Bác sĩ nâng ngực giỏi

Hỏi:

Chào thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Sau khi sanh con, vòng 1 của tôi giảm đi đáng kể, mất hết sự quyến rũ như thời con gái. Chính vì thế khi nghe bạn bè khuyên tôi muốn đi thực hiện nâng ngực để lấy lại sự tự tin với chồng. Nhưng tôi không biết những điều điều quan trọng và cần thiết khi nâng ngực là gì, mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Thảo Mai, Cần Thơ)

Trả lời:

Bạn Mai thân mến!

Rất vui và cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với thắc mắc bạn đã gửi, chúng tôi xin trả lời như sau:

Vòng 1 là một món quà quý báu ông trời dành riêng cho các chị em phụ nữ, nó thể hiện sự quyến rũ, nữ tính và là một vũ khí lợi hại để chinh phục các đấng mày râu. Nhưng do dậy thì, sinh con và nhiều yếu tố khác nhau mà bộ ngực của bạn không được như ý thì hoàn toàn đúng đắn khi bạn tìm đến các phương pháp thẩm mỹ vòng 1 để lấy lại sự tự tin và vẻ đẹp cho bản thân mình.

Bác sĩ nâng ngực giỏi. 

Nâng ngực là phương pháp hiệu quả nhất giúp bạn tăng kích cỡ vòng 1 một cách an toàn và nhanh chóng. Tuy nhiên bạn cần phải có sự chuẩn bị kĩ càng trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực.

Đầu tiên bạn cần phải tìm được một trung tâm thẩm mỹ uy tín, được cấp phép của bộ Y tế  và có các bác sĩ nâng ngực giỏi. Điều này rất quan trọng, góp tới 60% thành công của ca phẫu thuật. Bạn có thể tìm kiếm các thẩm mỹ này thông qua sự giới thiệu của người quen hoặc qua báo chí, truyền hình, trên mạng. Bạn nên chú ý đến tầng suất xuất hiện hay tên tuổi của các thẩm mỹ viện này trên các kênh chính thống và uy tín. 

Khi bạn tìm đến các trung tâm thẩm mỹ, bạn nên yêu cầu chính bác sĩ nâng ngực tư vấn cho bạn, vì đây sẽ là người hiểu rõ nhất tình trạng của bạn và cung cấp thông tin cho bạn một cách chính xác nhất.

Bạn nên trao đổi với bác sĩ một cách cặn kẽ và rõ ràng nói rõ tình trạng cũng như mong muốn của bạn. Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn các phương pháp nâng ngực và giúp bạn lựa chọn phương pháp cũng như kích cỡ phù hợp để hài hòa với cơ thể bạn. Ngoài ra nếu bạn có tiền sử bất kì bệnh nào bạn cũng phải nói cho bác sĩ để đảm bảo an toàn.

Bác sĩ nâng ngực giỏi 

Vì đây là phương pháp cần gây mê và thực hiện tại bệnh viện nên bạn sẽ phải thực hiện các xét nghiệm cần thiết để đủ yêu cần sức khỏe khi tiến hành.

Tùy theo phương pháp mà bạn lựa chọn mà sẽ có cách tiến hành khác nhau như nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân…

Sau khi thực hiện nâng ngực bạn sẽ ở lại bệnh viện một đêm để theo dõi, sau đó cần chăm sóc theo đúng sự dặn dò của bác sĩ, tái khám định kì.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của bệnh viện thẩm mỹ JW-Nằm trong top 5 bệnh viện uy tín nhất tại Hàn Quốc. Với các bác sĩ nâng ngực giỏi đầu ngành tại Việt Nam được tu nghiệp chuyên sâu và tiếp nhận những công  nghệ tiên tiến nhất tại Hàn Quốc. Cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, túi ngực được nhập 100% từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới mang đến sự an tâm và hài lòng cho tất của khách hàng. Nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW cam kết có chế độ bảo hành tốt nhất VN và tương đương JW Hàn Quốc là bảo hành vĩnh viễn túi ngực và bảo hành kỹ thuật 10 năm. Sau 10 năm ngực vẫn đẹp tự nhiên mãi mãi.

 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để được tư vấn và thăm khám hoàn toàn miễn phí.

>>> Click xem ngay Nâng ngực nội soi nano chip giọt nước 4.0 là phương pháp làm đẹp mới, giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu bầu ngực căng tròn, quyến rũ, hạn chế những biến chứng nguy hiểm do có thể kiểm tra tình trạng túi ngực qua thiết bị chip và máy quét.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: