Bùi Anh Tuấn bất ngờ ngừng ca hát

Bùi Anh Tuấn đã tuyên bố tạm ngưng ca hát một thời gian.

Khoảng đầu giờ chiều 17/4, Bùi Anh Tuấn có đăng lên trang cá nhân một dòng chia sẻ khiến fan vô cùng “ngỡ ngàng”: “Hình như tôi chưa bao giờ có niềm đam mê với âm nhạc thì phải! Và đến bây giờ thì có lẽ niềm yêu thích đó cũng đang dần mất đi… :)”. Cập nhật này nhanh chóng thu hút sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ, mặc dù tất cả đều biết rằng đây là khoảng thời gian khó khăn với chàng ca sĩ The Voice.

Dòng chia sẻ của Bùi Anh Tuấn

Điều đáng nói là với một người ca sĩ, niềm đam mê ca hát chính là động lực to lớn nhất để họ phấn đấu và sống với nghề. Khi biểu diễn, người cầm míc thường hát bằng cả trái tim và tâm hồn

họ. Khán giả sẽ thỏa mãn và hưởng thụ trọn vẹn không gian âm nhạc khi cảm nhận được “giọng hát người ca sĩ đã chạm đến trái tim” của họ! Chính vì vậy, khi Bùi Anh Tuấn chia sẻ: “…tôi chưa bao giờ có niềm đam mê với âm nhạc…” và thậm chí là nó còn đang “dần mất đi..” không khác gì “xát muối” vào trái tim khán giả, nhất là những fan trung thành luôn theo dõi từng bước đi của anh.

Ngay sau 1 giờ chia sẻ, status này đã nhận hơn 1.000 lượt “thích”, số lượt chia sẻ tăng lên không ngừng. Đa phần đều tỏ ra thất vọng và chán nản trước tinh thần và bản lĩnh kém cỏi của Bùi Anh Tuấn. Không ít những người từng là fan ruột của anh cũng cảm thấy buồn bã trước sự thay đổi này.

Phản ứng tiêu cực của cư dân mạng

Một bạn có nick name Đậu Đại Học bình luận: “Đã từng là fan, đã từng cuồng, chắc đây cũng là comment cuối cùng của tôi cho anh: tôi không biết anh nghĩ gì khi viết stt này, nhưng thật đáng thất vọng! Trong khi có bao nhiêu người ngày đêm luyện tập để có giọng hát, lợi thế, chỗ đứng như anh, thì anh ở đây chối bỏ âm nhạc và xem đó như phút ngẫu hứng, nông nổi của tuổi trẻ. Chào anh!”

Nhu Quynh: “”Tuấn Tươi Tỉnh” làm nhảm cái rì zậy….nếu không có đam mê với âm nhạc…thì 1 thân 1 mình vào Sài Gòn học thanh nhạc…rồi cố gắng mấy năm qua…thi biết bao nhiu cuộc thi…để có thể mang tiếng hát hòa vào trái tim mọi người…chẳng lẽ bao nhiêu năm qua là công cốc…tỉnh ngay lại và cố gắng lên đi…đồ hâmmm… “.

Trước sự phản ứng trái chiều của fan, Bùi Anh Tuấn đã phản hồi: “Àh… Thế thì các bạn sẽ khỏi cần bận tâm với tôi nữa đâu, tôi sẽ làm điều mà các bạn muốn! ^^… Cảm ơn các bạn…”.

Bùi Anh Tuấn trả lời ý kiến khán giả

Những fan trung thành vẫn ủng hộ Bùi Anh Tuấn

Khoảng thời gian này Bùi Anh Tuấn nhận khá nhiều “gạch đá” từ dư luận với hàng loạt các scandal lớn bé. Chàng ca sĩ trở thành “ngôi sao vụt sáng” sau một đêm, đang mất dần đi vẻ hào quang chớp nhoáng của nó!

Nhưng dù sao, đến thời điểm này ít nhất anh vẫn là “ngôi sao” nào đó trong vị trí của những người hâm mộ. Trước mỗi hành động hay việc làm, anh nên làm tròn cái “nợ” tình mà những khán giả “trót” dành sự hâm mộ cho anh!

Liên lạc với Bùi Anh Tuấn về những điều chia sẻ vừa qua trên Facebook, anh chàng chính thức xác nhận sẽ tạm ngừng ca hát trong một thời gian.

Vậy là sau hàng loạt những ồn ào liên tiếp vừa qua, chàng “bạch mã hoàng tử” của Giọng hát Việt 2012 sẽ bắt đầu nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần. Mong rằng sau sự việc này, công chúng sẽ có cái nhìn rộng lượng hơn đối với những gương mặt trẻ như Bùi Anh Tuấn.

nguồn:soha.vn

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: