Bất ngờ tin Lee Min Ho đến Việt Nam vào tháng 8

Bất ngờ tin Lee Min Ho đến Việt Nam vào tháng 8

Trong tháng 8, khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội lắng nghe giọng hát chàng diễn viên mới lân sân ca hát trong đêm nhạc riêng của mình tại Hà Nội.

Nam diễn viên Hàn Quốc là một trong những tên tuổi nổi tiếng tại Việt Nam. Tên tuổi của chàng diễn viên 26 tuổi gắn liền với vai diễn ghi dấu của mình trong bộ phim Boys Over Flowers. Kể từ khi bộ phim trở thành quả bom truyền hình tại các quốc gia châu Á, dàn diễn viên của phim cũng nhanh chóng trở thành những tên tuổi hot được nhận biết rộng rãi ở nhiều quốc gia và thu hút lượng fan đông đảo chào đón mỗi khi các diên viên của phim có cơ hội lưu diễn hay gặp gỡ.

Hiện nay, bên cạnh tham gia các bộ phim truyền hình và điện ảnh, công ty quản lý và Lee Min Ho đang tập trung cho sự nghiệp ca hát riêng. Sản phẩm đầu tay mang tên My everything của Lee Min Ho không chỉ được giới thiệu rộng tãi tại quê nhà Hàn Quốc, mà còn được quảng bá trong một chương trình riêng theo chuỗi tại một loạt các quốc gia Châu Á. Đêm diễn tại Seoul những ngày cuối tháng 5 vừa qua là cơ hội của người hâm mộ được tham gia đêm nhạc lớn đầu tiên của Lee Min Ho.

Mặc dù đã tham gia nghành công nghiệp giải trí được khoảng 7 năm, nhưng với âm nhạc, Lee Min Ho vẫn chỉ là một tân binh. Với kế hoạch đi lưu diễn tại 10 thành phố Châu Á, chàng diễn viên 26 tuổi và công ty quản lý đã có những bước đi quan trọng trong việc nâng cao và làm phong phú hình ảnh đa năng của Lee Min Ho. Từ đó, chàng diễn viên sẽ thu hút được thêm lượng người hâm mộ nhiều hơn ở quốc gia.

Sau đêm diễn tại Hàn Quốc, Lee Min Ho đã đón nhận nhiều lời khen về đánh giá về giọng hát còn nghiệp dư của mình. Dù không phải là một ca sỹ chuyên nghiệp, nhưng Lee Min Ho đã rất cố gắng trong việc thể hiện các bài hát trong My everything trên sân khấu đêm diễn riêng. Bên cạnh đó, chàng diễn viên cũng phối hợp tốt với nhóm múa trên sân khấu để tạo nên sự sôi động và hấp dẫn của các tiết mục, che lấp những điểm yếu về giọng hát.

Theo lịch trình của các địa điểm tổ chức các đêm nhạc tại các quốc gia được thông báo từ trướcc, Lee Min Ho sẽ không có đêm nhạc tại Việt Nam. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, chàng diễn viên Hàn Quốc sẽ tổ chức một đêm nhạc tại Hà Nội vào ngày 3/8 sắp tới. Như vậy, không chỉ người hâm mộ tại Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Đài Loan và Hồng Kông, mà khán giả Việt Nam cũng sẽ có cơ hội được lắng nghe giọng hát của nam ca sĩ điển trai.

Tại Hàn Quốc, chương trình biểu diễn của Lee Min Ho được kết hợp với một fan-meeting (Gặp gỡ người hâm mộ), nhưng hiện chưa có thông tin cụ thể về kế hoạch của buổi biểu diễn của Lee Min Ho tại Việt Nam. Sức nóng và sự hâm mộ của Lee Min Ho chắc chắn sẽ là tâm điểm các thông tin giải trí trong nước thời gian sắp tới.

Những hình ảnh của Lee Min Ho trong Fan-meeting và chương trình biểu diễn mới đây tại Hàn Quốc:

nguon:2sao

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: