Bấm mi Nhật

Các bạn gái dù có chuộng vẻ đẹp tự nhiên trong suốt hay lối trang điểm đậm thì đôi mắt vẫn luôn là điểm nhấn quan trọng nhất, góp phần ánh lên nét đẹp tâm hồn của của mỗi người.

Một đôi mắt đẹp hút hồn đầy lôi cuốn chỉ cần chớp thôi cũng đủ đốn gục trái tim bất kỳ ai khi chạm mặt. Bí mật không gì khác chính là hàng mi cong dài đuợc chải chuốt một cách tự nhiên nhưng hoàn hảo của bạn. Và bấm mi Nhật Shu Uemura ra đời chính là giải pháp hoàn hảo nhất giúp các bạn gái sở hữu ngay hàng mi cong vút chỉ trong tích tắc.

Bấm mi Nhật

Bấm mí Nhật Shu Uemura là sản phẩm làm cong mi một cách nhanh chóng nhất nhờ lớp cao su silicone độc quyền với thao tác vô cùng đơn giản và độ chính xác cao mà những chiếc bấm mí mắt khác không thể làm được.

Hầu hết mọi người đều gọi bấm mí Nhật Shu Uemura là dụng cụ làm cong mi tuyệt nhất bởi vì nó làm mi cong rất tự nhiên, không bị gãy thành hình chữ L. Làn mi cong cũng được giữ rất lâu, khiến mắt của họ trông sáng và tươi tỉnh cả ngày. Thiết kế thông minh còn giúp người sử dụng bấm được cả những sợi mi nhỏ nhất nữa.

Bấm mi Nhật

Kẹp bấm mi Shu Uemura với thiết kế bẹt phù hợp với mắt người Châu Á, ôm đều sát mí giúp mi cong từ đầu mắt đến đuôi mắt chứ không như các loại bấm mí thông thường khác chỉ làm cong ở giữa.

Sử dụng kẹp bấm mi Nhật Shu Uemura giúp mi cong nhanh chóng từ mọi góc cạnh, không phải kẹp lại nhiều lần. Bên cạnh đó, Shu Uemura còn cực bền có thể sử dụng rất lâu. Đặc biệt, trong mỗi chiếc hộp bấm mi Nhật Shu Uemura còn được tặng kèm một miếng cao su để thay thể đầy tiện lợi cho người dùng.

Bấm mi Nhật

Hướng dẫn sử dụng kẹp bấm mi Nhật Shu Uemura chon người mới:

Bấm mi Nhật

+ Mở kẹp mi và giữ lông mi trong vài giây tại chỗ, lặp đi lặp lại nhiều lần một cách nhẹ nhàng, không được làm quá mạnh, từ từ di chuyển lên phía trên (bên ngoài)

+ Hãy sử dụng thiết bị bấm mi mắt này trước khi dùng mascara.

+ Hãy cẩn thận lau sạch bụi bẩn trước và sau khi sử dụng

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: