Căng da mặt Art lift

Khi bước qua tuổi 30, da bắt đầu bước vào quá trình lão hóa, những phần da mỏng ở trán, khóe mắt, cằm, 2 bên má… bắt đầu nhăn nheo và chảy xệ do do quá trình sản sinh collagen giảm dần, cấu trúc cơ và da không còn khả năng đàn hồi cao. Để cải thiện tình hình này và lấy lại tuổi thanh xuân bạn có thể tìm đên với phương pháp căng da mặt Art lift.

>> Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift
>> Căng da mặt kỹ thuật SMAS

 

Căng da mặt Art lift - Ảnh minh họa 

Art Lift đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả; đang được áp dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 
Phương pháp căng da Art Lift là kỹ thuật dùng những sợi chỉ tự tiêu có gai đặc biệt giúp nâng toàn diện các cơ bị chảy xệ. Chỉ sẽ được cấy vào da theo sơ đồ nâng cơ mặt giúp làn da hết nhăn, khuôn mặt trở nên thon gọn ở vùng cằm và hai bên má. Hơn nữa chỉ Art Lift khi cấy vào da sẽ tăng cường lưu thông mạch máu, kích thích sản xuất collagen giúp làn da căng mịn, cải thiện tình trạng nhăn nheo, chảy xệ khi đã bước vào lứa tuổi trung niên.

 

Căng da mặt Art lifto - Quy trình

So với các phương pháp cang da mat thông thường khác, ART Lift có ưu điểm là không phải phẫu thuật, không đụng đến dao kéo. Đặc biệt, chỉ dùng trong Art lift khác với những loại chỉ khác là các nấc gai dày và chắc nên hiệu quả kéo căng cao. Do vậy, ART Lift giúp lấp đầy các khuyết điểm, vết lõm, nếp nhăn vùng miệng, mí mắt; làm săn chắc da…
Ngoài ra, phương pháp căng da này không dùng đến dao kéo nên không gây đau, không để lại sẹo và cũng không cần phải nghỉ dưỡng sau khi thực hiện.
Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: