Cách nâng ngực xệ

Thời gian, tuổi tác hay qua những lần sinh nở… khiến vòng một của chị em bị chảy xệ, sa trễ, kém săn chắc. Vì thế, thẩm mỹ ngực chảy xệ không chỉ đơn thuần là đáp ứng về vấn đề thẩm mỹ, mà còn xua tan tâm lý tự ti, giúp phụ nữ nhanh chóng lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Cách nâng ngực xệ

Băn khoăn đi tìm cách nâng ngực xệ sau sinh

Theo đặc điểm sinh học giải phẫu, hầu hết phụ nữ Việt Nam đều có nhược điểm là bầu ngực thường nhỏ, không đều, mất cân đối. Đặc biệt, sau khi sinh con, 60% phụ nữ phải đối mặt với tính trạng ngực chảy xệ, chùng nhão. Thực tế, không chỉ có những người làm trong ngành giải trí mới quan tâm, chú ý đến “đôi gò bồng đảo”. Việc “tân trang” vòng một chảy xệ đã trở thành một chủ đề “nóng” của hầu hết chị em phụ nữ.

Cách nâng ngực xệ

Tập luyện, massage, điều chỉnh chế độ ăn uống là một số cách nâng ngực xệ sau sinh được nhiều eva sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người không khỏi phiền lòng vì hiệu quả cải thiện vòng một rất chậm, “núi đôi” vẫn chảy xệ, mất cân đối. Chính vì vậy, lựa chọn các biện pháp thẩm mỹ ngực chảy xệ đang là xu hướng được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn.

Thế nhưng, không ít chị em vẫn đang rất băn khoăn, e ngại, sợ khi tiến hành các biện pháp thẩm mỹ có thể khắc phục tình trạng ngực chảy xệ nhưng lại dễ để lại sẹo và di chứng. Chính vì vậy, “phương pháp thẩm mỹ ngực chảy xệ nào hiệu quả và an toàn nhất hiện nay” là chủ đề được nhiều chị em quan tâm trong thời gian gần đây.

Treo tuyến – Giải pháp khắc phục triệt để ngực chảy xệ

Hiện nay, để khắc phục triệt để tình trạng ngực chảy xệ, sa trễ giúp chị em phụ nữ lấy lại bầu ngực căng tròn, săn chắc thì treo tuyến được coi là giải pháp hoàn hảo nhất. Tùy theo từng mức độ sa trễ, hình dáng của bầu ngực… mà bác sĩ sẽ có những chỉ định cắt bỏ phần da, mô mỡ phù hợp nhất. Cụ thể:

Cách nâng ngực xệ

+ Đường mổ hình bán nguyệt nằm trên quầng vú: Áp dụng cho cấp 1. Đường mổ phía trên lấy phần da và tổ chức mô kèm treo tuyến hướng lên trên.

+ Đường mổ quanh quầng vú: Áp dụng cho cấp 2. Phẫu thuật lấy phần da và tổ chức mô xung quanh quầng vú.

+ Đường mổ vòng tròn chân núm vú: Áp dụng cho cấp 3, với trường hợp quầng vú không quá lớn

+ Đường mổ mỏ neo: Áp dụng cho cấp 4. Đường mổ này gồm một đường từ bờ dưới quầng vú xuống đến nếp lằn ngực, đường ngang nếp lằn ngực và thêm một đường tròn quanh quầng vú.

Sau phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, vòng một của chị em sẽ được khôi phục đẹp tự nhiên và căng tròn như tuổi thanh xuân.

Cách nâng ngực xệ

Cách nâng ngực xệ

Với công nghệ được chuyển giao 100% từ Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc – Thẩm mỹ viện JW cam kết mang lại cho bạn kết quả nâng ngực đẹp và an toàn nhất.

>>> Click xem ngay Nâng ngực nội soi Nano chip – Ngực căng tròn, đẹp an toàn. Nâng ngực Nano Chip là công nghệ mới hàng đầu hiện nay ứng dụng kĩ thuật nâng ngực tiên tiến nhất tạo ra bầu ngực to, căng tròn, mềm mại, đẹp mọi tư thế.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: