Bấm mí đôi

Sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn “biết cười” sẽ giúp bạn trở nên xinh xắn và dễ gây thiện cảm hơn với người khác, thế nhưng không phải ai sinh ra cũng đều được tạo hóa ưu ái. Nếu bạn không hài lòng về đôi mắt 1 mí, mí lót nhỏ bé của mình thì phương pháp bấm mí đôi Hàn Quốc không phẫu thuật sẽ là chìa khóa giúp bạn xoay chuyển tướng số và tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho “cửa sổ tâm hồn”.

bam-mi-doi

Đôi mắt 2 mí, to tròn, có chiều sâu tạo nên sức hút cho gương mặt

Thẩm mỹ viện JW – Chi nhánh duy nhất của Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay, được giới chuyên môn đánh giá cao cùng đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Trong suốt những năm qua, JW đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau, trong đó có bấm mí đôi Hàn Quốc, mang lại cho chị em sự hài lòng cao với đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên và hiệu quả duy trì lâu dài.

Thế mạnh của phương pháp bấm mí đôi không phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW:

Bấm mí đôi Hàn Quốc là giải pháp giúp bạn sở hữu mắt bồ câu đẹp hoàn hảo. Đôi mắt to tròn, có chiều sâu thu hút, ánh mắt rạng rỡ, trẻ trung, đường line mí mắt cân đối, rõ ràng và đặc biệt kết quả duy trì lâu dài.

– Mắt 2 mí rõ ràng, tự nhiên, không giả, lộ hay trợn

– Thời gian tồn tại lâu dài

– Nhanh chóng, nhẹ nhàng chỉ trong khoảng 15

– 20 phút – Không đau, không để lại sẹo

– Chỉ là tiểu phẫu nên không mất thời gian nghỉ dưỡng

– Công nghệ Hàn Quốc đích thực, an toàn cao.

Bấm mí đôi chỉ định cho những trường hợp:

Không phải trường hợp nào bấm mí đôi cũng đẹp, vì vậy hiểu đúng chỉ định cho mỗi đối tượng thì mới đem lại hiệu quả cao. Người bác sĩ tốt, có trách nhiệm sẽ chỉ cho bạn nên và không nên thực hiện kỹ thuật nào trong quá trình tư vấn. Thông thường, các trường hợp sau đây là phù hợp với bấm mí đôi:

+ Mắt một mí, mí lót

+ Mắt có hai mí nhưng không rõ

+ Mắt hai mí không đều nhau (một bên hai mí, một bên không có mí)

=> Phương pháp này có tác dụng tốt nhất với những trường hợp có mắt như trên nhưng dưới 30 tuổi và da vùng mắt không có hoặc rất ít, da dư cũng như mỡ thừa.

Kỹ thuật thực hiện bấm mí đôi Hàn Quốc tại JW như thế nào?

Bấm mí đôi không phẫu thuật là phương pháp diễn ra rất nhẹ nhàng.

– Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ thăm khám để xác định độ to, sâu của mí và đo vẽ đường mí mắt mới sao cho phù với gương mặt.

Bấm mí đôi

Bác sĩ tạo mí giả cho khách hàng

– Tiếp theo là sát khuẩn và gây tê nhẹ vùng mí mắt.

– Sau đó, bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên biệt và chỉ thẩm mỹ dành cho bấm mí, khéo léo tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi mắt giúp hình thành nên nếp gấp mí.

Chỉ bấm mí mà JW sử dụng là loại chỉ không tiêu, sợi mảnh, độ đàn hồi cao, được nhập từ Hàn Quốc, vừa giảm đau đớn lại có khả năng tồn tại lâu bền với thời gian.

Kết quả sau bấm mí đôi, mí mắt trở nên to rõ, đẹp tự nhiên, hai mí bằng nhau nên bạn không phải lo sợ mí to, mí nhỏ, ánh mắt có chiều sâu, khiến gương mặt rạng rỡ, tươi trẻ và hấp dẫn hơn.

Hình ảnh trước và sau bấm mí đôi Hàn Quốc tại JW

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: