Bố chồng tương lai của Tăng Thanh Hà được vinh danh

Bố chồng tương lai của Tăng Thanh Hà được vinh danh

Hạ viện Philippines đã vinh danh ông Johnathan Hạnh Nguyễn vì những đóng góp cho quan hệ Việt Nam – Philippines.

Theo tin từ Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines, ngày 14/5, nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày mở đường bay Manila – TP HCM, Chủ tịch Hạ viện Philippines, ông Sonny Belmonte, đã ghi nhận công lao của ông Johnathan Hạnh Nguyễn.

Bố chồng tương lai của Tăng Thanh Hà được vinh danh

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn (ngoài cùng bên phải) trong buổi lễ ghi nhận công lao đóng góp do Chủ tịch Hạ viện Philippines trao tặng.

Johnathan Hạnh Nguyễn đã có công trong việc mở đường bay Manila – TP HCM trong những năm tháng quan hệ hàng không của Việt Nam với nước ngoài còn nhiều hạn chế. Doanh nhân gốc Việt này cũng được vinh danh vì những đóng góp tích cực vào việc thắt chặt quan hệ Việt Nam – Philippines.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là bố của Louis Nguyễn, chồng sắp cưới của diễn viên Tăng Thanh Hà. Sau khi chia tay với mẹ Louis, một phụ nữ Philippines, ông trở về Việt Nam và kết hôn với nữ diễn viên Thủy Tiên. Hiện tại, ông và người vợ này có với nhau một con gái 14 tuổi.

Ông còn là cựu đại diện Philippines Airlines tại khu vực Đông Dương và nắm giữ vị trí Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Imex Pan-Pacific (IPP) có trụ sở tại Việt Nam và các chi nhánh tại các nước châu Âu, Mỹ, Singapore, Philippines… Tập đoàn này có 20 cửa hàng tại TP HCM và Hà Nội và dự kiến sẽ phát triển thêm 30 cửa hàng nữa trong năm nay với việc phân phối nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Bố chồng tương lai của Tăng Thanh Hà được vinh danh

Tăng Thanh Hà cùng ông Johnathan Hạnh Nguyễn (trái) và Louis Nguyễn (giữa) tại TP HCM.

Theo nhiều nguồn tin, diễn viên Tăng Thanh Hà sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay với Louis Nguyễn.

 

Các tin liên quan:

Nâng mũi S- Line Hàn Quốc

Nâng ngực nội soi đường nách khuyến mãi đặc biệt

Làm to mắt

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: