Bấm mí công nghệ Hàn Quốc

Một ánh mắt cuốn hút, có chiều sâu như ẩn giấu cả thế giới riêng buộc người đối diện phải tò mò và mong muốn tìm hiểu. Thế nhưng, do đặc điểm mắt 1 mí nhỏ của người Việt Nam nói riêng và người Á Đông nói chung đã phần nào khiến cho khuôn mặt trở nên thiếu sức sống và không ấn tượng. Bấm mí công nghệ Hàn Quốc ra đời chính là giải pháp biến mắt nhỏ 1 mí thành 2 mí nhanh chóng không cần phẫu thuật, phương pháp này hiện đang được giới trẻ rất ưa chuộng tại Việt Nam.

Bấm mí công nghệ Hàn Quốc

Bấm mí công nghệ Hàn Quốc – Ảnh minh họa

Bấm mí công nghệ Hàn Quốc là gì?

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi bằng kỹ thuật luồn chỉ sinh học qua điểm các điểm nhấn, từ đó hình thành nếp gấp mí mắt trên rõ ràng, mềm mại, đẹp tự nhiên. Kỹ thuật này mang đến đôi mắt to tròn, 2 mí mềm mại mà không cần phải phẫu thuật, cắt rạch, do vậy không để lại sẹo, đồng thời đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đặc biệt, vì không phẫu thuật nên chỉ mất chưa đầy 30 phút cho một lần thực hiện, bạn có thể sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên và không sợ gặp phải biến chứng.

Bấm mí công nghệ Hàn Quốc áp dụng cho những ai?

Bấm mí công nghệ Hàn Quốc phù hợp với những người dưới 30 tuổi mắt 1 mí, muốn tạo mắt 2 mí tự nhiên; mắt có mí lót nhưng không rõ; mắt nhỏ, có rất ít hoặc không có da chùng, bọng mỡ thừa; mắt to mắt nhỏ do mí mắt hai bên không đều.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh duy nhất của Bệnh viện JW nổi tiếng top 5 xứ Hàn. Với công nghệ chuyển giao hoàn toàn 100% từ BV JW Hàn Quốc theo thỏa ước nhượng quyền thương hiệu và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, tu nghiệp chính quy nhiều năm ở HQ cùng trang thiết bị hiện đại… Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW hiện đang là địa chỉ bấm mí mắt tin cậy hàng đầu của đông đảo bạn trẻ hiện nay.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu Việt Nam

Những ưu điểm mà bạn có thể thấy khi tham gia bấm mí công nghệ Hàn Quốc tại JW:

– Nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau

– Mắt 2 mí rõ, tự nhiên, không giả, lộ, trợn

– Tồn tại vĩnh viễn

– Không đau, không để lại sẹo

– Chỉ là tiểu phẫu nên không mất thời gian nghỉ dưỡng

– Công nghệ Hàn Quốc đích thực, an toàn tuyệt đối.

Hình ảnh trước và sau bấm mí công nghệ Hàn Quốc tại JW

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: