Cắt mí ở Sài Gòn

Với hàng nghàn ca phẫu thuật thành công, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tự hào là thương hiệu cắt mí ở Sài Gòn uy tín hàng đầu được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn và truyền tai nhau mỗi khi có nhu cầu tân trang vẻ đẹp cho “cửa sổ tâm hồn”.

Cắt mí ở Sài Gòn

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn

Là chi nhánh chính thức của Bệnh viện Jeong Won (top 5 trong số hơn 500 cơ sở thẩm mỹ ở Hàn Quốc), trong suốt hơn 5 năm qua, Thẩm mỹ viện JW nổi lên như một địa chỉ làm đẹp uy tín cho các chị em phụ nữ tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc tại đây đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn, trải nghiệm và đánh giá tích cực.

 

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh chính thức của Bệnh viện Jeong Won tại Việt Nam

Cắt mí mắt là kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi giúp các chị em lưu giữ vẻ đẹp trẻ trung của “cửa sổ tâm hồn” mà không cần xâm lấn sâu hay thực hiện bất cứ xạ trị nào gây tổn thương cho vùng mắt vốn rất nhạy cảm này. Tuy nhiên, để quy trình thẩm mỹ diễn ra an toàn và đạt được hiệu quả cao như mong đợi, các chị em Sài thành cần phải sáng suốt lựa chọn cho mình địa chỉ cắt mí ở Sài Gòn tin cậy như Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.

Quy trình cắt mí Hàn Quốc: Ảnh mô phỏng

Tại đây, chất lượng dịch vụ thẩm mỹ không chỉ được đảm bảo bằng công nghệ cắt mí mắt chuẩn Hàn, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến bậc nhất mà còn được quyết định bởi đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn giỏi, tu nghiệp chuyên sâu và đào tạo chuyên nghiệp tại những quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển hàng đầu thế giới như Mỹ, Hàn Quốc…

Sau khi thăm khám trực tiếp, xác định những tác nhân gây lão hóa, bác sĩ của Thẩm mỹ viện JW sẽ khéo léo đo vẽ và sử dụng thiết bị chuyên dụng hiện đại nhẹ nhàng bóc tách, cắt bỏ vùng da chùng, mỡ thừa, đồng thời tạo đường mí mới mà không gây ảnh hưởng đến thị lực và những vùng da mô lân cận. Điểm phẫu thuật được khâu kín bằng chỉ chuyên dụng rất hài hòa và không lộ sẹo thẩm mỹ.

Quy trình cắt mí mắt theo đúng chuẩn của Bộ Y tế

Toàn bộ quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc được thực hiện trong khoảng thời gian chỉ từ 30 – 45 phút và tuân theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Sau khi thực hiện xong, chị em có thể quay lại cuộc sống học tập, sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian lưu trú nghỉ ngơi.

Chỉ sau khoảng 30 – 45 phút là bạn đã được sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên

Không chỉ khẳng định chất lượng dịch vụ vượt trội, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW còn nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và mọi đối tượng khách hàng bằng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm trong không gian làm đẹp sang trọng, đẳng cấp – điều mà bạn khó có thể kiếm tìm thấy ở bất cứ đơn vị thẩm mỹ nào khác.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại của JW

Để hiểu rõ hơn về phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc, chị em vui lòng truy cập website: thammyhanquoc.vn và để lại thông tin trên form chat phía góc phản màn hình. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Thẩm mỹ viện JW sẵn sàng túc trực giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/24h mỗi ngày.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: