Cận cảnh phẫu thuật gọt mặt

Cấu trúc chính quyết định hình dáng của gương mặt mỗi người là khung xương mặt bao gồm: xương gò má, xương hàm dưới, xương cằm và xương hàm trên. Trong tất cả các cấu trúc xương kể trên thì xương hàm dưới là yếu tố chính tạo hình gương mặt.

Đa phần các chị em phụ nữ có gương mặt góc cạnh, tròn hay vuông chữ điền là do xương góc hàm quá lớn, làm mất đi sự dịu dàng và nữ tính. Chính vì vậy, phẫu thuật gọt mặt Hàn Quốc hiện đang là dịch vụ được nhiều chị em lựa chọn để nhanh chóng sở hữu khuôn mặt thon gọn với chiếc cằm V Line thanh tú.

Cận cảnh phẫu thuật gọt mặt

Khuôn mặt thon gọn, xinh đẹp và quý phái

Hãy cùng chúng tôi “zoom” cận cảnh phẫu thuật gọt mặt tạo dáng gương mặt V Line thon gọn để có cái nhìn toàn diện hơn về dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp này nhé!

Cận cảnh phẫu thuật gọt mặt là gì?

Phẫu thuật gọt mặt là kỹ thuật thẩm mỹ tác động trực tiếp vào phần xương góc hàm và xương cằm nhằm tạo hình khuôn mặt có đường nét V Line hoặc trái xoan thon gọn như mong muốn.

Tùy vào từng trường hợp khác nhau mà bác sĩ sẽ có thể kết hợp nhiều kỹ thuật để gương mặt thực sự hoàn hảo.

+ Với tình trạng xương góc hàm to và cằm ngắn thì kết hợp gọt xương góc hàm và độn cằm để tạo khuôn mặt V Line.

+ Trường hợp xương góc hàm to và túi mỡ má lớn thì có thể kết hợp gọt mặt và lấy túi mỡ má.

+ Trường hợp xương góc hàm to, cằm đã đúng tiêu chuẩn nhưng gò má cao thì cần kết hợp hạ xương gò má.

Phẫu thuật gọt mặt được thực hiện nhẹ nhàng, an toàn, không đau, không ảnh hưởng đến các mô hay dây thần kinh. Sau khi gọt mặt, bạn sẽ được sở hữu khuôn mặt V Line thon gọn, thanh thoát, khắc phục triệt để các khuyết điểm cằm, dài, thô… Kết quả phẫu thuật gọt mặt sẽ được duy trì vĩnh viễn.

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện JW – Chi nhánh duy nhất của Bệnh viện Jeong Won top 5 tại Hàn đã tiên phong ứng dụng công nghệ gọt mặt Hàn Quốc vào làm đẹp cho khách hàng. Với công nghệ được chuyển giao hoàn toàn từ JW Hàn cùng đội ngũ bác sĩ có tay nghề và chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tu nghiệp nhiều năm ở Hàn Quốc… dịch vụ gọt mặt tại Thẩm mỹ viện JW luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng về hiệu quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn.

Cận cảnh phẫu thuật gọt mặt

Cận cảnh phẫu thuật gọt mặt tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW được thực hiện theo một quy trình chuẩn của Bộ Y tế, bao gồm các bước như sau:

Bước 1: Tư vấn và thăm khám.

Phẫu thuật gọt mặt cần có sự khám tổng quan của chính bác sĩ phẫu thuật cho khách hàng để mang lại một kết quả tốt nhất. Tùy dạng gương mặt: mập, gầy, tròn, vuông, sở thích của khách hàng… bác sĩ sẽ xác định nên thực hiện phương pháp gọt mặt ra sao và cần gọt bao nhiêu là đủ.

Quy trình phẫu thuật gọt mặt

Bước 2: Xét nghiệm tổng quát.

Khách hàng được khám sức khỏe, xét nghiệm tổng quát đảm bảo cuộc phẫu thuật gọt mặt an toàn, phát hiện các bệnh tiềm ẩn về máu, bệnh lý tim mạch hay bệnh lý phổi có thể ảnh hưởng đến gây mê. Khách hàng được chụp X-quang hàm mặt căn bản như Cephalo, Panorex, Face. Đây là những phim X-quang căn bản nhưng rất quan trọng cho phẫu thuật hàm mặt có can thiệp phần xương.

Bước 3: Thực hiện phẫu thuật.

Bác sĩ tiến hành gây mê toàn thân, rạch đường mổ nhỏ trong miệng. Thông qua đường đã rạch tiến hành bóc tách cẩn thận cơ, các sợi thần kinh ra khỏi xương hàm dưới, bộc lộ hoàn toàn xương hàm dưới cả 2 bên. Tiến hành cắt bỏ phần góc hàm 2 bên bằng máy gọt xương Hi speed Aesculap, kết hợp các kỹ thuật hạ gò má và trượt cằm nếu cần thiết. Khâu lại vết thương bằng chỉ tự tiêu Hàn Quốc.

Bước 4: Khách hàng ở lại một đêm trong bệnh viện để được theo dõi sức khỏe.

Bước 5: Tái khám

Gọt mặt công nghệ chuẩn Hàn tại Thẩm mỹ viện JW hiện đang là dịch vụ được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn, đảm bảo an toàn tuyệt đối, hiệu quả thẩm mỹ cao, khắc phục triệt để những khuyết điểm xấu mang lại cho bạn một gương mặt xinh đẹp và cá tính hơn.

>> Click xem ngay gọt mặt V Line là phương pháp phổ biến nhất để mang lại gương mặt thon gọn, cân đối và xinh đẹp.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: