Bấm mí Hàn Quốc dùng được bao lâu?

BS.Nguyễn Phan Tú Dung: nhiều người cứ nghĩ bấm mí mắt hai mí Hàn Quốc không giữ được lâu. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW áp dụng kỹ thuật bấm mí liên tục bằng chỉ đặc biệt nên có thể sử dụng trên 10 năm. Đây là kỹ thuật bấm mí hiệu quả nhất mà các bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đang áp dụng hiện nay.

bam-mi-han-quoc-giu-duoc-bao-lau-1
Ảnh minh họa

 

 

Bấm mí Hàn Quốc kỹ thuật mới là gì?

Trước đây khi bấm mí, bác sĩ sẽ xác vị trí các điểm cần bấm bằng cách đo đạt trên mắt, qua các điểm đó bác sĩ sẽ xuyên chỉ qua để tạo mí. Phương pháp này có nhược điểm là không xác định các điểm bên trong và không thể bấm chỉ chính xác vào cơ để tạo mí. Với dụng cụ bấm mí mới của Hàn Quốc sẽ cho chính xác các điểm trong và ngoài mí mắt, chỉ được luồng chính xác vào cơ mi để tạo mí mắt.

Phương pháp bấm mí bằng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc có ưu điểm sau: 

– Mắt sau bấm mí sẽ rất tự nhiên 

-Thời gian tồn tại vĩnh viễn. 

– Ít sưng, ít đau 

– Thời gian duy trì mắt hai mí sẽ kéo dài hơn bấm mí thường (bấm mí không có dụng cụ hổ trợ) 

– Hai mắt có mí rất đều nhau. 

– Thời gian thực hiện nhanh, phục hồi nhanh hơn. 

Bấm mí thông thường có tồn tại lâu không còn tùy thuộc nhiều vào cơ địa của mỗi người, khoảng thời gian sẽ dao động trong vòng vài năm.

Hiện nay, trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh VN đã áp dụng kỹ thuật mới tiên tiến vượt trội theo công nghệ được chuyển giao 100% từ Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là bam mi Han Quoc vĩnh viễn.

Kỹ thuật này sử dụng chỉ không tiêu, giúp kéo dài thời gian tồn tại mắt 2 mí gần như là mãi mãi, với sự an toàn cao nhất. 

TS.BS.Hong Lim Choi, chuyên gia phẫu thuật mắt nổi tiếng tại Hàn Quốc, người trực tiếp chuyển giao công nghệ Thẩm mỹ mắt đẹp kiểu Hàn Quốc cho NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung. TS. Choi quan niệm rằng: bác sĩ thẩm mỹ nào cũng có thể phẫu thuật mắt được nhưng để phẫu thuật đôi mắt đẹp tự nhiên thì bạn cần am hiểu sâu và đam mê về nó, nếu bạn phẫu thuật 100 bệnh nhân mắt thì bạn mới biết mổ mắt, bạn phẫu thuật 1000 bệnh nhân thì bạn đã biết mổ mắt, bạn mổ 5000 đôi mắt nghĩa là phẫu thuật mắt đã đi vào trong máu bạn.

 Hình ảnh bấm mí tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW:

 
 
Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: