Bí quyết chăm sóc da của các mỹ nhân xứ Hàn

Các ngôi sao thần tượng Hàn Quốc không chỉ khiến khán giả ngưỡng mộ về tài năng mà còn bởi vẻ ngoài đẹp rạng rỡ với làn da trắng không tì vết. Bên cạnh việc sử dụng các thủ thuật thẩm mỹ thì các mỹ nhân xứ Hàn cũng rất nhiều dành thời gian để chăm sóc da kỹ lưỡng tại nhà. Hãy cùng chúng tôi “học lỏm” bí quyết chăm sóc da của các mỹ nhân xứ Hàn nhé!

Bí quyết chăm sóc da của các mỹ nhân xứ Hàn

Suzy

Vẻ đẹp trong sáng, làn da tràn trắng sứ đầy sức sống có lẽ là một trong những “bí kíp” giúp Suzy nắm giữ được trái tim của mỹ nam Lee Min Ho.

Bí quyết chăm sóc da của các mỹ nhân xứ Hàn

Suzy có làn da căng mọng đáng mơ ước

Suzy chia sẻ cô rất chú trọng đến việc làm sạch da và thường sử dụng dầu tẩy trang để dễ dàng lấy sạch đi cách lớp trang điểm, bụi bẩn. Suzy đánh tan sữa sửa mặt và tạo thật nhiều bọt trước khi rửa mặt, xoay tròn đầu ngón tay để massage giúp máu lưu thông tốt và loại sạch bụi bẩn từ lỗ chân lông. Cô nàng cũng ăn nhiều rau xanh và uống các loại nước ép để sở hữu làn da đẹp từ bên trong.

Bí quyết chăm sóc da của các mỹ nhân xứ Hàn

Bí quyết của cô là chú trọng đến việc làm sạch da và thường sử dụng dầu tẩy trang để dễ dàng lấy sạch đi cách lớp trang điểm, bụi bẩn

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu gương mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn. Gương mặt nữ diễn viên sở hữu những đường nét nhỏ nhắn, mong manh như hoa đào cùng làn da căng mọng không tì vết. Dù đã 35 tuổi nhưng Song Hye Kyo vẫn giữ được nét tươi trẻ khiến nhiều người ghen tị.

Bí quyết chăm sóc da của các mỹ nhân xứ Hàn

Song Hye Kyo nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu gương mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn

Bí quyết của cô là tránh xa các loại đồ uống chứa cồn hoặc có ga, cô cũng hạn chế cà phê, đồ ngọt, đồ ăn nhanh, những món chứa nhiều dầu mỡ… Thay vào đó, cô ăn nhiều rau củ tươi sạch và 1 quả trứng mỗi ngày, pha loãng 1 quả chanh với rất nhiều nước khoáng và uống thay nước bình thường hàng ngày.

Bí quyết chăm sóc da của các mỹ nhân xứ Hàn

Bí quyết của cô là tránh xa các loại đồ uống chứa cồn hoặc có ga, hạn chế cà phê, đồ ngọt, đồ ăn nhanh, những món chứa nhiều dầu mỡ

Song Hye Kyo sử dụng thường xuyên mặt nạ mật ong + lòng trắng trứng, cô còn thoa nước khoáng pha mật ong lên mặt trước khi đi ngủ và để như vậy qua đêm giúp ngăn chặn nếp nhăn xuất hiện. Nếu thời tiết khô nóng, Song Hye Kyo rửa mặt với sữa tươi để tăng cường độ ẩm cho da, giúp da sáng, mềm mịn và đàn hồi tốt. Ngoài ra, cô nàng còn massage đá lạnh mỗi tối trước khi đi ngủ giúp se khít lỗ chân lông.

Kim Tae Hee

Biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc cho biết, cô sử dụng mặt nạ bột yến mạch, mật ong và lòng đỏ trứng để có làn da trắng hồng, rạng rỡ.

Bí quyết chăm sóc da của các mỹ nhân xứ Hàn

Kim Tae Hee được xem là biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc

Ngoài ra, mỹ nhân xinh đẹp nhất xứ Hàn có thói quen uống nước ép cà rốt mỗi ngày. Cà rốt chứa hàm lượng lớn kali, magiê, canxi và cũng là nguồn cung cấp beta-carotene, carotenoid, từ đó chuyển hóa thành vitamin A và E giúp làm trắng da, tăng sắc hồng hào cho làn da. Nước ép cà rốt rất giàu chất chống oxy hóa, giúp loại bỏ các sắc tố xấu, duy trì làn da trẻ trung, tươi tắn. Khi thoa kem dưỡng da, Kim Tae Hee cũng dành vài phút massage khắp khuôn mặt giúp làn da thêm săn chắc, hạn chế nếp nhăn và tình trạng da chảy xệ.

Bí quyết chăm sóc da của các mỹ nhân xứ Hàn

Bí quyết của cô là sử dụng mặt nạ bột yến mạch, mật ong và lòng đỏ trứng để có làn da trắng hồng, rạng rỡ. 

Park Dara

Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Park Dara vẫn sở hữu nhan sắc vô cùng trẻ trung, chẳng kém gì các mỹ nhân Hàn độ tuổi đôi mươi. Cô luôn là ví dụ điển hình cho vẻ đẹp vượt thời gian, làn da trắng mịn màng như em bé của Dara cũng là mơ ước của mọi cô gái.

Bí quyết chăm sóc da của các mỹ nhân xứ Hàn

Park Dara là ví dụ điển hình cho vẻ đẹp vượt thời gian với làn da trắng mịn màng như em bé

Bí quyết giữ gìn nhan sắc của Dara thực ra rất đơn giản. Cô nàng hạn chế trang điểm hết mức có thể, uống nước đúng cách và đủ liều lượng, rửa mặt bằng sữa tươi hàng ngày để cung cấp dưỡng chất cho da và duy trì độ ẩm giúp làn da luôn căng bóng, tràn đầy sức sống.

Ngoài ra, Dara còn sử dụng dụng cụ sửa mặt để làm sạch bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông, ăn nhiều rau xanh và trái cây giúp làn da luôn khỏe mạnh từ bên trong.

Bí quyết chăm sóc da của các mỹ nhân xứ Hàn

Bí quyết của cô là hạn chế trang điểm hết mức có thể, uống nước đúng cách và đủ liều lượng, rửa mặt bằng sữa tươi hàng ngày

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: