Cách thu gọn cánh mũi

Cánh mũi rộng, bè ra hai bên khiến chiếc mũi của bạn trông to và kém xinh. Nếu bạn đang tìm kiếm cách thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật tại nhà thì hãy tham khảo những mẹo siêu hiệu quả dưới đây.

Cách thu gọn cánh mũi

Cánh mũi thon gọn giúp chiếc mũi trông cao hơn

Cách thu gọn cánh mũi bằng trang điểm

Trang điểm cũng là cách thu gọn cánh mũi khá hiệu quả. Tuy nhiên, cách này chỉ mang lại hiệu quả tức thời, không lâu dài. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải đảm bảo được rằng “tay nghề” trang điểm của mình đủ để biến hóa dáng mũi đẹp mà tự nhiên nhất.

Để thu gọn cánh mũi bằng cách trang điểm bạn cần nắm vững nguyên tắc sau: Sử dụng phấn nền tối màu hơn cho 2 bên mũi và phấn nền sáng màu hơn cho đỉnh mũi, sống mũi. Nếu phần đầu mũi của bạn quá to thì nên sử dụng phấn tối màu để che bớt.

Cách thu gọn cánh mũi

Trang điểm cũng là cách làm thu gọn cánh mũi

Chú ý: Cách thu gọn cánh mũi bằng trang điểm cũng chỉ nên áp dụng cho chiếc mũi khỏe mạnh, không có nhiều mụn thôi nhé!

Cách thu gọn cánh mũi bằng massege

Massage cũng có thể giúp cho chiếc mũi của bạn thon gọn và cao hơn. Nguyên tắc cơ bản để massage mũi nhỏ gọn mà bạn cần phải biết đó là: nhẹ nhàng – lên cao – thu nhỏ.

Để hiểu rõ hơn về nguyên tắc này, bạn có thể thử nghiệm bài tập sau: Sử dụng 2 đầu ngón tay (ngón trỏ và ngón giữa) ở cả hai bàn tay đặt vào 2 bên chân mũi, nhẹ nhàng vuốt lên cao, thu nhỏ lại ở đỉnh mũi. Tuyệt đối không làm theo chiều ngược lại nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể sáng tạo bằng việc dùng ngón trỏ và ngón cái vào 2 bên mũi, bóp nhẹ và vuốt lên cao.

Cách thu gọn cánh mũi

Massge làm thon gọn cánh mũi

Cách thu gọn cánh mũi bằng massage khá dễ thực hiện và cũng không tốn thời gian, tuy nhiên hiệu quả rất chậm. Bên cạnh đó, nếu mũi của bạn có mụn hoặc mắc bệnh lý viêm mũi thì không nên thực hiện bởi nó có thể gây tác hại tới chức năng và tính thẩm mỹ của mũi.

Nếu những cách thu gọn cánh mũi trên không cho bạn kết quả như mong muốn thì giải pháp tốt nhất mà bạn nên lựa chọn đó chính là phẫu thuật thu gọn cánh mũi. Phương pháp này hiện đang được nhiều chị em phụ nữ cũng như các đấng mày râu đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

Tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, kỹ thuật thu gọn cánh mũi được thực hiện theo công nghệ chuẩn Hàn chuyển giao hoàn toàn từ BV JW HQ cam kết mang lại cho bạn chiếc mũi thanh tú, gọn gàng và đẹp tự nhiên mà tiết kiệm tối đa thời gian thực hiện, đảm bảo tính an toàn cao. Từ đây, bạn sẽ không bao giờ phải mặc cảm với cánh mũi to rộng hay dày thô kệch bấy lâu để tự tin và xinh đẹp hơn trong giao tiếp cũng như các hoạt động của cuộc sống hằng ngày.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: