Cắt mí mắt có nguy hiểm hay không

Đôi mắt một mí nhỏ xíu khiến cho nhiều bạn buồn lòng vì khó trang điểm, nhìn khuôn mặt không hài hòa, kém linh động. Từ lâu, tạo hình mí đã trở nên thông dụng và giúp cho hàng ngàn người thoát khỏi tình trạng “một mí”. Tuy nhiên, trước khi thực hiện cũng khá nhiều người băn khoăn cắt mí mắt là gì, cắt mí mắt có nguy hiểm không, thẩm mỹ viện nào cắt mí mắt đẹp nhất… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các vấn đề này nhé!

Cắt mí mắt có nguy hiểm không

Cắt mí mắt là gì?

Cắt mí mắt là phương pháp tạo hình mắt hai mí thông qua việc loại bỏ da chùng, mỡ thừa và một số cơ không cần thiết, khiến cho mí trên nhẹ nhàng, linh hoạt hơn với nếp mí mới to tròn, sắc nét.

Ưu điểm của cắt mí mắt?

+ Mắt to tròn hơn

+ Nếp mí tự nhiên, không quá to, giả, lộ

+ Không hề gây đau đớn

+ Hồi phục nhanh chóng trong khoảng 7 ngày

+ Phù hợp với khá nhiều trường hợp, nhất là mắt có da dư, mỡ thừa nhiều và phẫu thuật lại.

Cắt mí mắt có nguy hiểm không?

Ảnh mô phỏng quy trình cắt mí Hàn Quốc

Rất nhiều bạn thắc mắc cắt mí mắt có nguy hiểm không vì đôi mắt là một bộ phận rất quan trọng, nơi thể hiện tâm tư tình cảm và vẻ đẹp tâm hồn của mỗi người. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm rằng, cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 30 phút, gây tê tại chỗ nên không hề nguy hiểm gì.

Phương pháp này đã ra đời từ rất nhiều năm trước và được các bác sĩ Hàn Quốc nâng cấp kỹ thuật nên ngày càng hoàn thiện hơn.

Thêm vào đó, cắt mí mắt chỉ tác động lên vùng da thừa ở bên ngoài mà không hề động chạm tới cấu trúc mắt bên trong nên rất an toàn.

Quy trình cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn trực tiếp về phương pháp thực hiện cho bạn. Nếu có thắc mắc, bệnh lý hay hình ảnh mắt mong muốn bạn hãy đề cập với bác sĩ.

Bước 2: Gây tê vùng mắt.

Bước 3: Thực hiện cắt mí mắt. Bác sĩ tạo một đường mổ sát bờ mi trên rất nhỏ, sau đó bóc tách loại bỏ phần mỡ và da thừa mí trên, tạo đường mí mới tự nhiên rồi khâu vết mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ.

Bước 4: Bạn có thể về ngay sau phẫu thuật

Bước 5: Tái khám, cắt chỉ

Địa chỉ cắt mí mắt đẹp theo phong cách Hàn Quốc

Thẩm mỹ viện JW là chi nhánh tại Việt Nam của Bệnh viện JW top 5 Hàn Quốc. Tại đây, chúng tôi có chuyên khoa mắt và bác sĩ đảm nhiệm riêng biệt.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Thế mạnh của chúng tôi là:

+ Công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW Hàn Quốc.

+ Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tu nghiệp lâu năm tại JW Hàn sẽ phẫu thuật cho bạn.

+ Vật liệu phẫu thuật, máy móc, thiết bị nhập hoàn toàn từ JW Hàn.

Hình ảnh cắt mắt tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

 

Đôi mắt to tròn, bớt u buồn và linh động hơn sau phẫu thuật cắt mí mắt

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: