Bấm mí Hàn Quốc kỹ thuật mới

Bấm mí thẩm mỹ Hàn Quốc là dùng dụng cụ bấm mí tạo mắt hai mí tự nhiên theo kiểu Hàn Quốc gọi là bấm mí thẩm mỹ Hàn Quốc. Bấm mí Hàn Quốc có dụng cụ mắt hai mí sẽ kéo dài lâu. Và nhiều người quan tâm bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp sẽ không còn lo lắng khi công nghệ bấm mí được chính bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ kinh nghiệm tu nghiệp từ Hàn Quốc thực hiện.
Lâu nay nói đến bấm mí Hàn Quốc hay gọi là bấm mắt hai mí (gọi tắt là bấm mí) là một kỹ thuật thẩm mỹ mắt đơn giản nhưng rất hiệu quả.

Ưu điểm của bấm mí thẩm mỹ Hàn Quốc:

– Kỹ thuật đơn giản thời gian thực hiện khoảng 15 phút nhưng rất hiệu quả
– Sau bấm mí, mắt sẽ đẹp tự nhiên nhanh không cần chờ thời gian lâu vài tháng như cắt mắt hai mí
– Sau thẩm mỹ mắt bằng kỹ thuật bấm mí mắt không sưng vì vậy dễ dàng trong công việc hàng ngày.
Nhược điểm:

– Bấm mí thẩm mỹ Hàn Quốc không phải là phẫu thuật mắt tạo hai mí vĩnh viễn

– Đối với người lớn tuổi thì do sụp mi bởi da thừa thì việc bấm mí sẽ không đẹp
– Những người mà mắt có nhiều mỡ thừa thì sau bấm mí thì mí sẽ ít rõ hoặc thời gian kéo dài của mắt hai mí sẽ không lâu.

Làm thế nào để bấm mí thẩm mỹ Hàn Quốc đẹp tự nhiên và bền lâu?

Để khắc phục nhược điểm về bấm mí, một kỹ thuật bấm mí mới của Hàn Quốc sẽ khắc phục các nhược điểm trên.
 
– Đối với những đôi mắt có mỡ thừa thì thông qua lổ bấm mí, bác sỹ sẽ rạch một đường rạch khoảng 2mm để lấy trọn các túi mở, đường rạch này rất nhỏ không để lại sẹo mà cũng không cần khâu.
 
– Nếu mắt có nhiều da thừa thì kết hợp cắt bỏ da thừa nếu cần, đường mổ cắt bỏ da thừa là đường trùng theo nếp mí đã bấm nên sẽ không để lại sẹo.
 
– Để bấm mí được bền lâu bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật bấm mí liên tục thay vì bấm mí từng điểm trước đây, với kỹ thuật bấm mí mới này thì mắt hai mí sau bấm mí sẽ tồn tại theo thời gian gần như vĩnh viễn.
 

Với kỹ thuật thẩm mỹ mắt trên thì quý khách không còn lo lắng là bấm mí có được bền lâu hay không? Bấm mí có đẹp tự nhiên hay không? …Bấm mí có làm được ở người có mỡ thừa và da thừa ở mắt? Bấm mí có áp dụng ở người lớn tuổi hay không?

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: