Bấm mi Pretesa

Bờ mi cong gợi cảm dường như luôn luôn là điều mơ ước của mọi cô gái. Và giờ đây mơ ước đó đã trở thành sự thật với chiếc bấm mi Pretesa, sản phẩm làm cong mi mới nhất từ Nhật Bản.

Bấm mi Pretesa

Bờ mi cong vút tạo nên sự cuốn hút cho đôi mắt

Bấm mi Pretesa có thiết kế cực kỳ gọn nhẹ và tiện dụng, đồng thời được trang bị một miếng lót dự phòng kèm theo để luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi, phục vụ tối đa cho nhu cầu làm đẹp.

Bấm mi Pretesa

Kích thước nhỏ gọn, bấm mi Pretesa cho phép bạn dễ dàng mang theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi, khi ra ngoài, đi du lịch cũng như công tác xa nhà

Bên cạnh đó, do được làm từ nhựa dẻo cao cấp và kháng khuẩn tuyệt đối nên bấm mi Pretesa rất an toàn khi sử dụng. Với bấm mi Pretesa bạn không cần dùng lực khi sử dụng mà chỉ kẹp nhẹ nhàng là đã có ngay một làn mi cong, gợi cảm, đẹp tự nhiên.

Cách sử dụng bấm mi Pretesa:

+ Vệ sinh mắt, mi thật sạch. Sau đó, dử dụng phấn trang điểm và kẻ viền mắt trước khi kẹp mi. Để viền mi khô rồi mới kẹp, tuyệt đối không được chải mascara trước khi uốn mi.

+ Xem vị trí mi mắt phù hợp để kẹp mi, tốt nhất nên nhìn xuống để kiểm tra độ dài và độ cong mi cần thiết, có thể dùng gương nhìn sang bên cạnh để hỗ trợ.

Bấm mi Pretesa

Bấm mi Pretesa được làm từ nhựa dẻo cao cấp và kháng khuẩn tuyệt đối nên rất an toàn khi sử dụng

+ Đặt bấm mi Pretesa gần sát gốc mi, giữ chặt khoảng 10s.

+ Sau khi đã giữ bấm mi Pretesa tại phần nối mi, tiếp tục di chuyển nó ra giữa và cuối mi, tiến hành kẹp nhẹ nhàng để lông mi được cong đều.

+ Chải mascara để giữ độ cong ổn định cho bờ mi, thực hiện tương tự với mắt bên kia.

Như vậy, chỉ với một vài thao tác đơn giản như trên là bạn đã có được một bờ mi cong vút, gợi cảm và đẹp tự nhiên để dạo phố cùng bạn bè rồi. Chúc các bạn thành công nhé!

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: