Bí quyết làm tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả

Bạn tự ti vì vòng 1 quá nhỏ hoặc thiếu cân đối? Bạn buồn phiền vì không thể diện những bộ trang phục gợi cảm tôn dáng mà mình yêu thích? Vậy thì hãy thử tham khảo một số bí quyết làm tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả sau đây nhé!

Bí quyết làm tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả

Vòng 1 căng tròn, cân đối là mong muốn sở hữu của mọi eva

Tập thể dục và massage vòng 1 đều đặn

Tập thể dục và massage đều đặn cũng là một trong những cách tác động giúp tăng kích cỡ vòng 1 khá hiệu quả. Với phương pháp này, vòng 1 của bạn không chỉ được cải thiện về số đo mà còn săn chắc hơn. Bạn có thể thực hiện các động tác thể dục liên quan đến vòng 1 và masage ngực đều đặn hàng ngày theo phương pháp: xoay tròn ngực từ trong ra ngoài và xoay tròn hướng từ dưới lên và từ trên xuống.

Bí quyết làm tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả

Tập những động tác thể dục với tạ sẽ giúp bạn có được vòng 1 săn chắc và gợi cảm hơn

Thay đổi chế độ ăn

Thay đổi chế độ ăn cũng là một trong những bí quyết làm tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả. Bạn cần bổ sung những thực phẩm sau vào bữa ăn hàng ngày để có vòng 1 đầy đặn và gợi cảm hơn:

– Ăn 1 quả trứng gà vào buổi sáng.

– Bổ sung bơ vào bữa tráng miệng vì bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực, có chứa vitamin A thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ, giúp tăng kích cỡ vòng 1.

– Uống 1 cốc nước cam hàng ngày. Cam rất giàu vitamin C, có tác dụng ngăn chặn sự biến dạng của vòng 1, ngăn ngừa chảy xệ vú.

– Nho là loại quả chứa rất nhiều các loại vitamin, cũng có tác dụng ngăn vòng 1 chảy nhão do thời gian.

Bí quyết làm tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả

Chú ý bổ sung sữa, trứng, bơ và các thực phẩm giàu axit béo khác để giúp tăng kích cỡ vòng 1

Đắp mặt nạ cho vòng 1

Bạn đã từng nghe đến phương pháp đắp mặt nạ cho vòng 1 chưa? Nếu chưa thì đó là một thiếu sót khá lớn đấy nhé! Ngoài việc tập thể dục, massage bầu ngực và thay đổi chế độ ăn thì đắp mặt nạ cũng là một trong những bí quyết làm tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn giữa các loại mặt nạ sau:

– Mặt nạ đất sét, mật ong và kiều mạch: Dùng 3 muỗng đất sét trắng trộn với mật ong và kiều mạch. Sau đó sử dụng hỗn hợp đã trộn đều và đắp lên vòng 1, khi cảm nhận được sự co thắt nhẹ ở ngực bạn có thể rửa sạch hỗn hợp bằng nước lạnh.

– Mặt nạ pho – mát, trứng gà và tinh dầu bưởi: Bạn lấy một ít pho – mát trộn đều với lòng trắng trứng gà và 1 – 2 giọt tinh dầu bưởi. Đắp hỗn hợp này lên vòng 1, tuy nhiên lưu ý chừa vị trí nhũ hoa. Sau khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước nhé!

Bí quyết làm tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả

Lựa chọn loại mặt nạ phù hợp và đắp mặt nạ cho ngực cũng là bí quyết làm tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả

Nâng ngực nội soi – Bí quyết làm tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả nhất

Nếu bạn muốn nâng ngực nhanh chóng và cũng không có quá nhiều thời gian để thực hiện các biện pháp trên thì nâng ngực nội soi sẽ là bí quyết làm tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả và nhanh chóng nhất. Với kỹ thuật hiện đại, tiên tiến, nâng ngực nội soi sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm vòng 1 nhỏ, lép, thiếu cân đối chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất và đảm bảo đầy đủ các ưu điểm sau:

– Thực hiện nhanh chóng và cho kết quả cao, ngực cân đối và rất tự nhiên.

– Duy trì vĩnh viễn.

– Rất an toàn và không phải lo lắng về các biến chứng.

– Phẫu thuật với công nghệ nội soi nên không gây xâm lấn, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

Kết quả sau khi nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Vòng 1 đẹp cân đối và gợi cảm hơn trước rất nhiều

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: