Bật mí các phương pháp gọt mặt không phẫu thuật hiệu quả

Phái đẹp luôn khát khao sở hữu một gương mặt thon gọn, thanh thoát như ý, chính vì vậy, ngành thẩm mỹ y khoa đã cho ra đời hàng loạt các phương pháp gọt mặt khác nhau như: gọt mặt V Line, gọt mặt trái xoan… Bạn có thể nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu khuôn mặt thanh tú như mong muốn. Tuy nhiên, nếu không có đủ kinh phí để phẫu thuật thì bạn có thể tham khảo những cách “gọt mặt” không cần phẫu thuật hiệu quả dưới để gương mặt thon gọn như ý muốn.

Bật mí các phương pháp gọt mặt không phẫu thuật hiệu quả

Bật mí các phương pháp gọt mặt không phẫu thuật hiệu quả:

Massage hai bên má

Massage hai bên má là cách thức tuyệt vời giúp bạn “gọt mặt” mà không cần phẫu thuật hay phải nhờ tới bất cứ một thủ thuật trang điểm nào khác. Bài tập massage sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng lưu thông máu hiệu quả và giúp gương mặt được gọn gàng hơn.

Bật mí các phương pháp gọt mặt không phẫu thuật hiệu quả

Bạn có thể thực hiện các bước massage mặt như sau: Rửa mặt sạch sẽ và nếu da bạn khô, thêm một ít dầu hạnh nhân, tinh dầu hương thảo hoặc dầu hoa cam thoa lên toàn bộ khuôn mặt. Sau đó, sử dụng lưng bàn tay, nhẹ nhàng vỗ nhẹ vào vùng da xung quanh má để kích thích các tế bào da. Dùng các ngón tay nhẹ nhàng bấm dọc lên phía trên xương gò má và từ từ massage ra hai bên má. Mỗi ngày, bạn chỉ cần massage từ 5 – 10 phút cũng rất hiệu quả. Đặc biệt, bạn nên massage vào buổi sáng sẽ hiệu quả nhanh hơn.

Tập luyện thể thao

Bật mí các phương pháp gọt mặt không phẫu thuật hiệu quả

Có rất nhiều lợi ích từ việc tập luyện thể thao, trong số đó, đặc biệt phải nhắc tới hiệu quả làm săn chắc da mặt và hạn chế sự lão hóa cho làn da của bạn. Thông qua những bài tập vận động lên xuống, khối lượng cơ được gia tăng, từ đó vóc dáng và gương mặt sẽ trở nên thon thả và mảnh mai hơn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có được sức khỏe dẻo dai như mong đợi nếu thường xuyên tập luyện mỗi ngày.

Trang điểm

Bật mí các phương pháp gọt mặt không phẫu thuật hiệu quả

Một cách rất đơn giản khác làm cho khuôn mặt trông thon gọn hơn là trang điểm. Sử dụng tông màu tối ngay dưới xương gò má sẽ giúp gương mặt bạn gầy đi rất nhiều. Tiếp theo, đánh phấn má hồng sao cho hòa hợp với phần dưới gò má. Cuối cùng, bạn làm nổi bật xương gò má bằng cách sử dụng tông màu đỏ nhạt. Cách này cũng không làm bạn mất quá nhiều thời gian mà vẫn có thể giúp khuôn mặt được thon nhỏ hơn.

Một chế độ ăn uống lành mạnh

Bật mí các phương pháp gọt mặt không phẫu thuật hiệu quả

Kết hợp một chế độ ăn uống lành mạnh với việc tập thể dục sẽ giúp gương mặt trông thon gọn hơn. Các loại đồ ăn nhẹ hoặc thực phẩm đóng hộp thường chứa rất nhiều muối, khiến cơ thể giữ nước và làm sưng má. Vì vậy, bạn nên uống thật nhiều nước để loại bỏ lượng muối dư thừa và tránh xa các loại thực phẩm không lành mạnh như pizza, thịt chế biến sẵn, cá hun khói, khoai tây chiên… Thay vào đó, nên ăn nhiều trái cây tươi và rau quả. Trái cây và rau cung cấp các chất dinh dưỡng sẽ giúp cho da săn chắc và rạng rỡ hơn.

Những phương pháp kể trên có thể giúp bạn có gương mặt thon gọn và cân đối hơn. Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ có thể giúp mặt thon gọn hơn chứ không thể giúp tạo dáng mặt V Line như ý. Muốn sở hữu được gương mặt V Line thanh tú, cách tốt nhất là bạn nên thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt V Line công nghệ Hàn Quốc.

Thẩm mỹ khuôn mặt V Line là phẫu thuật tạo hình chủ yếu với xương hàm dưới gồm góc hàm và vùng cằm. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ phẫu thuật loại bỏ phần góc hàm hai bên bằng thiết bị chuyên dụng và di chuyển cằm về vị trí mới phù hợp với gương mặt, tạo ra đường nét V Line cho gương mặt thanh thoát và hoàn hảo hơn.

Hiện nay, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt V Line Hàn Quốc đã được Thẩm mỹ viện JW Việt Nam ứng dụng rất hiệu quả vào làm đẹp cho khách hàng.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: