Cắt cánh mũi đau không

Hỏi: Tôi là Phương, năm nay 32 tuổi sống ở Thủ Đức, tôi muốn thu gọn cánh mũi lại để mũi nhỏ hơn, bớt thô nhưng rất lo lắng liệu cắt cánh mũi đau không. Tôi khá là nhạy cảm với đau đớn và không muốn làm đẹp mà bị đau dài ngày. Mong trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW trả lời câu hỏi cắt cánh mũi đau không để tôi biết mà chuẩn bị tinh thần.

(Ngọc Phương, Tp.HCM) 

Trả lời:

Xin chào bạn Ngọc Phương,

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW cám ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi. Xin được trả lời thắc mắc về cắt cánh mũi đau không của bạn như sau: 

Cắt cánh mũi đau không? Đây là một câu hỏi Thẩm mỹ Hàn Quốc JW gặp mỗi tuần thậm chí là mỗi ngày. Rất nhiều cuộc điện thoại đơn giản chỉ để hỏi cắt cánh mũi đau không, chứng tỏ không chỉ mình bạn sợ đau nên bạn đừng cảm thấy lo lắng.

 

Thật ra cắt cánh mũi hết sức không đau bạn ạ. Khi một phương pháp nào đó áp dụng kỹ thuật gây tê thì bạn có thể hiểu phương pháp đó đơn giản và ít đau hay thậm chí là hoàn toàn không đau đó bạn.

Cắt cánh mũi cũng vậy, nhẹ nhàng đến mức, bạn đi lại hoàn toàn bình thường sau tiểu phẫu. Bạn có thể về ngay trong ngày và đi làm như thường nếu bạn thích và không ngại mũi hơi sưng.

Bạn biết không, mình còn được hỗ trợ thuốc giảm đau để giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng nhất có thể nên bạn yên tâm nhé. 

Mũi sẽ bớt sưng dần sau 7 ngày và sẽ trông hoàn toàn tự nhiên sau khoảng 3-6 tháng.

Bạn cũng có thể dùng phương pháp chườm lạnh 2 ngày đầu để sưng mau lành và mức độ hồi phục nhanh hơn.  

>> Cắt cánh mũi bao nhiêu tiền?

 

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện JW – top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Với công nghệ, máy móc, vật liệu phẫu thuật chuyển giao 100%, đội ngủ bác sĩ cũng được tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại Bệnh viện JW Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW luôn đi đầu về phẫu thuật thẩm mỹ tại VN.  

Hy vọng câu trả lời của chúng tôi về cắt cánh mũi đau không đã phần nào giải quyết được băn khoăn của bạn. Mong sẽ có dịp đón tiếp bạn trong một ngày gần đây. 

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: