Căng da mặt cho nam giới có được không?

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, tôi là Thái Quang, 48 tuổi, tôi có da mặt khá nhăn ở khóe miệng và trên trán nên tôi muốn căng da mặt , vì công việc phải đi tiếp xúc nhiều với khách hàng nên tôi luôn mong muốn mình trông phong độ nhất. Tôi muốn hỏi bác sĩ căng da mặt cho nam giới có được không?

Trả lời:

Chào anh!

Cảm ơn anh đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Với câu hỏi “Căng da mặt cho nam giới có được không?” chúng tôi xin trả lời anh như sau:

Trong thời hiện đại, không phải chỉ phụ nữ là duy nhất được hưởng các lợi ích của việc căng da mặt. Đàn ông càng có nhiều lựa chọn để có khuôn mặt mới quay trở lại như những năm đã qua. Thường việc căng da mặt sẽ cho một trong những kết quả nổi bật nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ. Phẫu thuật có thể làm bạn trẻ lại từ 5 – 10 tuổi.

 Căng da mặt cho nam giới có được không?

Căng da mặt cho nam không khác so với nữ. Đây là phẫu thuật làm giảm chảy xệ và nếp nhăn ở mặt, cổ và cằm, mang lại cho bạn nét mặt tươi trẻ và dáng vẻ khỏe mạnh hơn trong nhiều năm.

Được ưa chuộng nhất hiện nay là phương pháp căng da mặt bằng chỉ, đây là phương pháp căng da mặt sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, có khả năng làm căng da mặt bị chảy xệ và xóa nếp nhăn cũng như các dấu hiệu lão hóa trên da hiệu quả.

 Căng da mặt cho nam giới có được không?

Vì vậy, trong trường hợp của anh, làn da đã bị chảy xệ có thể áp dụng biện pháp căng da mặt bằng chỉ để khắc phục vấn đề này. Hiện nay, Thẩm mỹ viện JW đang áp dụng căng da mặt bằng chỉ sinh học giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp. Căng da mặt bằng chỉ đáp ứng được mong muốn: mang lại hiệu quả căng da tối đa, kết quả duy trì lâu dài và không gây tổn thương, xâm lấn do bác sĩ chỉ chích một nốt nhỏ trên da và sử dụng chỉ đính những lớp da chùng, da thừa nên hầu như không xảy ra biến chứng và xâm lấn các vùng da xung quanh.

 

Hình ảnh khách hàng sau khi căng da mặt tại JW

Để tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này mời anh đến trược tiếp tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để được tư vấn và lựa chọn những phương pháp phù hợp.

Chúc anh luôn giữ mãi được tuổi thanh xuân của mình.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: