Bí quyết sở hữu bầu ngực căng tròn

Sở hữu bầu ngực tròn đầy giúp chị em phụ nữ trở nên quyến rũ khó cưỡng trong mắt cánh mày râu. Chỉ cần áp dụng các bí quyết dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng tự tin với “đôi gò bồng đảo” đầy đặn, căng tròn, đẹp tự nhiên như mong ước.

Bí quyết sở hữu bầu ngực căng tròn

Theo chuyên gia thẩm mỹ, yếu tố cấu thành vòng 1 chủ yếu là các mô mỡ và cơ nâng ngực. Chính vì vậy, để sở hữu bầu ngực căng tròn, săn chắc, bạn cần có sự tác động đúng cách và phù hợp. Bạn có thể thực hiện các bí quyết đơn giản tại nhà như thay đổi chế độ ăn uống và một số thói quen hằng ngày hoặc áp dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại.

Bí quyết sở hữu bầu ngực căng tròn

Bầu ngực căng tròn là mong muốn chung của chị em phụ nữ

Bí quyết sở hữu bầu ngực căng tròn đơn giản

+ Chế độ dinh dưỡng khoa học: Thực phẩm là một trong những yếu tố quan trọng có khả năng thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể, từ đó, hỗ trợ tăng số đo bầu ngực. Một số loại thực phẩm bạn có thể bỏ túi để sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên như: rau củ họ nhà đậu, đu đủ, bơ, chân giò, trứng gà… Những loại thực phẩm này bên cạnh giàu vitamin dưỡng chất còn cung cấp protein và chất béo không hoà tan giúp phát triển các mô mỡ vùng ngực, cải thiện dáng ngực mềm mại, đầy đặn.

+ Mặc áo ngực đúng cách: Nhiều chị em không biết rằng, áo ngực có sự tác động không nhỏ đến sự phát triển của bầu ngực. Nếu mặc áo ngực không đúng cách trong thời gian dài sẽ cản trở ngực phát triển và có thể bị chảy xệ. Khi lựa chọn áo ngực, chị em cần để ý đến kích cỡ sao cho toàn bộ mô ngực nằm gọn trong áo và nên mặc kiểu dáng áo nâng ngực, vải mềm để mô ngực được phát triển tự nhiên, thoải mái.

Bí quyết sở hữu bầu ngực căng tròn

Áo ngực có sự tác động không nhỏ đến sự phát triển của bầu ngực

+ Thường xuyên massage vùng ngực: Đây là thủ thuật an toàn đem lại sự nhẹ nhàng, thư thái và kích thích tăng số đo bầu ngực hiệu nghiệm. Mỗi ngày bạn nên dành ra 15 phút sau khi thức dậy buổi sáng và trước khi đi ngủ để thực hiện phương pháp massage nhằm tăng cường tuần hoàn máu, lâu dài ngực sẽ có xu hướng săn chắc, nở nang hơn.

Bí quyết sở hữu bầu ngực căng tròn bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Nếu như các bí quyết cải thiện bầu ngực đơn giản tại nhà đòi hỏi phái đẹp kiên trì thực hiện và hiệu quả mang lại chỉ tương đối thì công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại được đánh giá là giải pháp hoàn hảo nhất giúp chị em nhanh chóng sở hữu bầu ngực căng tròn như mong muốn.

Bầu ngực căng tròn sau nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại, bác sĩ chỉ cần thực hiện một đường rạch nhỏ từ 2 – 3 cm ở hố nách hoặc rốn để đưa túi độn ngực vào, điều chỉnh sao cho cân đối, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương… sau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Chỉ sau khoảng 1,5 – 2 giờ đồng hồ, chị em đã có thể hài lòng với bầu ngực hài hoà, cân đối, đầy đặn đến không ngờ.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: