Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không

Chị em phụ nữ khi bước vào độ tuổi từ 35 trở đi thường mắt xuất hiện rất nhiều da chùng, mỡ thừa do lão hóa khiến mắt sụp xuống, khuôn mặt trông già hơn hẳn. Phương pháp cắt mí mắt là biện pháp rất hữu hiệu loại bỏ tình trạng này trả lại vẻ trẻ trung cho đôi mắt. Phương pháp này khá phổ biến và được áp dụng rộng rãi. Tuy nhiên vẫn không ít người nghi ngại cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không?

 Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không

Rất nhiều người thắc mắc cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không?

Phương pháp cắt mí mắt được nhiều chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội như loại bỏ hiệu quả vùng da chùng, mỡ thừa mí mắt, giúp lấy lại đôi mắt 2 mí to tròn, tươi trẻ, đẹp tự nhiên. Kết quả đạt được duy trì ổn định lâu dài, hoàn toàn không để lại sẹo, không gây tổn thương, không biến chứng, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không?

Cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên các bác sĩ chỉ thực hiện gây tê tại chỗ mà không cần phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp. Sau khi gây tê, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng thiết bị chuyên dụng để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da, chảy máu trong quá trình phẫu thuật.

 

Cắt mí mắt chỉ là một thủ thuật nhỏ, không xâm lấn, không đau và không ảnh hưởng đến thị lực

Nhờ vậy, quá trình cắt mí mắt không gây đau, đồng thời không ảnh hưởng tới sức khỏe, không gây xâm lấn hay bất kỳ tổn thương nào cho vùng điều trị và những vùng xung quanh. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm, kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc tuyệt đối an toàn và không ảnh hưởng gì đến ánh nhìn của mắt.

Ưu điểm vượt trội của phẫu thuật cắt mí mắt:

+ Mắt của bạn sẽ có hai mí đều, đối xứng nhau không gây ra hiện tượng mí to, mí nhỏ.

+ Thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, an toàn tuyệt đối, không gây đau, không gây xâm lấn sang các vùng lân cận, không để lại sẹo, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng nhìn của mắt.

+ Kết quả ổn định và mắt của bạn sẽ có 2 mí vĩnh viễn.

+ Không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Đến với Thẩm mỹ viện JW thì thắc mắc cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không sẽ hoàn toàn được giải đáp

Phẫu thuật cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tu nghiệp chuyên sâu tại JW Hàn nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Dịch vụ cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện JW được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tiếp nhận chuyển giao 100% công nghệ từ chuyên gia hàng đầu JW Hàn Quốc và thực hiện theo quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Trước khi thực hiện cắt mí mắt, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn và thăm khám cẩn thận, đồng thời tiến hành theo quy trình chuẩn đem lại cho bạn đôi mắt đẹp như sao Hàn. Sau khi thực hiện xong, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn chế độ chăm sóc đặc biệt để mí mắt nhanh chóng ổn định, đảm bảo kết quả thẩm mỹ đẹp nhất, duy trì kết quả lâu dài.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: