Bí quyết dưỡng trắng da tuyệt vời từ trong ra ngoài

Là phái đẹp các nàng đều mong ước sở hữu một làn da trắng sáng tự nhiên, nhưng việc làm trắng da một cách an toàn và hiệu quả thật không hề dễ.

Trong thời đại hiện nay, vòng quay công việc hàng ngày không phải ai cũng có đủ thời gian để đến những trung tâm chăm sóc da thường xuyên. Chính vì thế việc cập nhật cho mình những típ chăm sóc và dưỡng trắng da an toàn và tiết kiệm thời gian là điều không thể thiếu cho các nàng.

1. Chống lại các tác nhân bên ngoài:

Làn da là nơi tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, rất dễ chịu tổn thương bởi ánh nắng mặt trời và khói bụi. Do đó trước ra đường, các nàng nên chuẩn bị cho mình một chiếc áo khoác, nón, khẩu trang và chiếc kính mát nhằm hạn chế sự tác động của ánh năng lên bề mặt da.  

Một điều quan trọng mà các nàng không nên quên đó chính là thoa một lớp kem chống nắng. Dù thời tiết có mát mẻ bạn cũng nên thoa kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài để ngăn sự tác động của tia cực tím vừa giúp dưỡng trắng da hoàn hảo.

bi-quyet-duong-trang-da

2. Cần có một chế độ ăn uống điều độ và khoa học

 

Duy trì một thực đơn khoa học cho mỗi bữa ăn là bí quyết quan trọng giúp các nàng có được làn da không tỳ vết. Cần cung cấp đủ cho cơ thể 2 lít nước mỗi ngày giúp thanh lọc và thải các chất độc hại ra ngoài giúp da luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó việc bổ sung các vitamin (A, C, E…) cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Các thực phẩm như: cá, tôm, trứng và rau quả tươi giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da, làm da căn mịn hồng hào.

Ngoài ra các thực phẩm thanh nhiệt như: rong biển, dưa chuột, cà chua, sữa tươi, mật ong các loại đậu giúp làm mát da cải thiện từ sâu bên trong giúp làm trắng da một cách hiểu quả.

3. Massage da mặt thường xuyên.

Làn da cũng giống như cơ thể cần có những bài tập để cải thiện độ dẻo dai và tràn đầy sức sống. Việc massage da mặt làm tăng lưu thống máu, khiến da hồng hào, tươi sáng và giảm stress.

Cách massage: rửa mặt thật sạch, xoa hai tay vào nhau cho ấm dần lên rồi mát xa trong thời gian 5 phút. Làm vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và vào sáng sớm khi thức dậy, sau một thời gian các nàng sẽ cảm thấy sự khác biệt bất ngờ!

4. Sử dụng các loại mặt nạ trái cây tự nhiên.

Với việc sử dụng các loại mặt nạ trái cây như: cà chua, cam, chanh… sẽ giúp cho việc dưỡng trắng da hoàn thiện hơn. Song hành với tuổi tác thì làn da cũng sẽ ngày càng già đi, việc sử dụng các loại mặt nạ trái cây sẽ bổ sung vitamin, các axit trong hoa quả sẽ khiến làn da ngày ngày càng trắng hồng rạng rỡ.

Những phương pháp trên là cách làm trắng da an toàn và hiểu quả nhất. Các nàng không nên sử dụng các mỹ phẩm có chứa chất làm trắng nhanh vì có thể sau một thời gian sẽ rất nhanh lão hóa và nhăn nheo. Hãy cùng chăm sóc làn da để mỗi ngày đều rạng rỡ nhé!

Nguồn afamily.vn 

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: