Bác sĩ Việt Nam – Định vị giá trị thẩm mỹ toàn cầu

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung được nhiều khách hàng thẩm mỹ tin tưởng, tín nhiệm sau hàng ngàn ca phẫu thuật thành công vượt ngoài mong đợi. Trong những năm gần đây, vị Bác sĩ này còn khẳng định giá trị của ngành Thẩm mỹ Việt Nam thông qua các báo chuyên đề về phẫu thuật tạo hình tại các Hội nghị tiêu biểu ở Quốc tế và Việt Nam.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh tại Việt Nam

Thẩm mỹ cần nhìn nhận đúng giá trị đích thực

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung: “Phẫu thuật Thẩm mỹ không đơn giản là phẫu thuật đẹp mà còn là trách nhiệm và lương tâm”. 

Những câu chuyện có thật dưới đây cho thấy giá trị đích thực, mang tính nhân văn cao cả, khẳng định cái tâm trong nghề của bác sĩ. 

Minh Yến cô gái đến từ Bình Phước bày tỏ: “Kể từ khi học cấp 3, tôi đã tự ý thức được sự khác biệt của bản thân với bạn bè xung quanh. Với khuôn mặt thô, hàm bành, mắt một mí mà miệng thì bị méo, đến ngày trưởng thành, khi mới bắt tay vào việc kinh doanh, vì không có ngoại hình mà cửa hàng thời trang bị ế ẩm. Nhiều khi khách hàng lui tới, xem mặt chủ rồi ái ngại quay ra chứ chưa vào xem đồ vì nhìn không có cảm tình”.

Cho đến hiện tại, nhìn gương mặt xinh đẹp của Minh Yến sau khi được TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung phẫu thuật thành công ai cũng trầm trồ với sự chuyển biến đáng kinh ngạc.

Sau phẫu thuật gương mặt của Minh Yến trở nên khác biệt

Cùng chung nỗi niềm như Minh Yến là cô gái Hồng Anh 22 tuổi quê ở Vũng Tàu. Sở hữu một khuôn hàm lệch lạc, không cân xứng. Dù đường nét mắt, mũi rất thanh tú cùng vóc dáng thon thả, nhưng Hồng Anh luôn bị mọi người xung quanh trêu chọc với biệt danh “Cô gái hăm-bơ-gơ”. Chán nản với ngoại hình của chính mình, ở tuổi đẹp nhất cuộc đời nhưng Hồng Anh trở thành nạn nhân của căn bệnh tự kỉ với mức độ nghiêm trọng, luôn tự ti, sống khép kín, không có bạn bè, không bao giờ đi đến những nơi đông người và lại càng không dám rung động hay thể hiện tình cảm với bất kì chàng trai nào.

Tuy nhiên, cuộc đời của cô gái đã được cứu vãn khi gặp TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung, nhờ cuộc phẫu thuật chỉnh hàm khắc phục tình trạng hàm lệch, chỉnh lại trục cằm, phục hồi chức năng ăn nhai và làm khuôn mặt cân đối.  Cũng từ đó, cuộc đời Hồng Anh bước sang trang mới, hoà nhập với mọi người và thành công trong cuộc sống.

Hồng Anh sau khi phẫu thuật thành công đã quay lại Bệnh viện JW gặp BS Tú Dung để gửi lời cảm ơn

Ngoài ra, các trường hợp được TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung chỉnh sửa khuôn hàm, thay đổi ngoại hình được đánh giá cao và gây tiếng vang lớn như: Anh Khoa (20 tuổi) bị móm nặng hay thầy giáo trẻ Vũ Đình Thục (Nam Định) với khiếm khuyết hai hàm có khoảng cách xa nhau và biến dị nặng được khôi phục chức năng hàm mặt, khuôn mặt không còn biến dị, gây xôn xao dư luận trong thời gian khá dài; chị công nhân Nguyễn Thị Dung (Thanh Hóa) hàm hô quá mức… tất cả họ đều đã có cuộc sống tốt đẹp sau khi trải qua phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa hàm.

Chặng đường Bác sĩ Việt khẳng định giá trị thẩm mỹ uy tín tại trường Quốc tế

Chặng đường khẳng định giá trị thẩm mỹ tại trường thẩm mỹ Quốc tế, xứng tầm vị trí tiên phong của thẩm mỹ Việt Nam.

Năm 2015, tại hội nghị tiêu biểu của Học Viện Phẫu thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc (viết tắt là KCCS – Học Viện PTTM uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc, đào tạo bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ tại Hàn Quốc và trên thế giới), phối hợp với Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ & Y khoa Hàn Quốc (Korean Society Of Korean Cosmetic Surgery & Medicine) cùng Đại học Chỉnh hình Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc (Korean College Of Cosmetic Surgery) tổ chức, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung là đại diện danh dự của Việt Nam, và là bác sĩ Việt có báo cáo khoa học ngang tầm với các “cường quốc” của ngành thẩm mỹ Châu Á như: Thái Lan, Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc, Nhật Bản,… khẳng định vị thế tiên phong trong ngành công nghiệp làm đẹp nước nhà.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung là đại diện danh dự của Việt Nam tham gia hội nghị với bài “Báo cáo Khoa học về đề tài  hàm hô móm”.

Tháng 6 năm 2016, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung vinh dự là Bác sĩ Việt Nam được tham dự Hội nghị Quốc tế về nâng mũi do Trung tâm y khoa Asan Medical Center Korea tổ chức tại Hàn Quốc.

Tại đây, Bác sĩ đã báo cáo chuyên đề mới nhất về “Nâng mũi S Line Megaderm” trước sự quy tụ của hơn 200 chuyên gia tạo hình thẩm mỹ đến từ 20 quốc gia trên thế giới. Trong đó có dự hiện diện chứng kiến của 5 vị Bác sĩ nước ngoài đến từ các trường đại học ở Stanford (Hoa Kỳ), Chicago (Hoa Kỳ), Oxford (Anh) danh tiếng.

 

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung vinh dự là đại biểu Việt Nam được tham dự hội nghị cùng các chuyên gia đầu ngành đến từ các trường đại học ở Stanford (Hoa Kỳ), Chicago (Hoa Kỳ), Oxford (Anh) danh tiếng.

Tháng 12 năm 2016, tại Hội nghị Quốc tế lớn nhất tại Việt Nam về phẫu thuật thẩm mỹ do Hội phẫu thuật thẩm mỹ Quốc tế ISAPS và Hội phẫu thuật thẩm mỹ TP.HCM tổ chức tại khách sạn New World Saigon, Hội nghị quy tụ hơn 500 bác sĩ thẩm mỹ của 30 quốc gia trên thế giới như: Hàn Quốc, Thái Lan, Úc, Pháp, Mỹ…

Tại đây, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung đã báo cáo chuyên đề “Kinh nghiệm phẫu thuật thành công hơn 1000 ca phẫu thuật hàm mặt” và được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đánh giá có chất lượng chuyên môn cùng tính ứng dụng cao.

Bài báo cáo của TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Hội nghị ISAPS đánh giá có chất lượng chuyên môn cao.

Đầu tháng 4 năm 2017, tại Hội nghị lần thứ 8 – Phẫu thuật tạo hình do Liên chi hội phẫu thuật tạo hình TP. HCM nhiệm kỳ 2015-2010 tổ chức, TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung đã có bài báo cáo quan trọng với chủ đề “Kinh nghiệm hơn 1000 ca phẫu thuật hô móm”. Một lần nữa, sự kiện khẳng định tầm quan trọng của tạo hình thẩm mỹ và vai trò của người tiên phong trong công cuộc tái sinh cuộc đời cho nhiều người.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung cùng đoàn đại biểu danh dự chụp ảnh lưu niệm tại Hội thảo phẫu thuật tạo hình

Ngày 22-4-2017, Hội nghị Phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế được diễn ra tại Hà Nội (IMAPS). Tham dự Hội nghị, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung đóng góp 2 chủ đề quan trọng: “Phân loại hô móm và chỉ định phẫu thuật; Kinh nghiệm nâng mũi S line bằng Megaderm”. Đây được xem là 2 bài báo cáo quan trọng, đánh dấu bước ngoặt lớn trong điều trị hô móm và nâng mũi hiệu quả, an toàn cho bệnh nhân.

Tại Hội nghị TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung báo chuyên đề nâng mũi S line bằng Megaderm và chuyên đề phẫu thuật hô móm. Đây là bài báo cáo quan trọng, đánh dấu công nghệ thẩm mỹ mũi đẹp tự nhiên mà cực kỳ an toàn cho khách hàng.

Chiều 12-5-2017 TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung đã có mặt tại “Hội nghị khoa học bỏng, phẫu thuật tạo hình và liền vết thương toàn quốc” lần thứ XII tại Đà Nẵng. Trong hàng loạt các báo cáo nghiên cứu khoa học được trình bày trong hội nghị, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung là người có bài báo cáo độc nhất về lĩnh vực phẫu thuật hàm mặt với  đóng góp thực tế qua bài “Báo cáo Khoa học về 1.000 ca phẫu thuật hàm thành công”.

Theo nhận định của PGS.TS Vũ Quang Vinh Chủ tịch hội nghị, Chủ nhiệm Bộ môn tạo hình bỏng viện 103: “Đây là đề tài ấn tượng nhất trong hội nghị, con số lên đến 1000 ca phẫu thuật hàm mặt thành công là con số quá lớn. Những hình ảnh minh chứng thật mà Bác sĩ  Tú Dung đưa ra là điểm nhìn mới mẻ cho toàn thể hội nghị về sự phát triển của ngành phẫu thuật hàm mặt nói chung và phẫu thuật thẩm mỹ nước nhà nói riêng”.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung có bài báo cáo độc nhất về lĩnh vực phẫu thuật hàm mặt, đó là bài “Báo cáo Khoa học về 1.000 ca phẫu thuật hàm thành công” 

PGS.TS Vũ Quang Vinh nhấn mạnh, đề tài của Bác sĩ Tú Dung là một đề tài hay và mới mẻ mà ông mới có dịp diện kiến lắng nghe. Đề tài có tính đóng góp cao cho nền y học Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng để phát triển trong tương lai.

Với những thành công tạo tiếng vang lớn về trình độ và uy tín tại Việt Nam, TS.BS Tú Dung không chỉ là hình ảnh đại diện cho tầm vóc và tài năng của một bác sĩ ở đất nước đang chuyển mình tiếp cận với nền y học hiện đại. Mà trên hết, đó còn là hình ảnh của nền công nghiệp thẩm mỹ đang hướng tới những giá trị chân – thiện – mỹ – mục đích cao nhất của con người.

Bước đột phá về phẫu thuật hàm mặt bất cân xứng 2017

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: