Cắt mí mắt nên hay không

Người phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng thường có đặc điểm là mắt 1 mí, mí lót hoặc nhiều nếp mí phụ. Chính vì vậy nhu cầu cắt mí mắt của người dân rất cao và đang ngày càng tăng lên. Câu hỏi đặt ra ở đây là cắt mí mắt nên hay không và khi thực hiện thì cần phải lưu ý những gì?

Cắt mí mắt nên hay không

Ảnh minh họa cắt mí mắt nên hay không?

Cắt mí mắt nên hay không?

Cắt mí mắt là một thủ thuật loại bỏ da chùng và mỡ thừa đồng thời tạo mắt hai mí rất phổ biến ở các nước Châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc…

Tuy chỉ là một tiểu phẫu rất đơn giản nhưng cắt mí mắt lại ảnh hưởng trực tiếp đến nét thẩm mỹ của gương mặt nên đòi hỏi chúng ta phải có sự lựa chọn phù hợp trước khi thực hiện. Nếu không lựa chọn được bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao, mắt thẩm mỹ tinh tường và cơ sở thẩm mỹ uy tín thì rất dễ gặp một số rủi ro và biến chứng không đáng có.

 

Cắt mí mắt hiện đang là dịch vụ rất được yêu thích ở các nước Châu Á

Do đó, không ít người dù rất muốn thay đổi đôi mắt 1 mí, mí lót hay sụp mí thành 2 mí đẹp tự nhiên nhưng lại luôn băn khoăn với câu hỏi cắt mí mắt nên hay không?

Một số tai nạn có thể xảy ra nếu thực hiện cắt mí mắt ở thẩm mỹ viện không uy tín:

+ Đôi mắt không tự nhiên, mí không rõ, có nhiều mí phụ.

+ Mí mắt hai bên không đều nhau, dẫn đến tình trạng mắt to, mắt nhỏ.

+ Mắt bị trợn, nhắm mắt không kín.

+ Sẹo mi mắt, đuôi mắt sụp.

+ Hốc mắt sâu, lõm do phẫu thuật lấy quá nhiều mỡ.

Do đó, để cắt mí mắt mang tính thẩm mỹ cao và an toàn tuyệt đối thì bạn nên tìm đến những trung tâm, thẩm mỹ viện uy tín và bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực hiện.

Cắt mí mắt uy tín ở đâu?

Tại Thẩm mỹ viện JW – Chi nhánh duy nhất của Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc, bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt bởi ở đây có bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm kết hợp với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến chuyển giao hoàn toàn từ JW Hàn cam kết mang lại cho bạn kết quả và sự hài lòng tuyệt đối.

 

Thẩm mỹ viện JW – Chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc

+ Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện JW được thực hiện trong phòng mổ vô trùng khép kín với hệ thống thiết bị tối tân đảm bảo tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Bác sĩ chuyên môn cao, từng tu nghiệp chuyên sâu ở JW Hàn sẽ trực tiếp thăm khám và đánh giá tình trạng mí mắt rồi đưa ra phương pháp cắt mí an toàn, hiệu quả cao và phù hợp nhất với mỗi người.

+ Với ưu điểm là không phẫu thuật bóc tách sâu, kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc tại JW sử dụng thiết bị chuyên dụng tiên tiến nhất nhằm loại bỏ hoàn toàn da chùng và mỡ thừa trên mí mắt giúp trẻ hóa vùng da quanh mắt đồng thời tạo nếp gấp mí mới. Nhờ đó không những hình thành được mắt 2 mí to đẹp tự nhiên mà còn xóa bỏ hoàn toàn các nếp nhăn, khắc phục sụp mí, mang lại nét linh hoạt và trẻ trung cho đôi mắt.

+ Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã từng thực hiện thành công hàng ngàn ca cắt mí và có chuyên môn sâu về mắt. Bằng kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tinh tế của mình, bác sĩ sẽ phân tích, đánh giá toàn diện là mắt này có cắt mí được không? Cắt kiểu gì là hợp lý, mắt này chiều rộng mấy milimét là vừa, mắt này có cần lấy mỡ thừa hay không, lấy bao nhiêu là hợp lý…

Cắt mí mắt nên hay không

Đội ngũ chuyên gia bác sĩ hàng đầu của Thẩm mỹ viện JW

Kết quả sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện JW

+ Tạo mắt 2 mí rõ ràng, cân đối hài hòa.

+ Mắt đẹp và có chiều sâu cuốn hút.

+ Trẻ hóa vùng da quanh mắt, khắc phục tình trạng sụp mí và xóa vết chân chim

+ Thời gian thực hiện nhanh chóng, ít xâm lấn, hạn chế bóc tách và hoàn toàn không gây tổn thương tới giác mạc, kết mạc…

+ Đảm bảo an toàn tuyệt đối, kết quả tạo mắt 2 mí ổn định lâu dài.

 

Đến với Thẩm mỹ viện JW, bạn sẽ không cần phải băn khoăn về việc cắt mí mắt nên hay không nữa

Với những ưu điểm về đội ngũ bác sĩ và công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc vượt trội nhất, bạn không cần phải băn khoăn về việc cắt mí mắt nên hay không. Hãy đến với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để được chăm sóc sắc đẹp và sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn long lanh một cách an toàn nhất.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: