Bấm mí mắt Hàn Quốc ở Hà Nội

Hỏi: Chào bác sĩ tư vấn, em thấy ngày nay trào lưu bấm mí Hàn Quốc đang nở rộ, nhiều người bạn của em thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc ở Hà Nội nhìn rất tự nhiên. Mắt em cũng là mắt một mí nên em dang có dự định đi bấm mí, bác sĩ cho em hỏi, chi phí bấm mí mắt là khoảng bao nhiêu và bấm mí có được vĩnh viễn không? Cảm ơn bác sĩ. (Ngọc Như, tp HCM)

Trả lời bấm mí mắt hàn quốc ở Hà Nội

Cám ơn bạn Ngọc Như đã gửi câu hỏi  đến thẩm mỹ viện JW. Chúng tôi xin trả lời như sau. Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ mới tạo mắt 2 mí rất được ưa chuộng hiện nay. Dù mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng bấm mí Hàn Quốc đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và trở thành trào lưu của rất nhiều bạn trẻ.

 Bấm mí mắt hàn quốc ở Hà Nội

Ảnh minh họa bấm mí mắt hàn quốc ở Hà Nội

Trước khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc bạn sẽ được các sĩ tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW thăm khám và tư vấn đồng thời tạo thử nếp mí để khách hàng thấy trước kết quả.Sau đó, bác sĩ sẽ gây tê và tiến hành bấm mí. Với kỹ thuật bấm mí mới đến từ Hàn Quốc, bấm mắt hai mí sẽ chính xác từng milimet và mắt sau bấm mí rất tự nhiên nhờ dụng cụ chuyên dùng bấm mí. Với dụng cụ này, khoảng cách giữa hai điểm cần nhấn đã định sẵn, cho nên khoảng cách nhấn mí từng điểm trên hai mắt sẽ cân bằng, hơn nữa kỹ thuật này sẽ giúp bác sĩ luồng được chỉ liên tục giữa các điểm nhấn, luồng chính sát ngay lớp cơ nâng mi Sau khoảng 15 – 20 phút, bạn đã hoàn toàn sở hữu nếp mí mới vừa cân đối lại đẹp tự nhiên, duy trì ổn định lâu dài. 

Do không phải phẫu thuật, không cắt rạch nên bấm mí Hàn Quốc được coi là phương pháp không gây đau đớn, không để lại sẹo hay gây tổn thương tới các vùng lân cận.

 

Hiện nay, trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh VN đã áp dụng kỹ thuật mới tiên tiến vượt trội theo công nghệ được chuyển giao 100% từ Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn. Kỹ thuật này sử dụng chỉ không tiêu, giúp kéo dài thời gian tồn tại mắt 2 mí gần như là mãi mãi, với sự an toàn cao nhất.

 

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW: với công nghệ chuyển tiếp của Bệnh viện Thẩm mỹ JW tại Hàn Quốc, tất cả các kỹ thuật thẩm mỹ mắt đẹp như: cắt mắt 2 mí tự nhiên, phẫu thuật mắt to, phẫu thuật mở rộng góc mắt, phẫu thuật mắt sụp mi… đã thực hiện thành công tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW – Thẩm mỹ mắt đẹp tự nhiên kiểu Hàn Quốc đang trở thành thương hiệu thẩm mỹ viện uy tín số một tại Việt Nam.

Bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có giá khoảng 15-18 triệu. Thông thường mắt bấm lần đầu chỉ khoảng 15 triệu Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể nhanh chóng thực hiện mơ ước của bạn.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: