Bật mí các cách giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả nhất hiện nay

Làm thế nào để giảm béo bụng nhanh chóng, hiệu quả luôn là mối quan tâm hàng đầu của các chị em hiện nay, nhất là dân văn phòng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách giảm cân, béo bụng nhanh chóng, hiệu quả và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ bật mí các cách giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả nhất hiện nay, được khá nhiều người áp dụng để các chị em cùng tham khảo.

Bật mí các cách giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả nhất hiện nay

  1. Xông hơi

Khoa học đã chứng minh rằng xông hơi liên tục trong khoảng 20 phút sẽ tương đương với việc bạn vận động mạnh hay luyện tập các bộ môn thể thao bởi mỗi lần xông hơi, cơ thể tiêu hao đến 600 kcal. Ngay sau kết thúc thời gian xông hơi, thông thường trọng lượng cơ thể giảm được 0,8 – 1 kg, tuy nhiên phần lớn trọng lượng này sẽ quay trở lại khi bạn uống nước. Do đó, để giảm mỡ bụng hiệu quả bằng phường pháp này bạn cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài và hạn chế uống nước sau khi xông hơi.

Bật mí các cách giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả nhất hiện nay

Cách giảm béo bụng hiệu quả bằng phương pháp xông hơi

  1. Chuối và trà nóng

Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa, có khả năng đào thải các chất độc gây hại ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, trong chuối còn có nhiều thành phần rất tốt cho hệ thần kinh, giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, hơn nữa còn giảm thiểu các nguy cơ mắc bệnh liên quan huyết áp và đột quỵ. Đặc biệt, ăn chuối thường xuyên còn là cách giảm béo bụng nhanh chóng, an toàn.

Bật mí các cách giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả nhất hiện nay

Ăn chuối vào mỗi sáng là cách giảm béo bụng hiệu quả được nhiều chị em tin dùng

Khi bạn đang áp dụng chế độ ăn kiêng và không thể bỏ qua bữa sáng thì hãy chọn chuối làm nguồn cung cấp dinh dưỡng chính cho cơ thể. Bạn có thể ăn chuối vớ số lượng mong muốn mà không cần lo lắng đến việc tăng cân. Sau đó, bạn hãy pha một li trà nóng để thưởng thức đầy đủ vị ngon và giảm bớt sự chán ngán khi nạp nguồn dinh dưỡng này vào cơ thể.

Tuy nhiên, cách giảm cân nhanh bằng chuối và trà nóng gây tác dụng ngược trở lại cho dạ dày, ăn chuối vào buổi sáng khi nồng độ axit trong dạ dày cao dễ dẫn đến việc viêm loét bộ phận này.

  1. Chanh tươi

Trong chanh có chứa một lượng vitamin phong phú, dồi dào có thể giúp thải độc cho gan, thận, phổi, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất và điều chỉnh sự cân bằng cho hệ tiêu hóa. Thực hiện uống nước chanh đều đặn hằng ngày thay cho nước lọc còn có thể giúp mỡ bụng được đánh tan một cách hiệu quả.

Bật mí các cách giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả nhất hiện nay

Uống nước chanh thay nước lọc mỗi ngày giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng

Tuy nhiên, nước chanh giành cho người giảm béo sẽ khác với các loại nước chanh để giải khát thông thường. Bạn cần pha loãng nước chanh và không được cho đường. Xét về góc độ khoa học thì cách giảm cân nhanh bằng chanh tươi này không thực sự đảm bảo an toàn cho cơ thể.

  1. Chườm muối nóng tại nhà

Theo kinh nghiệm của dân gian, cách giảm béo bụng bằng chườm muối có tác dụng giảm đau buốt, giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ bụng… Do đó, đây là bí kíp được khá nhiều người sử dụng.

Bật mí các cách giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả nhất hiện nay

Chườm muối hột là cách giảm mỡ bụng đơn giản, hiệu quả từ dân gian

Bạn hãy thực hiện bằng cách rang nóng khoảng nửa bát con muối, sau đó cho vào một chiếc khăn mỏng và chườm lên vùng bụng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Nếu thực hiện đều đặn thường xuyên trong nhiều tháng liền, bạn sẽ thấy được hiệu quả giảm mỡ bụng mà phương pháp này mang lại.

  1. Massge với muối hột

Tương tự như cách chườm muối hột lên vùng bụng như trên, cách giảm béo bụng bằng massge với muối hột cũng có thể giúp giảm mỡ vùng này trên cơ thể một cách hiệu quả.

Bật mí các cách giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả nhất hiện nay

Massage bụng bằng muối là cách giảm mỡ bụng nhanh mà nhiều người áp dụng

Trước khi tắm, bạn lấy khoảng 3 thìa cà phê muối hột pha với một ít nước nóng thành dạng sệt, đắp lên bụng rồi xoa bóp, massge nhẹ nhàng trong vòng 10-15 phút, sau đó rửa sạch lại với nước thường. Thực hiện lặp lại thường xuyên biện pháp này mỗi ngày, bạn sẽ thấy số đo vòng 2 của mình giảm rõ rệt.

  1. Những bài tập thể dục đơn giản

Hít đất là một bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho cơ bắp, thực hiện hít đất liên tục 20-30 lượt/ngày sẽ giúp săn chắc cơ vùng bụng, tránh tình trạng da vùng này nhão chùng, chảy xệ.Thời điểm thích hợp nhất bạn nên thực hiện là vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

Bật mí các cách giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả nhất hiện nay

Hít đất là bài tập thể dục giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

  1. Nước trà xanh hàng ngày

Trà xanh có chữa nhiều chất chống oxy hóa, làm tiêu hao mỡ, giảm cảm giác thèm ăn. Do đó, bạn có thể uống trà xanh thay nước lọc hằng ngày để giảm mỡ bụng nhanh chóng và tốt cho sức khỏe.

Bật mí các cách giảm mỡ bụng nhanh, hiệu quả nhất hiện nay

Trà xanh là thức uống giảm béo hiệu quả

  1. Laser Lipo – Cách giảm béo bụng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất

Khác hoàn toàn với các phương pháp tập luyện, ăn kiêng hay các công nghệ giảm mỡ trước đây, với Laser Lipo, chỉ cần 1 lần thực hiện giúp loại bỏ ngay 98% mỡ thừa, giúp các bạn có được số đo các vòng như ý, tạo vóc dáng cơ thể hoàn hảo.

Các ưu điểm của phương pháp giảm mỡ bụng Laser Lipo:

+ Nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Loại bỏ tới 98% mỡ thừa ra ngoài cơ thể chỉ sau 1 lần duy nhất, không xâm lấn, không ảnh hưởng tới sức khỏe.

+ Quy trình hút mỡ bụng bằng Laser Lipo diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, chỉ khoảng 60 – 90 phút.

+ Laser Lipo không chỉ hút mỡ triệt để mà còn làm bề mặt da săn chắc, phẳng mịn, khỏe mạnh tự nhiên, giúp chị em tự tin với thân hình gợi cảm.

 

Kết quả hút mỡ bụng bằng Laser Lipo

Hiện nay, công nghệ giảm mỡ ưu việt này đang được áp dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. 

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: