Bí quyết tăng kích cỡ vòng 1

Điểm khác biệt căn bản nhất làm nên sự quyến rũ của phái nữ so với nam giới chính là có được đôi gò bòng căng tròn. Nhiều chị em chuyền tai nhau bí quyết tăng kích cỡ vòng 1 với trăm phương ngàn kế. Điều này chứng minh rằng bầu ngực là niềm kiêu hãnh của phái đẹp.

Bí quyết tăng kích cỡ vòng 1

Làm sao để tăng kích thước vòng 1 là điều nhiều người quan tâm

Bí quyết tăng kích cỡ vòng 1 với 5 loại đậu

Đậu có rất nhiều khoáng chất cần thiết cho sự cấu tạo mô ngực và phòng chống các bệnh ung thư như phốt pho, calo… Do vậy, đậu được ưu ái lựa chọn là một trong những bí quyết tăng kích cỡ vòng 1 hoàn hảo nhất.

Hàng ngày, dùng 5 loại đậu để ăn hoặc uống có thể giúp kích thước vòng 1 cải thiện đáng kể. Các chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyên nên sử dụng đậu nhiều vừa nhuận tràng vừa tốt cho sức khỏe phụ nữ.

Một công thức có sẵn bạn có thể học hỏi như sau: 1kg đậu tương, 1kg đậu xanh nguyên vỏ, 1kg đậu đỏ, 0,5kg đậu đen, 0,5kg vừng đen. Rửa sơ hỗn hợp này, sau đó rang chín rồi mang ra hàng xay bột cho em bé xay nhuyễn. Cất vào keo thủy tinh dùng dần.

Bí quyết tăng kích cỡ vòng 1

Bạn có thể tùy biến loại đậu theo sở thích

Ngày 3 lần pha 4 thìa cà phê đầy bột đậu với 250ml nước ấm và chút đường để uống. Sử dụng ít nhất 2 tháng để cảm nhận được kết quả. Nếu sử dụng được thường xuyên thì rất tốt cho sức khỏe chị em phụ nữ.

Bí quyết tăng kích cỡ vòng 1 bằng massage

Cách này khá quen thuộc và thuận tiện làm tại nhà. Massage có tác dụng khai thông khí huyết, thông thoáng da và kích thích núi đôi phát triển. Bạn dùng 2 bàn tay xát với nhau để tạo ra nhiệt. Đặt bàn tay lên ngực sau đó chà xát ngực theo vòng tròn hướng dần từ ngoài vào tâm nhũ hoa. Áp lực của ngón tay phải thật nhẹ nhàng và chậm. Nếu bạn cảm thấy rít, hoàn toàn có thể dùng dầu massage để hỗ trợ. Xoa theo chiều kim đồng hồ ít nhất 20-30 lần rồi đổi bên. Thực hiện như vậy cả buổi sáng và buổi tối mỗi ngày.

Bí quyết tăng kích cỡ vòng 1

Massage rất tốt cho ngực

Bạn nên chú ý massage tuy động tác đơn giản nhưng phải thực hiện thật chính xác, nếu không sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và sắc đẹp. Đặc biệt, không nên thực hiện massage liền trước, sau và trong thời kỳ kinh nguyệt, vì lúc này ngực rất nhạy cảm, dễ tổn thương và gây đau.

Bí quyết tăng kích cỡ vòng 1 với nâng ngực nội soi

Những bí quyết tăng kích cỡ vòng 1 trên tuy cho hiệu quả nhưng rất ít và dễ tạo cảm giác nhàm chán, ngán ngẩm, bỏ cuộc giữa đường. Ngày nay, nhiều người chọn phẫu thuật thẩm mỹ bởi nó mang lại vòng 1 đẹp tức thì, với size như ý và sự an toàn được bảo đảm. Sử dụng thiết bị nội soi với camera siêu nhỏ hỗ trợ đưa túi ngực vào cơ thể thông qua đường rạch da trùng nếp gấp nách, sẽ giúp bác sĩ thao tác nhanh, dễ dàng hơn, đồng thời giảm đau đớn, sai lệch tốt nhất.

Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW – chi nhánh duy nhất của Bệnh viện JW top 5 tại Hàn, với sự chuyển giao công nghệ 100% từ tay nghề bác sĩ, máy móc thiết bị, nguyên vật liệu phẫu thuật… nên đảm bảo chất lượng đẹp, bền vĩnh viễn với thời gian. Túi ngực được JW sử dụng là loại túi xốp Microthane (Polytech) cao cấp nhất thị trường có bảo hành trọn đời, ngoài ra còn bảo hành thêm 15 năm phòng biến chứng co thắt bao xơ, giúp bạn an tâm tuyệt đối.

Hình ảnh trước và sau khi nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: