Bệnh viện thẩm mỹ JW uy tín – Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Dù là phụ nữ hay nam giới, với mong ước cải thiện bản thân để sở hữu diện mạo thanh tú, bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ uy tín. Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại Việt Nam có thể mang đến cho bạn sự thỏa mãn. 

JW được nhượng quyền thương hiệu trực tiếp từ Bệnh viện Jeong Won tại Seoul Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ JW được biết đến với thương hiệu gắn liền rải rác tại khắp 54 Quốc gia và vùng lãnh thổ thế giới. Với phương thức hoạt động nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện trụ sở chính Jeong Won đặt tại thủ đô Seoul – Hàn Quốc, JW mong muốn tạo dựng nên giá trị trọng tâm với tôn chỉ mục đích nâng cao giá trị nét đẹp “Nâng tầm thẩm mỹ Việt”.

Cho đến thời điểm hiện tại, JW không ngừng nghiên cứu và áp dụng những công nghệ thẩm mỹ mới, từ đó giúp tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng phong cách và chất lượng dịch vụ uy tín. Chính vì thế, đây là địa chỉ luôn được khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn là điểm đến khi có nhu cầu làm đẹp.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc 5 sao chính thức tại Việt Nam

Là đối tác Y tế chiến lược hàng đầu

Trong y học nói chung và phẫu thuật thẩm mỹ nói riêng, việc đảm bảo an toàn luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu.

JW là đơn vị luôn tuân thủ theo các quy định của các tổ chức y tế Quốc tế, FDA, KFDA và Bộ y tế cùng các ban ngành liên quan trong lĩnh vực cung cấp và bảo vệ quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ làm đẹp. Chính vì thế, JW không chỉ được quý khách hàng tin tưởng, lựa chọn mà còn được nhiều đơn vị lựa chọn là đối tác chiến lược trong lĩnh vực Y tế.

Lễ ký kết thành lập viện nâng ngực Nano Chip 3D Motiva tại Việt Nam giữa Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc & hãng sản xuất túi ngực Motiva Hoa Kỳ được 2 đại diện TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung và Ông Oliver Tourniare 

Làm đẹp tại JW, khách hàng có nhiều cơ hội được thẩm mỹ bởi các chuyên gia Quốc tế

Chuyên khoa thẩm mỹ – Công nghệ hiện đại

Với các dịch vụ thẩm mỹ đa dạng, JW sở hữu sự khác biệt với các chuyên khoa:

+ Chuyên khoa tái phẫu thuật mũi

TS.BS Man Koon Suh – Giám đốc Hệ thống JW toàn cầu trao bằng chứng nhận thành lập chuyên khoa tái phẫu thuật mũi tại JW Việt Nam cho TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc JW tại Việt Nam

+ Viện nâng ngực 3D

+ Chuyên khoa tái phẫu thuật mắt

JW thành lập trung tâm tái phẫu thuật mắt với sự chứng nhận của TS.BS Hong Lim Choi – Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc

+ Trung tâm cấy ghép Implant – Nha khoa JW

+ Vip Beauty Center  JW

Để có thể trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, JW không ngừng miệt mài nghiên cứu tìm ra các công nghệ mới áp dụng vào phẫu thuật nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.

JW áp dụng hệ thống máy móc hiện đại Quốc tế theo tiêu chuẩn Bệnh viện 5 sao

Thiết bị, máy móc, vật liệu tại JW được nhập từ các cường quốc nổi tiếng về thẩm mỹ trên thế giới như Mỹ, Thụy Điển, Hàn Quốc… Nhờ đó,  công nghệ làm đẹp tại đây đáp ứng được sự chuyên sâu, giảm đau đớn và rút ngắn thời gian thực hiện khi tiến hành phẫu thuật.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

JW sở hữu thế mạnh về đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, học tập và đào tạo chuyên môn tại Hàn Quốc.

Mỗi bác sĩ tại JW đảm nhận một vai trò riêng, gắn với một chuyên khoa thẩm mỹ như: Bác sĩ chuyên phẫu thuật mũi, bác sĩ chuyên khoa hàm mặt, bác sĩ chuyên khoa tái phẫu thuật mắt hỏng… nhằm đảm bảo chuyên môn hóa, đạt được kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm

Bệnh viện còn thường xuyên tổ chức, tham gia các buổi hội thảo chuyên đề, báo cáo khoa học nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn nghiệp vụ và giao lưu cọ xát cùng các chuyên gia thẩm mỹ nước ngoài.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung tham gia báo cáo khoa học tại hội thảo phẫu thuật tạo hình – Chủ đề xu hướng mới trong phẫu thuật tạo hình

Ngoài ra, để liên tục cập nhật xu hướng thẩm mỹ hiện đại, JW đón nhận được sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ những chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc.

Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia hàng đầu quy tụ tại JW

Đến với JW, quý khách hàng có nhiều cơ hội trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ an toàn, uy tín và chất lượng. JW hoạt động theo đúng tôn chỉ “Nâng tầm thẩm mỹ Việt”.

Nguồn: Thammyhanquoc.vn

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: