Cắt mí mắt bị sụp

Một đôi mắt bị sụp mí thường nhỏ và thiếu biểu cảm, chính vì vậy sẽ làm mất đi vẻ hài hòa, cân xứng của khuôn mặt. Thấu hiểu được điều đó, các chuyên gia thẩm mỹ của Hàn Quốc đã nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật cắt mí mắt bị sụp, mở ra trào lưu thẩm mỹ mắt hai mí đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Cắt mí mắt bị sụp

Đôi mắt sáng long lanh nhờ 2 mí to tròn

Những phân tích dưới đây của TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Thẩm mỹ viện JW – Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về kỹ thuật thẩm mỹ mắt tiên tiến này.

Cắt mí mắt bị sụp

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Thẩm mỹ viện JW – Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam

Thế nào là mắt bị sụp mí?

Mí mắt bị sụp là trường hợp khoảng cách giữa đồng tử và cơ nâng mi cách xa nhau hơn mức bình thường. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của khuôn mặt mà còn tác động trực tiếp đến các vấn đề về thị lực như: nhược thị, cận thị…

Cắt mí mắt bị sụp là gì?

Cắt mí mắt bị sụp hay còn gọi là phẫu thuật chỉnh hình sụp mí mắt là kỹ thuật loại bỏ da thừa ở mi mắt trên hoặc cắt ngắn cơ nâng mi. Tùy vào từng trường hợp khách hàng khác nhau mà bác sĩ sẽ thực hiện điều chỉnh mí cho phù hợp, tạo mắt hai mí tự nhiên cân đối với khuôn mặt.

Ảnh mô phỏng quy trình cắt mí Hàn Quốc

Quy trình thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt bị sụp

Cắt mí mắt bị sụp chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản gồm các bước sau:

+ Trước tiên bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám, tư vấn cho khách hàng về phương pháp thực hiện.

+ Sau đó tiến hành đo vẽ, đánh dấu vị trí cần căn chỉnh và phác thảo mí mắt mới sao cho phù hợp.

+ Tiếp đến, bác sĩ sẽ thực hiện gây tê vùng mắt cho khách hàng trước khi tạo mắt hai mí.

+ Thực hiện chỉnh hình mí mắt bị sụp theo vị trí đã đánh dấu trước đó.

+ Cuối cùng khâu vết rạch mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Yếu tố nào đảm bảo cắt mí mắt bị sụp thành công?

Để có một ca phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt bị sụp thành công, an toàn tuyệt đối thì cần đảm bảo các yếu tố quan trọng như sau:

+ Quy trình thực hiện chuẩn Hàn, đảm bảo đúng các quy định của Bộ Y tế đề ra.

+ Bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện bởi các thao tác cắt mí mắt bị sụp cần diễn ra thật chính xác.

 

Tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ là yếu tố quan trọng hàng đầu, quyết định thành công của ca phẫu thuật

+ Phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối, đầy đủ các trang thiết bị, vật tư y tế và dụng cụ phẫu thuật chuyên dụng hiện đại nhằm kịp thời xử lý mọi tình huống có thể xảy ra trong quá trình thực hiện tiểu phẫu.

Kết quả đạt được sau khi phẫu thuật cắt mí mắt bị sụp

Sau khi thực hiện cắt mí mắt bị sụp, khách hàng sẽ được sở hữu đôi mắt to tròn, hai mí đẹp tự nhiên, cân đối và hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Tình trạng mí mắt bị sụp được khắc phục hiệu quả, nếp mí mới được tạo hình một cách khéo léo, không bị cứng, không bị sẹo.

Sau phẫu thuật cắt mí mắt bị sụp bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí trẻ trung, đẹp tự nhiên

Thời gian và chế độ chăm sóc mắt sau khi thực hiện cắt mí mắt bị sụp

Kỹ thuật cắt mí mắt bị sụp chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, tương đối đơn giản, được thực hiện nhanh chóng chỉ trong khoảng 30 – 45 phút và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Để kết quả cắt mí mắt bị sụp hoàn hảo như ý muốn, khách hàng cần phải đảm bảo vệ sinh vùng mắt, tránh để bị nhiễm trùng hay tổn thương. Đồng thời, tăng cường bổ sung vitamin A để tăng dần thị lực cho đôi mắt, tránh suy nghĩ, mệt mỏi.

Cắt mí mắt bị sụp có đau không?

Trước khi thực hiện cắt mí mắt, khách hàng sẽ được gây tê vùng mí nên hoàn toàn không cảm thấy đau

Trước khi thực hiện cắt mí mắt bị sụp, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt, do vậy khách hàng không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu.

Sau khi trở về nhà, vùng mí mắt có thể bị sưng hoặc đau nhẹ. Tuy nhiên triệu chứng này sẽ giảm dần và hết hẳn khi khách hàng uống thuốc cũng như thực hiện chăm sóc theo đúng các hướng dẫn của bác sĩ.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: