Cắt mí mắt dưới

Thời gian trôi đi, quá trình lão hóa kết hợp với các yếu tố môi trường sẽ làm giảm đi tính đàn hồi của cấu trúc mí mắt dưới. Cùng với đó là sự xuất hiện của các túi mỡ, da thừa với các nếp nhăn vùng mi mắt dưới, làm bạn trông có vẻ mệt mỏi và già nua. Phẫu thuật cắt mi mắt dưới sẽ giúp bạn phụ hồi hình dáng tươi trẻ của vùng mi dưới và cải thiện hình ảnh thẩm mỹ của khuôn mặt.

Cắt mí mắt dưới

Cắt mí mắt dưới là gì?

Cắt mí mắt dưới công nghệ Hàn Quốc là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp loại bỏ mỡ thừa và da chùng tại mí mắt dưới bằng dụng cụ chuyên dùng và chỉ khâu thẩm mỹ, mang đến cho khách hàng đôi mắt hai mí to tròn, long lanh hơn. Đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, ít xâm lấn, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt và hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng.

Phẫu thuật cắt mí mắt dưới là một thủ thuật rất phổ biến, thường được áp dụng cho những người ngoài 30 tuổi. Thủ thuật này có thể tiến hành với gây tê tại chỗ, thời gian thực hiện nhanh khoảng 30 phút, làm xong bạn có thể ra về ngay.

Đối tượng áp dụng:

– Những người trên 30 tuổi (bao gồm cả nam và nữ)

– Mí dưới có nhiều da thừa và bọng mỡ tạo thành những bọc da mỡ chạy theo bờ mi dưới.

– Mí dưới không có bọng mỡ nhưng có nhiều da thừa tạo nên nếp da nhăn mi dưới. Với trường hợp có nhiều bọng mỡ nhưng không có da thừa thì không nên áp dụng phương pháp cắt mí mắt dưới mà chỉ cần phẫu thuật lấy mỡ mí dưới.

Cắt mí mắt dưới

Phẫu thuật cắt mí mắt dưới không động “dao kéo”, chỉ sử dụng dụng cụ chuyên dùng giúp hạn chế tổn thương, không gây xâm lấn da, đồng thời sẹo nằm sát bờ mí dưới nên gần như không thấy sau giải phẫu. Do đó, phương pháp này ngày càng được ưa chuộng tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam… Tuy nhiên, để có thể sở hữu một đôi mắt 2 mí đều, đẹp tự nhiên, không bị trễ, lật mí thì đòi hỏi người Bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao, mắt thẩm mỹ tốt và nhiều năm kinh nghiệm để có thể thực hiện nhanh chóng, chính xác.

Khách hàng sau khi phẫu thuật cắt mắt hai mí tại JW

Cắt mí mắt dưới ở đâu? Hiện nay, cắt mí mắt dưới Hàn Quốc đã được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


Tại đây, kỹ thuật này được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, giàu kinh nghiệm và từng tu nghiệp chuyên sâu về thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu 100% tại Hàn cam kết mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.  

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: