì áo nâng ngực Xtreme Bra này có tác dụng cố định bên ngoài áo lót, tạo dáng cho khuôn ngực được đầy đặn, tròn trĩnh và gợi cảm hơn.

Ưu điểm của áo nâng ngực Xtremes Bra?

1. Thiết kế độc đáo giúp thẳng lưng một cách hiệu quả.

Được thiết kế với dây đeo tác động kép có thể tạo độ căng trên lưng nên có thể giúp làm thẳng lưng cho người mặc. Ngoài ra, loại áo này còn được thiết kế đồng thời với tấm bám tổng hợp siêu mềm có thể giữ tư thế thẳng cho xương sống, tạo dáng lưng hoàn hảo, đồng thời tạo điều kiện cho ngực phát triển, đảm bảo an toàn và hiệu quả lâu dài.

áo nâng ngực xtremes bra

2. Chất liệu co giãn tốt, chất lượng cao đặc biệt có vai trò như tấm đệm ngực.

Loại áo này sử dụng chất liệu co giãn cao, có tác dụng đệm và nâng đỡ cực tốt. Miếng đệm được sử dụng này có khả năng đàn hồi cao, 3 chiều tạo góc trên 90 độ cho phép nhanh chóng phục hồi dáng ngực được thẳng và căng sau khi biến dạng. Đặc biệt phù hợp với những người có bầu ngực bị xệ, giúp nâng đỡ và tạo độ căng cho ngực.

3. Tác dụng cố định đặc biệt, làm ngực nở căng và tạo dáng cho ngực.

Ngoài tác dụng giúp cố định bên ngoài, tạo dáng cho bầu ngực được căng tròn tự nhiên, áo nâng ngực Xtremes Bra còn có tác dụng hạn chế mỡ chảy xệ vùng nách, cố định nguyên dáng ngực cả những lúc không mặc áo nâng.

áo nâng ngực xtremes bra

Với những khả năng thần kì mà áo nâng ngực Xtremes Bra mang lại, loại phụ kiện này đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, sử dụng áo nâng ngực chỉ có tác dụng nhất thời chứ không đem lại hiệu quả vĩnh viễn vì thế để giúp sở hữu một dáng ngực căng tròn hoàn hảo, tồn tại theo thời gian các khách hàng có thể tìm đến công nghệ thẩm mỹ như phẫu thuật nâng ngực.

Một trong số những kỹ thuật thẩm mỹ nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của các khách hàng thời gian gần đây đó chính là phương pháp nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với những ưu điểm vượt trội nhờ sự chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, chất lượng túi ngực sử dụng cùng trang thiết bị hiện đại, nâng ngực nội soi đang được đánh giá là kỹ thuật giúp tạo vòng 1 căng tròn, gợi cảm ưu việt nhất hiện nay.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: