Bấm mi Curler

Với các eva, bờ mi là nơi thể hiện vẻ quyến rũ, hút hồn của đôi mắt. Nếu bạn đang được sở hữu bờ mi cong vút hút hồn thì bạn đã may mắn có một “vũ khí bí mật”. Tuy nhiên, đối với những bạn gái có hàng mi ngắn hoặc dài nhưng không cong như mong muốn thì phải làm thế nào để hạn chế nhược điểm này? Câu trả lời là hãy sử dụng ngay bấm mí Curler. Với bấm mí Curler thì mọi bạn nữ điều có thể sử hữu một đôi mắt đẹp hút hồn. Bấm mi Curler Dụng cụ bấm mí Curler có tay cầm vân gỗ sẽ làm cho góc trang điểm của các bạn gái thêm phần quý phái và sang trọng. Với thiết kế thân bằng Inox đảm bảo độ cứng vững, đặc biệt là không gỉ sét nên rất bền và không ảnh hưởng đến sức khoẻ khi sử dụng lâu dài. Trước khi chuốt Mascara, bạn nên bấm mi để tạo độ cong. Đưa dụng cụ bấm mi vào sát mí mắt, bấm nhẹ vài cái sau đó di chuyển từ từ ra giữa hàng mi và bấm nhẹ vài cái cuối cùng đến đầu mi. Khi bấm, chú ý bấm nhẹ và thật đều tay. Bấm mi Curler Hướng dẫn sử dụng bấm mí Curler

Bước 1: Đặt bấm mí vào tận gốc lông mi, mắt nhìn thẳng, nhẹ nhàng tạo chút lực lên kẹp mi.

Bước 2: Sau đó di chuyển bấm mí Curler vào giữa, mắt nhìn xuống dưới, kế đó đưa một đầu bấm mí chạm vào khóe mắt, tạo thành góc nghiêng 15º. Sau đó lại tiếp tục tác động lên bấm mí Curler một lực nhỏ để tạo độ cong cho lông mi ở phía đầu mắt.

Bước 3: Bấm mí được di chuyển đến cuối đuôi mắt, kẹp chạm vào đuôi mắt và tạo thành góc nghiêng 10º. Sau đó, bạn cũng tác động một lực nhỏ vào bấm mí.

Bước 4: Cầm cây bấm mí Curler sao cho song song với sống mũi, tác động một lực nhỏ cho lông mi hướng lên cao.

Bước 5: Bạn cũng đặt toàn bộ bấm mí Curler vào giữa mắt, tận gốc của sợi mi để tạo độ cong hoàn hảo cho đôi mi.

Tuy nhiên, nếu bạn là người bận rộn hay không được khéo léo lắm trong việc trang điểm thì hãy sử dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc. Đây là phương pháp tạo hình mắt hai mí mà không cần phẫu thuật, không đụng chạm đến dao kéo, giúp mắt trở nên to hơn, đẹp tự nhiên và phù hợp với khuôn mặt người Á Đông. Sau khi thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên mà không cần động chạm đến dao kéo, không đau, không để lại sẹo, đặc biệt mắt không bị xếch, không bị trợn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và hài hòa với khuôn mặt. Kỹ thuật bấm mí được thực hiện nhẹ nhàng, an toàn, không ảnh hưởng gì đến thị lực và cho kết quả dài lâu. Thẩm mỹ viện JW với sự chuyển giao 100% công nghệ bấm mí Hàn Quốc từ Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc sẽ mang lại cho bạn một đôi mắt hai mí đẹp như mơ ước.  

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: