Cách giảm béo bụng bằng trà xanh và chanh hiệu quả

Trà xanh là dược liệu thiên nhiên có chứa thành phần đặc biệt catechin và tinh chất EGCG có tác dụng giúp chuyển hoá chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu như triglyceride, cholesterol, giảm tích tụ mỡ ở gan và ở các bộ phận khác của cơ thể.

Chính vì vậy, trà xanh được dùng rất nhiều trong các phương pháp giảm cân tự nhiên. Bên cạnh đó, trong trà xanh còn có một số chất chống oxy hóa giúp kháng khuẩn, kháng cả siêu vi, thậm chí tránh khỏi bị ung thư.

Mách bạn cách giảm béo bụng bằng trà xanh và chanh hiệu quả

Cách giảm béo bụng bằng trà xanh và chanh hiệu quả – Ảnh minh họa

Với cơ chế vừa giúp bạn hạn chế nạp năng lượng vào cơ thể, vừa đốt cháy mỡ thừa, trà xanh và chanh là phương pháp giảm cân khá an toàn và không gây hại tới sức khỏe.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên uống hỗn hợp trà xanh và chanh sau khi ăn để tránh ảnh hưởng tới dạ dày (bao tử). Ngoài ra, bạn cũng không nên thay thế tất cả nước trong ngày bằng trà xanh.

Cách giảm béo bụng bằng trà xanh và chanh:

Nguyên liệu:

+ 1 quả chanh tươi

+ Lá trà xanh tươi

Mách bạn cách giảm béo bụng bằng trà xanh và chanh hiệu quả

Thực hiện:

+ Chọn những lá trà xanh nhỏ, tươi rửa sạch, để ráo nước. Chanh bổ đôi.

+ Cho một lượng lá trà vừa đủ vào ấm hoặc ly có nắp, cho một ít muối tinh. Sau đó rót một ít nước sôi vào tráng trà và đổ đi để trà thơm ngon, đượm vị hơn.

+ Đun cho nước sôi, rồi gạn lấy nước và bỏ bã. Vắt nửa quả chanh tươi vào ly trà ấm, có thể cho thêm một vài viên đá cho dễ uống.

Mách bạn cách giảm béo bụng bằng trà xanh và chanh hiệu quả

Kiên trì uống một cốc trà xanh với chanh sau mỗi bữa tối, mỡ bụng của bạn sẽ giảm đi đáng kể và làn da của bạn cũng trở nên căng tràn sức sống hơn. Giảm béo bụng bằng trà xanh là cách đơn giản và hiệu quả.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: